ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go)
เขียนโดย DreamAngels
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.38 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) รุกเองซะ nc++++
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในที่สุดผมก็ต้องโทรไปบอกแม่ว่าจะมาค้างบ้านชินโดจนได้ ลูกอ้อนของหมอนั่นทำเอาผมต้านไม่ไหวจริงๆ...อีกอย่างผมก็อยากจะไถ่โทษสำหรับเรื่องเมื่อเช้าด้วย วันนี้ว่าจะตามใจชินโดสักวัน~
"คิริโนะจางงงงงง><~" ชินโดพุ่งเข้ามากอดทางด้านหลัง
"อย่าเรียกแบบนั้นสิ"ผมพลิกตัวหันกลับไปหา "ฉันเป็นผู้ชายนะ"
"นายยอมให้ฉันสักคนไม่ได้รึไงนะ"เขาเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆจนได้กลิ่นจากลมหายใจของเขาเลยล่ะ ฉันเป็นคนอ่อนไหวง่ายนะเฟ้ย! ><
"จะ...เรียกอะไรก็แล้วแต่นายเถอะ-///-"
"น่ารัก~ จุ้ป"เขารีบหอมแก้มผมแรงๆทีนึงก่อนลากผมไปที่โซฟาตัวใหญ่
"ฮะ...เฮ้! ตรงนี้เลยหรอชินโด0///0"
"ไม่ไหวแล้ว"เขาคลอเคลียที่ซอกคอของผมก่อนจะล้วงมือเข้าไปในเสื้อและกางเกง"ตรงนี้แหละ"
"ฉะ...ฉันอาย อื้อ" เขาไม่พูดอะไรต่ออีก แต่ว่ามือของเขามัน...งื้อ~
"นายพูดอะไรน่ะคิริโนะ ไม่มีใครมาดูหรอก" เขาพึมพัมเบาๆแถวๆหลังหูของผม สยิวกิ้วนะเว้ย><
"อื้อ อย่าขยับมือเร็วขนาดนั้นสิ เอาออกไปเลยนะTT"ผมพยายามดึงมือเขาออก ถึงมันจะรู้สึกดีแค่ไหนแต่ผม กะ...ก็อยากเสร็จพร้อมเขานี่-///-
"ทำไมล่ะ"เขาทำเสียงอ้อนๆ"ไม่รู้สึกดีหรอ-3-"
"มะ...ไม่ใช่อย่างงั้น อ้ะ อื้อ ชินโด..." เขาเหมือนจะอารมณ์เสียนิดหน่อยที่ผมไม่ทำตามใจเขา เขาเลยขบหูผมแล้วเลียเบาๆที่หน้าอก
"อร่อย..."
"อ้ะ-///- ฉันเสียวนะ" ผมทำอะไรไม่ถูกเลยอ่าTT ชินโดทำกับผมขนาดนี้เขาต้องทรมาณแน่ๆ แต่ผมกับช่วยอะไรเขาไม่ได้เลยTwT
"นายนิ่งไปนะ" เขาชันศอกไว้บนพนักโซฟา"ชอบแบบตอนหน้าแดงดิ้นไปดิ้นมามากกว่า-3-""
นายเป็นมาโซรึไงกัน...ฉะ...ฉันแค่คิดว่านายน่าจะทรมาณตอนที่นาย ทะ...ทำให้ฉันน่ะ.///." ผมเอื้อมมือไปปลดกระดุมของชินโดออกช้าๆจนหมด ดูอยากได้เขามากไปมั้ยเนี่ย><
"อาาา..นายดูน่ารักสุดๆไปเลย"ชินโดทำหน้าเซ็กซี่ ก่อนเขาจะจับข้อมือผมรวบไว้เหนือหัว"เอางี้มั้ยล่ะ..."
"อะ...อะไรเล่า!"
"นายอยากให้ฉันรู้สึกดีนี่"เขายิ้มร้าย"ฉันน่ะอารมณ์รุนแรงนะ จะบอกให้"
"ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่-///-" ความจริงแล้วผมเตรียมใจตั้งแต่เห็นอุปกรณ์พวกนั้นในห้องเขาแล้วTT!
"แต่กับนายน่ะ" เขาเอามือข้างที่ว่างมาช้อนใบหน้าผมขึ้น "ฉันจะทนุถนอมทุกครั้งเลยล่ะ"แล้วเขาก็พรมจูบไปทั่วทั้งใบหน้าของผมจนถึงลำคอ ไม่รู้ว่ากางเกงของเราถูกถอดไปเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีเขาก็สอดใส่สิ่งนั้นของเขาเข้าไปในตัวผมแล้ว.///.
"อ้ะ อื้อ อื้อ อ้าาา" ทำไมคราวนี้ผมเสียวกว่าคราวที่แล้วมากจังเลย-///-
"ฉัาจะซอยแล้วนะ นายหายเจ็บจากคราวที่แล้วรึยัง"เขาทำตาแป๋ว ถ้าผมบอกว่ายังเจ็บอยู่ให้ซอยเบาๆเขาคงจะขาดใจตายแน่...."
อ้ะ อื้อหายแล้ว"
"งั้นหรอออออ" เขายิ้มแบบรู้ทัน "ขนาดเมื่อกี้ฉันขยับเบาๆนายยังทำหน้าเหยๆอยู่เลย"
"ปล่าวนะ-.,-" จิส์ เกลียดคนรู้ทัน-3- ฉันทำเพื่อนายนะเนี่ยชินโด-3-
"เจ็บก็บอกว่าเจ็บสิ นายจะทนเพื่อฉันทำไมกัน" เขาก้มลงมาจูบผมเบาๆ"ฉันไม่ใช่พวกอยากตันหาขนาดนั้นนะ"
"จะทำมั้ย?" ผมล็อคคอเขาเอาไว้
"ก็อยาก...แต่กลัวนายเจ็บ"
ขวับ!
ผมพลิกตัวเองกับชินโดให้สลับที่กันทันที
"ถ้านายไม่กล้าฉันจะทำเอง"ผมอายนะที่พูดแบบนี้-///- แต่เขาจะหยุดให้ทั้งผมและเขาทรมาณกันทำไม-*-
"โว้! คิริโนะจังรุกแรงจังนะ~คิดจะขย่มเองเลยหรอ"
"พะ...พูดมากน่า"ผมรีบหันหน้าหนีพร้อมกับเริ่มโยกแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวมากเลย อ้าาา>~< ใบหน้าของชินโดมันดูหื่นสุดๆไปเลยนะเนี่ย
"เร็วอีกหน่อยครับ คุณภรรยา~"ชินโดพูดแกมล้อเล่น
"บะ..บ้า ใครเป็นภรรยานายกัน>\\\<"
"คิริโนะจังงายยย อื้มมม ดีมากๆ"เขาทำเสียงพอใจเมื่อฉันเริ่มขยับเร็วขึ้นอีก
"อ้ะ อ้า ฉะ...ฉันจะ จะเสร็จแล้ว"ผมร้องออกมา
"ฉันด้วย"ชินโดโอบคอผมลงไปหา"รู้มั้ยว่าพอเจอนายฉันเสร็จเร็วมากเลยนะ..."
"บ้า...อ้ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาา" แล้วผมก็แตกก่อนชินโดจนได้TT เพราะคำพูดบ้าๆของเขาแท้ๆเชียว-3-
"อยู่ท่านี้ฉันก็เลอะหมดสิ คิริโนะจังนี่ไม่ไหวเลยน้า~" เขายิ้มหยอก-///-
" พะ...พูดมากน่า" ผมรีบขย่มต่อทันทีที่เสร็จ แล้วเมื่อไรนายจะเสร็จกันเนี่ยชินโด-0-
"ไม่ไหวแล้ว ฮึ่มมมมมมมมมม" เขาเสยเอวกระแทกเอาสองสามทีก่อนน้ำอุ่นๆจะพวยพุ่งมาจะล้นออก
"ต่อไปฉันจะต้องเสร็จพร้อมนายให้ได้" ผมทอดตัวนอนลงบนตัวของชินโดพร้อมกับกระซิบเบาๆ
"อื้ม-///-"เขายกมือขึ้นลูบหัวผมเบาๆก่อนผมจะหลับไปจนได้..
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ