จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ง้อและขอแต่งงานฉบับPF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่ฟางวิ่งออกมาแล้วขึ้นแท๊กซี่กลับบ้านไปแล้วปอปปี้ก็ขับรถตามฟางจนถึงบ้านแต่เจอแม่ของฟาง
 
ป๊อปปี้//แม่ครับฟางอยู่ไหนครับแม่//ชายหนุ่มถามผู้เป็นแม่ของฟางอย่างร้อนรน
 
แม่//ฟางเข้าออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะน่ะลูกมีอะไรทะเลาะกันหรอ
 
ป๊อปปี้//นิดหน่อยครับ..แล้วไอสวนสาธารณะเนี่ยมันไปทางไหนหรอครับ
 
แม่//ก็ไปบลาๆๆๆๆ.....แม่ช่วยได้แค่นี้ละง้อดีๆละ//ผู้เป็นแม่ของหญิงสาวบอกทางไปสวนสาธารณะให้แก่ชายหนุ่ม
 
ป๊อปปี้//งั้นผมลาละครับสวัสดีครับ//ชายหนุ่มก็ไหว้ลาผู้เป็นแม่ของหญิงสาวก่อนจะวิ่งออกมาสตาร์ทรถแล้วขับออกไปตามทางที่คุณแม่ของหญิงสาวบอกจนถึงสวนสาธารณะแห่งหนึ่งชายหนุ่มเห็นหญิงสาวนั่งอยู่เก้าอี้สูดอากาศบริสุธิ์จึงทักหญิงสาวขึ้นว่า
 
ป๊อปปี้//ฟาง...พิมเขาโกหกเธอนะฟางตอนนี้ฉันมีเธอแค่คนเดียวนะ//ชายหนุ่มวิ่งไปกอดแล้วพูดออกไป
 
ฟาง//ฉันไม่เชื่อปล่อยฉันนะ!ปล่อยสิ//หญิงสาวพยายามดิ้นออกจากชายหนุ่มแต่ก็ไม่เป็นผล
 
ป๊อปปี้//งั้นป๊อปไม่ปล่อยจนกว่าฟางจะเชื่อ..เชื่อพี่เถอะ//แล้วชายหนุ่มก็กอดแน่นขึ้นแล้วอบอุ่นขึ้น
 
ฟาง//ไม่เชื่อๆ!ก็เขาบอกว่าเป็นแฟนพี่ป๊อป//หญิงสาวพูดขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องอธิบายต่อ
 
ป๊อปปี้//พิมเขาโกหกเธอ..พี่จะเล่าให้ฟังเรื่องของพี่กับพิมมันจบตั้งนานแล้ว//แล้วชายหนุ่มก็เล่าเรื่องเขากับแฟนเก่าว่างเลิกกันอย่างไรแล้วหญิงสาวโดนหลอกเข้าอย่างจัง
 
ฟาง//ฟางจะเชื่อพี่ป๊อปได้ไงไม่ใช่ว่าพี่ป๊อปจะกุเรื่องขึ้นมาหรอกนะ//หญิงสาวยังไม่ปักใจเชื่อกับสิ่งที่ชายหนุ่มเล่า
 
ป๊อปปี้//งั้นแบบนี้ละ..จุ๊บ//แล้วชายหนุ่มก็ประกบปากของหญิงสาวเอาลิ้นออกไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กๆในโพรงปากของหญิงสาวอย่างร้อนแรงและอบอุ่นแล้วชายหนุ่มก็ถอนจูบและบอกกับหญิงสาวว่า
 
ป๊อปปี้//เชื่อรึยังละคราวนี้//ชายหนุ่มถามหญิงสาวที่กำลังเขินอาย
 
ฟาง//เชื่อแล้วค่ะ//หญิงสาวตอบทั้งๆที่หน้าแดง
 
ป๊อปปี้//ฟางพี่มีอะไรจะให้แล้วขอจากฟางด้วยละ//ป๊อปปี้หยิบกล่องแดงๆขึ้นมา
 
ฟาง//อะไรค่ะแล้วจะขออะไร//หญิงสาวถามชายหนุ่มอย่างสงสัย
 
ป๊อปปี้//ขอแต่งงานครับแต่งงานกับพี่นะฟาง//ป๊อปปี้เปิดกล่องเล็กๆสีแดงเป็นแหวนที่มีสลักไว้ว่าPFแล้วขอฟางแต่งงาน
 
ฟาง//ค่ะฟางจะแต่งงานกับพี่ป๊อปฟางรักพี่ป๊อปนะค่ะ//ฟางตกลงคำขอของป๊อปปี้ป๊อปปี้ดีใจก่อนจะพูดว่า
 
ป๊อปปี้//พี่ก็รักฟางนะ//แล้วชายหนุ่มก็พาหญิงสาวกลับบ้านเพื่อไปบอกเรื่องแต่งงานให้ท่านได้รู้
 
มาแล้วววววหายไปนาน55ติดฟิคใหม่ไปหน่อยกลับมาแล้ว
รู้สึกยังไงเม้นได้เน้อ..เค้าสัญญาว่าฟิคนี้ต้องจบแน่นอนจุ๊บๆแล้วเจอกันตอนหน้าของโทโมะเฟย์น๊าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา