จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เวลาที่เหลือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   วันต่อมาหญิงสาวก็ตื่นขึ้นมาเห็นชายหนุ่มนอนหลับปุ๋ยตรงโซฟาแล้วหญิงสาวก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วมาปลุกชายหนุ่ม
 
เฟย์//นี้นายตื่นได้แล้วเดี๋ยวก็ไปทำงานสายหรอก//หญิงสาวเขย่าตัวของชายหนุ่มจนตื่นแล้วชายหนุ่มพูดว่า
 
โทโมะ//คุณไปเถอะผมไม่ไปทำงาน1วันอยากจะพักผ่อนบ้างน่ะ//แล้วชายหนุ่มก็ตอบหญิงสาวไป
 
โทโมะ//อ๋อส่วนเรื่องหย่าครบ3วันเมื่อผมจะปล่อยคุณไปหาคนที่คุณรักแน่นอนเวลา3วันคุณจะทำอะไรก็ได้นะไม่ต้องมาอยู่กับผมก็ได้ผมไม่ว่าหรอก//ชายหนุ่มพูดเสียงเศร้าเพระาอีกไม่กี่วันเข้าก็จะไม่เห็นหน้าคนที่เขารักอีกแล้ว
 
เฟย์//ฉันอยากไปเที่ยวทะเลกับคุณ1วันวันนี้ด้วยเพราะงี้คุณต้องไปอาบน้ำแล้วไปเที่ยวทะเลกันฉันก็อยากให้นายมีความทรงจำที่ดีบ้างเพราะฉันไม่เคยทำให้นายเลยนิ//ชายหนุ่มได้ยินก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ออกเดินทางไปทะเลจนถึงทะเล
 
เฟย์//ว้าวสวยจังเลยไม่ได้มาตั้งนานละตั้งแต่ที่ป๊อปพามา//ชายหนุ่มสลดทันทีเมื่อได้ยินชื่อคนที่หญิงสาวรักแล้วเขาไปพลากความรักของเขามา
 
โทโมะ//เฟย์เราไปจองห้องก่อนเดี๋ยวเต็มหมด//ชายหนุ่มกับหญิงสาวก็เดินไปในรีสอร์ทแล้วพนักงานออกมาต้อนรับ
 
พนักงาน//สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าต้องการจองห้องแบบไหนกี่ห้องค่ะ
 
โทโมะ//แบบนี้ครับ2ห้องครับ//ชายหนุ่มชี้รูปแบบห้องที่สมุดแฟ้มที่พนักงานยื่นให้ดูจองสองห้องเพราะชายหนุ่มรู้ว่าหญิงสาวไม่ชอบให้ผมนอนด้วยเวลาอยู่ที่บ้านผมก็นอนแต่โซฟา
 
พนักงาน//รอสักครู่นะค่ะ//ระหว่างพนักงานกำลังดำเนินการเสียงของหญิงสาวก็พูดขึ้นว่า
 
เฟย์//พี่ค่ะห้องเดียวพอค่ะ//หญิงสาวแย้งขอแค่ห้องเดียวพอชายหนุ่มอึงค้าง
 
พนักงาน//สรุปเอาห้องเดียวนะค่ะ//พนักงานพูดย้ำเพื่อความแน่ใจ
 
เฟย์//ค่ะห้องเดียว
 
โทโมะ//คุณจะดีหรอห้องเดียวน่ะ//ชายหนุ่มหันมาถามหญิงสาวเพื่อความแน่ใจ
 
เฟย์//แน่ใจ2ห้องมันเปลืงเงินน่ะประหยัดหน่อยสิ//แล้วชายหนุ่มกับหญิงสาวเอากระเป๋าสัมภาระไปเก็บแล้วเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมเล่นน้ำแล้วลงไปถึงชายหาด
 
เฟย์//ว้าวสวยจังเลย//ระหว่างที่หญิงสาวกำลังอึ้งกับทะเลที่ไม่ได้มานานชายหนุ่มก็ค่อยๆตีน้ำทะเลใส่หน้าเฟย์เต็มๆ
 
เฟย์//นี้คุณแกล้งฉันหรอ//หญิงสาวหันไปทางชายหนุ่ม
 
โทโมะ//ใช่แล้วทำไมหรอครับ55//แล้วหญิงสาวก็สาดน้ำกลับคืน
 
เฟย์//นี้แนะๆฮาเป็นไงละ//ทำไมเรามีความสุขจัง
 
โทโมะ//โอ้ยคุณพอแล้ว//เฟย์เธอจะทำให้ฉันทำใจไม่ได้นะ
และทั้งสองคนเล่นจนตกเย็นๆจนเหนื่อยเลยกลับรีสอร์ทอาบน้ำทานข้าวเรียบร้อยจนถึงกำลังจะนอน
 
โทโมะ//เหมือนเดิมนะคุณนอนบนเตียงผมนอนบนโซฟา..ฝันดีนะครับ//ระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังจะไปที่โซฟาหญิงสาวก็พูดขึ้นว่า
 
เฟย์//นายไม่ต้องนอนโซฟามานอนบนเตียงกับฉันเถอะ//ชายหนุ่มหนุ่มก็ตกใจไม่น้อยปกติเห็นไม่ชอบนอนกับตัวเองเลยสักครั้ง
 
โทโมะ//ไม่ดีหรอกครับคุณเป็นคนบอกว่ามันจะดูไม่ดีนะเพราะฉันผมนอนโซฟานั้นละดีแล้ว//ชายหนุ่มก็ยืนยันจะนอนโซฟาเพื่อความสบายใจของหญิงสาวที่เขารักแต่หญิงสาวก็ไปลากชายหนุ่มมานอนข้างแล้วปิดไฟแล้วพูดว่า
เฟย์//ฝันดีนะ//ชายหนุ่มอึงไปชั่วขณะจึงคิดว่า..เขาแค่ไม่อยากให้เราจากกันแบบไม่มีความทรงจำที่ดีเลยก็แค่นั้นละไอโทโมะอย่าคิดไปไกลนะเว้ย..ชายหนุ่มบ่นในใจแล้วทั้งคู่ก็หลับไป
 
2วันต่อมานี้คือวันที่โทโมะจะปล่อยให้เฟย์เป็นอิสระแล้วแต่โทโมะก็พึ่งนึกออกว่าเป็นวันเกิดของเฟย์จึงทำเซอร์ไพร์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อเป็นครั้งสุดท้ายที่โทโมะจะทำให้เฟย์มีความสุขก่อนจะปล่อยให้เฟย์กลับไปหาตัวจริงของเขาแล้วก็ถึงเวลา
 
เฟย์//นี้นายโทโมะพาฉันมาที่นี่ทำไม
โทโมะ//อยากรู้หรอก็หันไปดูข้างหลังสิครับเฟย์//และเฟย์ก็หันหลังไปเห็นคำว่าHBDเฟย์พึ่งนึกออก..ใช่วันนี้วันเกิดฉันนี้นา
โทโมะ//ผมมีของขวัญที่คุณอยากจะได้มาตั้งนานมาให้ด้วยละ//ของขวัญอะไร
เฟย์//ขอดูหน่อยไหนๆ//เฟย์ยื่นมือมาขอดูของขวัญหน่อย
โทโมะ//ทานอาหารให้เสร็จก่อนละกันนะแล้วจะเอามาให้//แล้วทั้งสองก็ทานเสร็จ
เฟย์//ไหนละของขวัญ//ชายหนุ่มก็ยื่นซองสีน้ำตาลแล้วพูดว่า
โทโมะ//อะนี้แล้วผมขอให้เฟย์คืนดีกับป๊อปปี้เร็วๆนะผมรักเฟย์นะครับแล้วนี้คือสิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำให้คุณได้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็สุขสันต์วันเกิดนะครับผมอยากพูดคำนี้เป็นครั้งสุดท้ายเฟย์ช่วยทนรำคาญฟังมันหน่อยนะ....โมะรักเฟย์นะครับ...โชคดีครับล่าก่อน//หญิงสาวอึ้งจนทำตัวไม่ถูกหญิงสาวมองชายหนุ่มที่เดินออกจากร้าไปแล้วหญิงสาวก็พึ่งมารู้ใจตัวเองว่าไม่อยากเสียเขาไปไม่อยากให้เขาจากเธอไปอยากให้เขาบอกรักแบบนี้ทุกวันแล้วหญิงสาวก็ได้ยินเสียง
 
ปี๊ด ปี๊ด เอี๊ยดดดดด  โครมมม
 
อ่าวแล้วใครโดนรถชนตอนหน้ารู้กันแล้วฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา