[ EXO : BIGBANG : 2NE1] อาญาหัวใจ
1) บทนำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ในค่ำคืนของวันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวหลายคู่ต่างนัดออกมาพบกันตามร้านอาหาร บ้างก็ปิดร้านฉลองตามประสาคนมีเงินที่อยากจะอวดให้คู่อื่นๆได้อิจฉาตาร้อนและหมั่นไส้ในความมั่งคั่งของตน
ชายหญิงที่ใช้ใจมากกว่าใช้เงิน แค่ควงแขนเดินเล่นริมแม่น้ำฮัน หรือไม่ก็นั่งชมพระจันทร์ที่ใต้ศาลาของสวนสาธารณะ ไม่ต้องเสียเงินเสียแรงให้มาก เพียงได้อยู่คู่กัน ก็นับว่าเกินพอสำหรับใครหลายๆคน
รวมถึงเธอ...ที่ต้องการแค่อยากจะพบหน้าคนที่เธอรัก
หากแต่โอกาสนั้นช่างหาได้ยากยิ่ง....
ทำอย่างไรได้...ก็คนรักของหล่อนกำลังวิ่งตามฝัน
เป็นฝันที่จะทำให้เขานั้นประสบความสำเร็จในชีวิต
ทว่า...การวิ่งตามฝันก็เหมือนกับกรีฑา
ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ใจหวัง มีล้มบ้าง....เหนื่อยบ้าง
แต่ความอดทนของเด็กเทรนแห่งค่าย sm และความเข้มงวดในวินัยเป็นที่เลื่องลือไปทั่วอยู่แล้ว
และหล่อนก็ไม่โกรธหรอก ที่เขาคนนั้นจะมีเวลาให้กับเธอได้ไม่มาก
แต่เธอก็มิอาจรู้ .... ทิวาราตรีอันหอมหวานของเทศกาลแห่งความรักอาจจะกลายเป็นคืนสุดท้ายสำหรับเธอ
“ ช่วยด้วย..... ปล่อยฉันนะ ปล่อย!!!”
เสียงตะโกนของหล่อนกับเสียงของโทรศัพท์ที่ดังแข่งกันมิอาจรอดพ้นจากเงื้อมือของมัจจุราชในร่างมนุษย์ได้
โทรศัพท์ถูกขว้างทิ้ง..ปรากฏหมายเลขและชื่อของคนที่เหยื่อเคราะห์ร้าย หวังที่จะได้พบเจอ
ซอยสุดท้าย...ทีร้างไร้ผู้คน
...ร่างของหญิงสาวที่รอคนรักมาอย่างยาวนาน
เสี้ยววินาทีที่พริบตา...ชีวิตก็เหลือเพียงซาก
สภาพของศพถูกทารุณกรรมจากชายปริศนาทั้งหกคนจนมิอาจให้อภัย
ฝันร้ายของคนทั้งสอง หากแต่ต่างอารมณ์และความรู้สึก......
บาปที่ใครคนหนึ่งสมควรจะได้รับการชดใช้และเขาก็รอ
รอ...วันที่เขาจะเตรียมตัวขึ้นแท่นประหาร
หากแต่วันใด เมื่อไหร่....ที่ไหน และใครจะเป็นผู้จับดาบประหารเขา
หวังว่าคงไม่ใช่ คนที่ฝันร้ายเฉกเช่นเดียวกับในคืนนั้น
“ ปาร์ค ฮันนี่ 083-xxxxx ”
แค่เกริ่นบทนำนะคะ เริ่ม ep 1 อาทิตย์หน้าค่ะ.......ติดตามกันเยอะๆนะ
เครดิตรูปภาพจาก : Praw Lady bug
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ