จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ขอเวลาแค่3วัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ชายหนุ่มรีบขับรถมาพร้อกับหญิงสาวที่บ้านของคุณแม่ทันที
 
โทโมะ//คุณแม่ครับ..ฟางละครับ..คุณแม่รู้รึป่าวว่าฟางหายไปไหน//ชายหนุ่มถามผู้เป็นแม่ด้วยความเป็นห่วงน้องสาวของตนเอง
 
แม่//ใจเย็นๆนะตาโมะแม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน//ผู้เป็นแม่ตอบคำถามของลูกชายด้วยเสียงเศร้าแล้วชายหนุ่มก็มานั่งคิดพักอยู่ชิงช้าหลังบ้าน
 
เฟย์//นี้นายไม่ต้องเครียดยังไงน้องนายก็ต้องไม่เป็นไรเชื่อฉันสิ//หญิงสาวปรอบใจชายหนุ่มที่นั่งหน้าเศร้า
 
โทโมะ//ขอบคุณนะครับ..เอ่อเฟย์ผมมีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยน่ะ//จะคุยเรื่องอะไรนะ
 
เฟย์//ว่ามา//หญิงสาวตั้งหน้าตั้งตาฟังชายหนุ่ม
 
โทโมะ//ผมมาคิดดูแล้วนะผมขอเวลาแค่3วันแล้วผมจะหย่าให้คุณเป็นอิสระดีมั้ย//ชายหนุ่มฝืนพูดออกไปเพราะใจจริงก็เสียใจแต่เพื่อคนที่รักเขาต้องทำให้คนที่รักมีความสุขด้านหญิงสาวก็รู้สึกใจหายเหมือนกันแต่ก่อนได้ยินคำนี้อาจจะดีใจแต่มาวันนี้ทำไมไม่ดีใจกัน
 
เฟย์//ทำไมถึงยอมหย่าละ//หญิงสาวถามชายหนุ่ม
 
โทโมะ//เพระาผมคิดว่าถ้าผมรักคุณจริงผมต้องปล่อนคุณไปหาคนรักยังไงละถึงได้ปล่อยไป//แค่ผมเห็นคนที่ผมรักยิ้มมีความสุขก็พอแล้วละ
 
มาทางด้านของฟางกับป๊อปปี้กันบ้าง
 
ป๊อปปี้//ไปอาบน้ำ..นี้ชุดเธอใช้ให้เวลา10นาทีถ้ามากกว่านั้นฉันอาจจะตามเข้าไปในห้องน้ำก็มีอะไรมากกว่าอาบน้ำนะ//ชายหนุ่มสั่งหญิงสาวพร้อมกับขู่ถ้าสายกว่าเวลาที่กำหนด
 
ฟาง//ไอลามกหยุดคิดเรื่องบ้าๆพันธุ์นั้นไปเลยนะ//แล้วหญิงสาวก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปเวลาผ่านไป5นาทีหญิงสาวก็ออกมาพร้อมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขายาว
 
ป๊อปปี้//ดีนิไม่เรทใช้ได้งั้นตามมาฉันจะให้ดูงานที่เธอต้องทำ//ชายหนุ่มก็พามาจุดแรกคือในบ้านของชายหนุ่มนั้นเอง
 
ป๊อปปี้//เธอทำความสะอาดให้ทั่วบ้านทั้งหมดทุกห้องคนเดียวด้วยแล้วไปตัดหญ้าหน้าบ้านคนเดียวแล้วไปตัดหญ้าก่อน
 
ฟาง//แต่แดดมันร้อนนะป๊อปปี้ฉันทำไม่ไหวหรอก//หญิงสาวประท้วงให้ผู้หญิงบอบบางอย่างฉันไปทำงานเยอะแบบนี้มีหวังตาย
 
ป๊อปปี้//ก็ถ้าเธอไม่ทำฉันก็ไม่ไว้ใจชีวิตของไอโมะเหมือนกัน//ชายหนุ่มขู่หญิงสาว
 
ฟาง//ก็ได้ๆไปแล้ว//หญิงสาวก็ออกไปทำงานตัดหญ้าผ่านไป2ชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จหญิงสาวก็บ่นออกมาว่า
 
ฟาง//โอ้ย..ถ้าฉันผิวเสียฉันจะฆ่านายป๊อปปี้..โอ้ย//ระหว่างที่บ่นหญิงสาวก็รู้สึกหน้ามืดแล้วตัวร้อนๆแล้วหมดสติไปผ่านไป5นาทีชายหนุ่มสงสัยว่าทำไมหญิงสาวยังไม่เสร็จอีกรึไงเลยออกไปดูก็เห็นฟางนอนอยู่ในสวน
 
ป๊อปปี้//นี้เธอ..อย่ามาสำออย..ฉันไม่หลงกลเธอหลอก...เธอๆ..ฟางเธอเป็นอะไร..ฟางอย่าเป็นอะไรไปนะฟาง//ชายหนุ่มก็รีบอุ้มขึ้นไปข้างบนห้องแล้วโทรหาหมอทันที
 
ป๊อปปี้/มองดีๆก็น่ารักนะ..เอ้ย..ไม่ได้ๆเราเป็นอะไรเราไม่ได้รักยัยนี้หรอกนี้มันน้องสาวของคนที่พรากความรักเราไปนะป๊อปปี้ไอป๊อปปี้ห้ามหวั่นไหวเด็ดขาด/ชายหนุ่มบ่นในใจ
 
 
ป๊อปปี้หวั่นไหวกับฟางรึป่าวตอนหน้าพิสูจน์แน่นอนส่วนด้านเฟย์กับโทโมะจะใช้เวลา3วันแล้วเฟย์จะรู้ใจตัวเองทันรึป่าวฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา