จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ข้อแม้ของป๊อปปี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  หลังจากที่หญิงสาวได้ยินเสียงก็วิ่งออกไปแล้วเห็นชายหนุ่มนอนจมกองเลือดชายคนนั้นคือโทโมะ!
 
 
เฟย์//โทโมะ...อย่าเป็นอะไปนะ...โทรหาแม่ดีกว่า..อย่าเป็อะไรนะ//แล้วหญิงสาวก็โทรเรียกรถพยาบาลถึงร.พ.แล้วก็หาบอกข่าวให้แม่โทโมะกับฟางที่อยู่อยู่กับป๊อปปี้รู้
 
 
 
 
ด้านของฟางที่รู้ข่าวก็บอกป๊อปปี้ให้ไปส่งโรงพยาบาล
 
ฟาง//นี้ป๊อปปี้ฉันขอแค่วันเดียวนะปล่อยฉันไปดูอาการพี่โมะหน่อยได้ไหมฉันขอละ//หญิงสาวอ้อนชายหนุ่มที่ไม่ยอมให้เขาไปซักที
 
 
ป๊อปปี้//ก็ได้ฉันจะปล่อยให้เธอกลับไปเพราะฉันไม่ไดเแค้นไอโมะแล้แต่ฉะนมีข้อแม้แค่ข้อเดียว//หญิงสาวก็บ่นในใจว่า...จะอะไรนักหนาจะปล่อยฉันทั้งทีจะเอาอะไรอีก
 
ฟาง//อะไรละ//หญิงสาวถามกลับไป
 
ป๊อปปี้//เธอรีบไม่ใช่หรอเดี๋ยวฉันไปส่งโรงพยาบาลก่อนค่อยคุยกัน//แล้วชายหนุ่มกับหญิงสาวก็เดินทางไปโรงพยาบาลแล้วรีบไปหาคุณแม่กับเฟย์ทันที
 
ฟาง//แม่ค่ะพี่โมะเป็นยังไงบ้างค่ะ//หญิงสาวรีบถามผู้เป็นแม่
 
แม่//หนูฟางลูกยังไม่รู้เลย..แล้วหนูหายไปไหนเป็นเดือนละแม่เป็นห่วงนะ
 
ฟาง//หนูไม่เป็นไรค่ะแม่ไม่ต้องเป็นห่วง//แล้วหญิงสาวก็เดินมาทางชายหนุ่มแล้วถามว่า
 
ฟาง//นี้นายข้อแม้ของนายคืออะไรบอกได้รึยังฉันอยากกลับบ้านแล้ว//ชายหนุ่มก็จูงมือหญิงสาวมาตรงหน้าแม่กับเฟย์แล้วพูดว่า
 
 
ป๊อปปี้//แม่ครับคือผมอยากจะคบกับฟางเป็นแฟนได้รึป่าวครับผมรักฟางมากเลยนะครับ//หญิงสาวอึ้งแล้วกระข้างหูชายหนุ่มว่า
 
ฟาง//นายพูดอะไรเนี่ย
 
ป๊อปปี//ก็เธออยากให้ฉันปล่อยเธอก็เป็นแฟนกับฉันแค่นั้นเอง
 
ฟาง//โธ่เอ้ยนายนี้มัน...ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วตาบ้า//หญิงสาวเขินอายทำตัวไม่ถูกแล้วแม่ของหหญิงสาวก็บอกว่า
 
แม่//ได้อยู่แล้วถ้าทั้งคู่รักกันแม่ก็ไม่ห้าม//ผู้เป็นแม่ตกลงไปแล้วขนาดนั้นหมอก็ออกมาจากห้องผ่าตัดพอดี
 
หมอ//คนไหนญาติคนไข้ครับ
 
เฟย//ทุกคนค่ะ..ว่าแต่สามีฉันเป็นยังไงบ้างค่ะคุณหมอ
 
หมอ//คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วนะครับแต่...
 
 
 
หมอจะพูดว่าอะไรติดตามตอนหน้าฝากเรื่องนี้ด้วยรู้สึกอย่างไงเม้นได้นะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา