พวกเธอต้องรักพวกฉัน

6.9

เขียนโดย Praewalovely

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.24 น.

  21 ตอน
  7 วิจารณ์
  25.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 14.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อ๊อดดดดดแก้ว;อ้าว!อ๊อดดังแล้วทุกคนนั้งที่กันเถอะ
แล้วทุกคนก็นั้งที่ที่ลุมล้อมสาวๆอยู่ด้านข้าง(ลืมบอกเฉยเลยว่านักเรียนอิสระนั้งตรงไหนก็ได้โดยมีที่นั้งอยู่30ที่)สาวๆชอบนั้งแถวสองก็เลยนั้งแถวสองแต่เนยแจม เควิน กวินชอบนั้งแถวหนึ่ง. พวกหนุ่มๆนั่งแถวสาม
เนย. เเจม
เคนตะ. จินนี่. โทะโมะ. แก้ว. ป็อป. ฟาง. เขื่อน. เฟย์. จองเบ. ขนมจีน
เควิน. กวินครูโฟร์;วันนี้เรามาเรียน#%^*#%^*+¥€$#%^*+¥€$#%^*+¥€$#%^*+¥€$%*+¥€$%^*++¥€€$อ๊อดดดด ครูโฟร์;อ๊ะ! หมดเวลาพอดี อย่าลืมการบ้านที่ครูสั้งนะ
เนย;พวกเธอจะ....เนยไม่ทันพูดก็มีเสียงหนึ่งปรากฎขึ้น
ครูมด;พวกเธอจะอะไรหรอทุกคน;เปล่าค่ะ/คับครูมด;โอเคครูจะได้เริ่มสอนงั้นเราเรียนเรื่องนี้แล้วกันนะเรื่อง#%^*+<>$€¥#%^*+¥€$<<#%^*+¥€$#%^*+¥€€$%^*+¥€*^%$¥¥อ๊อดดดดดดครูมด;หมดเวลาแล้วครูไปก่อนนะทุกคน;ค้า/คับ
คาบสามป็อป;พวกเธอ...ครูทีเจ;hi! ทุกคน วันนี้มาเรียนเรื่อง€¥$+^%#^*+¥€$%^^+¥€$^%^*+¥$$^**>€€$*$%$€¥€*%$€$€+อ๊อดดดดครูทีเจ;bye byeทุกคน;บาย
พักแล้ววววทีนี้สาวๆจะบอกทุกคนเรื่องฝันดีมั้ยนะสาวๆลุกจากเก้าอี้ทุกคนเว้นสาวๆ;จะไปไหนจีน;ไปสนามบาสจิน;ไปห้องสมุดฟาง;เหมือนจินนี่แก้ว;เหมือนพี่จีนเฟย์;ไปกินหนมสาวๆ;ห้ามตามมานะไม่งั้นไม่คุยด้วยจีน;ส่วนนาย(ชี้ไปที่จองเบ)จิน;นาย(ชี้ไปที่เคนตะ)ฟาง;นาย(ชี้ไปที่ป็อป)แก้ว;นาย(ชี้ไปที่โทโมะ)เฟย์;และก็นาย(ชี้ไปที้เขื่อน)สาวๆ;ถ้าตามมาฉันจะไม่ทำกับข้าวให้กินแล้วสาวๆก็เดินไป_______________________________________________________________พวกเขาจะเดินตามไปมั้ยนะมาดูกันตอนต่อไปฝากนิยายฝากเม้นด้วยแล้วถ้าเม้นกันมาเยอะๆจะอัพให้ยาวขึ้นในแต่ละตอน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา