ป่วนหัวใจยัยครูฝึกสอน

9.0

เขียนโดย blackbird

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.34 น.

  4 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,938 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 01.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) นักเรียนกวนประสาท vs ครูคนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อฉันทิฟฟานี่  ฮวังได้ถูกให้ย้ายมาที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งนี้  ฉันดีใจมากที่จะได้หา 
ประสบการณ์ใหม่ในที่ใหม่ๆ  แต่พอเริ่มคาบแรกก็เจอนักเรียนที่ทั้งนอนหลับและกวนประสาทใน 
เวลาเดียวกันฉันนี่อดไม่ได้ที่จะเอาชอร์กปาหัวไอเด็กขี้เซานั้นสงสัยเมื่อคืนคงอดหลับอดนอนอะสิ
จริงๆเลย...ไอเด็กพวกนี้        
"เอาละค่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกันนะค่ะอ๋อ!แทยอนเดี๋ยวไปพบครูที่ห้องพักครูด้วยนะ"
ฉันหันไปบอกกับยัยเด็กแทยอนกวนประสาทแต่แทนที่ยัยเด็กนั้นจะพยักหน้า
กับเมินหน้าหนีนี่ฉันยังไม่เคยถูกเด็กนักเรียนคนไหนเมินฉันมาก่อนเลยนะ
แต่ถึงฉันจะไม่พอใจกับการกระทำของยัยเด็กนี่สักเท่าไรฉันก็จะต้องอดทนไว้เพราะคำว่าครู
เมื่อฉันเดินออกไปจากห้องม.6\3Aและมุงหน้าไปห้องพักครู  และแน่นอนแทยอนก็ต้องตามฉันมา
เพื่อรับการโดนลงโทษ   จนเราสองคนเดินมาถึงห้องพักครูที่เต็มไปด้วยโต๊ะคุณครู
โต๊ะของฉันนั้นอยู่ด้านในสุดฉันเดินมาที่โต๊ะของฉันโดยมีแทยอนเดินตามหลังฉันมา
"ไงค่ะครูคนสวยจะให้ฉันทําอะไร" แทยอนถามฉันอย่างไม่รู้สึกสํานึกผิดอะไรเลย
มันทำให้ฉันอารมย์แทบขึ้นแล้วไหนจะคําพูดลามปามความเป็นครูของฉันอีก
 
"เดี๋ยวเธอเอาเอกสารพวกนี้ไปเรียงหน้าให้ถูกต้องนะ" พอฉันพูดจบแทยอนถึงกับทําหน้าเอ๋อ
ไปเลยทําไมนะหรอก็เอกสารพวกนี้มันเยอะมากนะสิพอฉันได้เห็นหน้าเด็กปากเก่งนี่แล้วถึง
กับพยายามที่จะกั้นขําเอาไว้แถบไม่อยู่ 
 
"ได้สิค่ะแค่เนี้ยะสบายมาก" พอยัยเด็กนั้นพูดจบมันก็ทําหน้ายักคิ้วกวนประสาทมาให้ฉัน
ฉันนี่อยากจะลงโทษให้หนักกว่านี้จังเลยและทันใดนั้นฉันก็นึกบทลงโทษอีกอย่างหนึ่งออก
 
"ถ้างั้น....หลังจากเรียงเอกสารพวกนี้เสร็จแล้วก็ไปทําความสะอาดห้องนี้ทั้งห้องต่อเลยนะ"
ฉันนี่แทบขําจนตัวโยนเลยก็ไอเจ้าเด็กปากเก่งดันทําหน้าอึ่งจนหมอไม่รับรักษาเลย 555
 
"ok แต่ถ้าฉันทําทุกอย่างเสร็จแล้วฉันจะได้อะไรละ" แทยอนถามฉันพรางทําหน้าเจ้าเล่จนฉัน
เริ่มรู้สึกกลัว
 
"ก็...ก็ได้หมดโทษที่เธอได้ทําไว้นะสิ"
 
"ไม่เอาสิฉันอยากได้......อะไรเดี๋ยวค่อยบอกก็แล้วกัน"
คําตอบนี้ทําให้ฉันอยากจะเอาช็อกปาหัวไอเด็กนี่อีกซักรอบแต่ยังไงก็เถอะเค้าก็แค่
เด็กนักเรียนคนหนึ่งที่ชอบกวนประสาทคนเท่านั้น 
 
"แต่ถ้าอยากรู้ในวันพรุ่งนี้เลิกเรียนไปเจอฉันที่ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ชั้น6"
 
อะไรของเด็กคนนี้นะทําไมต้องไปคุยในห้องทดลองด้วยเด็กคนนี้นี่มีลับลมคมในจริงๆเลย
 
"งั้นเธอก็รีบๆทํางานทั้งหมดที่ครูสั่งให้เสร็จนะและก็ไปเข้าเรียนซะก่อนที่จะหมดคาบเช้า"
ฉันบอกเจ้าเด็กกวนประสาทนั้นอย่างพยายามที่จะไม่ถือสาเด็ก
 
15นาทีผ่านมา
 
เจ้าเด็กนั้นนั่งเทียนพยายามที่จะจัดเรียงเอกสารจนหัวยุ่ง
มันทําให้ฉันขําได้ไม่ยากเลยแต่พอเด็กนั้นจัดเรียงก็ถามฉันอย่างไม่เกรงกลัวยศครู
ของฉันเลย
 
"ขําอะไรอะมีอะไรน่าขํามากนักหรอ"
 
"ป่าวแค่ขําเด็กกวนประสาทแถวนี้น่ะ 555"
 
พอฉันพูดออกไปเท่านั้นแหละเจ้าเด็กนั้นก็ทําหน้าเหมือนนักเลง
หัวไม้ที่พอโดนต่อยแล้วก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ
 
"ก็ดูคิ้วกับผมเธอสิคิ้วเธอขมวดจนจะเป็นปมอยู่แล้วและไหนจะผมเธออีกกะเชอะกะเซิงหมดแล้ว"
 
พอฉันพูดจบดูเหมือนเจ้าเด็กนั้นจะรีบสํารวจตัวเองใหญ่เลย  
แต่เหมือนกับว่าจะดูแลเรื่องทรงผมมากเป็นพิเศษ  จะเซ็ดอะไรกันนักกันนักกันหนานะ
เหมือนผู้ชายที่ชอบแต่ง่อไปอวดสาวไม่มีผิดเลย
 
"นิจะแต่งอีกนานมั้ยเนี่ยทรงผมน่ะ"
 
"ไม่ได้หรอกเดี๋ยวสาวจะไม่ติด"
 
ดูสิดูมันตอบกวนซะไม่มี  แต่เอ่ะ! สาวหรอหรือว่าเจ้าเด็กนี่จะชอบผู้หญิง!
ไม่หรอกมั้ง
 
"อ่อ...แล้วฉันจะแต่งหรือไม่แต่งมันเกี่ยวอะไรกับครูหละ"
 
"นี่! เธอ..." 
 
"แล้วนี่ถังนํ้าอยู่ไหนหละฉันจะไปตักนํ้าและมาถูพื้นจะได้รีบไปเรียนซักที"
 
ฉันที่ยังไม่ทันได้อ่าปากสั่งสอนเจ้าเด็กกวนประสาทนี่เจ้าเด็กนี่ก็พูดขึ้นมาจนทําให้ฉัน
นึกได้ว่านี่มันก็จะหมดคาบสองแล้วฉันก็ไม่อยากเป็นครูใจร้ายที่ใช้งานเด็กจนไม่ได้
เรียนหนังสือหรอกนะ   หลังจากที่ฉันนึกได้ฉันก็ชี้ไปที่ถังนํ้าที่อยู่ใกล้ๆกับตู้หนังสือ
ซึ่งตู้หนังสือมันก็อยู่ข้างซ้ายของโต๊ะทํางานของฉัน
 
"โอเคฉันไม่เถียงกับเธอแล้วก็ได้นี่ไงถังนํ้ารีบทําให้เสร็จแล้วไปเรียนนะ "
 
พอฉันพูดจบฉันก็เดินไปนั่งที่โต๊ะทํางานของฉันส่วนเจ้าเด็กนั้นก็เดินไปหยิบถังนํ้าแล้วเดินออกไป
 
ไม่นานเจ้าเด็กนั้นก็กลับมาพร้อมไม้ถูพื้นและถังนํ้าที่มีนํ้าอยู่ครึ่งถังและเขาก็เริ่มถูพื้น
เขาเริ่มถูพื้นตั้งแต่หน้าห้องพักครูจนเรื่อยมา  แต่มองไปมองมาเจ้าเด็กนี่ก็.........
หล่อเหมือนกันนะ  แต่ไม่ได้หล่อแบบผู้ชายเขาหล่อในแบบเด็กมัธยมปลายที่ไม่ว่าจะทําอะไรก็
ดูดีไปหมด  เว้นแต่...ไอหน้าเย็นชาที่เขาชอบทําบ่อยๆเวลามองหน้าฉัน 
ทําไมนะหรือว่าจะเป็นเรื่องที่เราเอาช็อกปาหัวเขากันน่ะ  แต่เจ้าเด็กนั้นก็ทําผิดจริงนี่หน่า
เอ่ะแล้วฉันจะมานั่งคิดทําไมนะฉันเป็นครูนะจะมัวแต่คิดเรื่องไร้สาระไม่ได้
และฉันก็ต้องหยุดความคิดไว้แค่นั้นก็เพราะเจ้าเด็กนั้นจ้องฉันด้วยสีหน้าที่เย็นชานะสิ
ทําให้ฉันต้องหลบสายตาเพราะเริ่มรู้สึกกลัวสีหน้าและสายตานี้เข้าแล้วแต่ถ้าใครที่ไม่รู้มาเห็น
สถานการณ์ตอนนี้คงต้องคิดว่าฉันเขินเจ้าเด็กนี่อยู่แน่เพราะหลังจากนั้นสีหน้าเย็นชานั้น
กลับกลายเป็นเจ้าเล่ห์ขึ้นมาแทนจนทําให้ฉันไม่เข้าใจว่าเด็กแทยอนนั้นคิดจะทําอะไรที่
กวนประสาทฉันอีก
 
"ฉันทําความสะอาดเสร็จแล้วฉันไปเรียนได้แล้วใช่มั้ย"
 
"อือไปได้แล้ว" ฉันบอกพรางเซ็นเอกสารที่อยู่บนโต๊ะต่อแต่ก็ต้องหยุดเซ็นเพราะเจ้าเด็กแทยอน
นะอันพูดยํ้าให้ฉันเจ็บใจเล่น
 
"อ่อ! แล้วอย่าลืมนะนัดพรุ่งนี้หนะรับรองเลยว่าฉันจะใช้ค่าแรงที่ฉันได้มาให้คุ้มเลยละหึ"
 
เขาพูดพร้อมยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์  คําพูดนั้นมันทําให้ฉันหน้าร้อนผ่าวๆอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย
แต่เสียงออดของโรงเรียนก็ทําให้ฉันตื่นจากพะวังความคิดของฉัน
 
ติ๊งต่องๆ 
 
เฮ่อ.....หมดคาบสองแล้วหรอเซ็นเอกสารต่อดีกว่าแต่เรื่องนัดวันพรุ่งนี้ยังค้างคาใจฉันอยู่
แทยอนเขาคิดจะทําอะไรกันแน่นะ
 
ในห้องม.6\3 A  คาบเรียนที่สาม
 
เด็กนักเรียนทั้งหมดกําลังจะย้ายไปเรียนวิชาดนตรีีที่ห้องดนตรีชั้น2กันแต่กลุ่มสุดป็อป
ของโรงเรียนก็ต้องมานั่งรอแทยอนที่หายตัวไปตั้งแต่คาบแรกจนเพื่อนทั้งกลุ่มเริ่มเซ็ง 
 
"ไอแทยอนมันไปพบครูทิฟฟานี่หรือมันโดดเรียนวะไอยุนแกไปตามมันหน่อยดิ"
 
เป็นยูริที่พูดขึ้นพร้อมกับทําสีหน้าเซ็ง  แต่คําตอบที่ได้คือความเงียบ
ยูริจึงหันไปดูยุนอาก็พอรู้แล้วว่าทําไมมันถึงไม่ตอบก็ไอยุนมันมัวแต่เหล่สาวห้องอื่น
ที่กําลังจะไปเรียนวิชาต่อไปนะสิ  ยูริเห็นดังนั้นจึง
 
ป้าบ!!!   ตบหัวยุนอาไปหนึ่งที่ทําเอายุนอาถึงกลับเกือบหน้าถิ้มไปกับโต๊ะเรียน
 
"โอ๊ย!!  ไอยูลตบหัวข้าทําไมวะ"
 
"ก็แกเอาแต่เหล่สาวไม่สนใจเพื่อนบ้างเลยและฉันบอกว่าให้ไปตามไอแทยอนด้วย"
 
"บอกกันดีๆก็ได้  ไม่เห็นตบเลย" ยุนอาพูดพรางทําหน้างอน
 
"ไ่ม่ต้องไปตามแล้วละไอแทยอนมันมานู้นแล้ว"  ซูยองบอกพรางชี้ไปที่หน้าห้องเรียน
 
ไอแทยอนเดินมาด้วยสีหน้าที่ดูจะสะใจกับอะไรบางอย่างมา
 
 
 
รอยยิ้มของมันในตอนนี้เหมือนกับตัวร้ายในละครไม่มีผิดเลย
 
"ไงไอแทนี่แกโดดเรียนหรือป่าววะทําไมไปนานจัง"
 
ยูริพูดพรางทําหน้าสงสัยแทยอน
 
"พอดีไปทําเรื่องสนุกๆมาหนะออแล้วคนอื่นละไปไหนหมด"
 
แทยอนรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีเมื่อเพื่อนทั้งกลุ่มเริ่มสงสัยหนักขึ้น
 
"คนอื่นเขาไปเรียนดนตรีที่ห้องดนตรีชั้นสองกันหมดแล้ว"
 
"เอ่า! แล้วพวกแกจะรออะไรละก็ไปเรียนสิ"
 
แทยอนพูดจบก็เดินออกจากห้องไปโดยมีเพื่อนทั้งกลุ่มที่ส่ายหัวให้กับการที่ชอบเก๊ก
ของแทยอน 
 
"ก็รอแกไง  ไอเจ้าชายมาดนิ่งขี้เก๊ก"
 
ซูยองพูดพร้อมทําหน้าอย่างเบื่อหน่ายและเดินออกไปตามด้วยยูริและยุนอา
 
ณห้องดนตรีชั้นสอง
 
เสียงเเอะอะโวยวายดังขึ้นภายในห้องที่มีแต่เครื่องดนตรีสากลเช่นกลองชุดเบส
ไวโอลีนทัมเป็ดกีตาร์โปร่งฟลุตและเปียโนที่ถูกตั้งเรียงรายอย่างสวยงาม
ภายในห้องกว้างขวางมาก  สวนเสียงพูดคุยของนักเรียนก็ไม่มีอะไรมากส่วนใหญ่
จะเป็นเรื่องของกลุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนซะมากกว่า 
แต่ดูเหมือนจะมีอีกเรื่ิองหนึ่งที่เรียกความสนใจจากกลุ่มสุดฮอตได้ดีเลยทีเดียว
 
"นี่พวกเธอรู้เรื่องนี้รึยังอะที่มีครูสอนดนตรีมาใหม่อะ " 
 
"ยังอะแล้วเป็นไงสวยกว่าพวกเราหรือป่าวอะ"
 
"ก็สวยอยู่นะแต่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนเจ้าระเบียบนะ "
 
เรื่องนี้ทําให้ทั้งยูริ  ซูยองและยุนอาตื่นเต้นกันใหญ่แต่ที่ดูจะตื่นเต้นสุดก็คงเป็น
ยุนอานี่แหละ  แค่พอได้ยินว่าสวยและเจ้าระเบียบด้วยแล้วทําให้ยุนอารู้สึกอยากจะ
รู้จักขึ้นมาทันที
 
"เฮ้ยเฮ้ยพวกแกได้ยินหรือป่าววะ"  เป็นซูยองที่พูดขึ้นอย่างตื่นเต้น
 
"ได้ยินดิอยากจะรู้จังว่าจะวสวยซักแค่ไหนวะ"  ยูริพูดไปลูบคางไป
 
"แต่ฉันว่านิสัยก็น่าสนนะเว้ย"  ยุนอาพูดโดยที่ไม่รู้ว่า
 
ทั้งกลุ่มหยุดมองมาที่ยุนอาอย่างสงสัยและยุนอาก็พึ่งรู้สึกว่าถูกมองอยู่เลยหันมา
 
"อะไรก็แค่อยากรู้จักเท่านั้นเอง"  ยุนอาแก้ตัวนํ้าขุ่นๆ
 
"แต่ร้อยวันพันปีแกไม่เคยอยากรู้นิสัยของคนที่แกคบซักคนเลยนะ"
 
พอยูริพูดจบทําให้ทุกคนในกลุ่มหันมามองยุนอาเป็นตาเดียวแต่ยุนอาก็ไม่ได้
สะทกสะท้านอะไร
 
"ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันวะเอาเป็นว่าฉันอยากลองของใหม่ก็แล้วกันวะ"
 
คําพูดนี้ทําให้เพื่อนๆงงกันทั้งกลุ่ม  แต่ก็ต้องหยุดความสงสัยไว้แค่นั้นเพราะออดเรียนดังแล้ว
และไม่นานก็มีคนตะโกนบอกว่าครูมาแล้วทําให้ทั้งห้องเงียบหมด
ในที่สุดก็มีร่างบางที่มีผิวขาวเปร่งประกายดุจนางฟ้าที่ตกลงมาจากสวรรค์  เธอมีผมสี
นํ้าตาลอ่อนตาสีดําสนิทที่ดูน่าหลงไหล
เธอยิ้มให้เด็กนักเรียนทุกคนและเด็กทุกคนก็ยิ้มตอบครูเช่นกันเพื่อแสดงถึงความเป็นมิตร
แต่ดูเหมือนว่าจะมีแต่ยุนอาที่เอาแต่อ้าปากค้างและจ้องคุณครูคนสวยอยู่คนเดียว
จนทําให้คนที่ถูกจ้องต้องเอ่ยถาม
 
"นี่เธอหน่ะเป็นอะไรหรือป่าว"
 
คําถามนี้ทําให้ยุนอาตื่นจากพะวังแต่ด้วยความตกใจปนอึ้งในความสวยของคุณครูสาว
ทําให้ยุนอาพูดจาดูติดๆขัดๆ
 
"ห้ะ! เออ....ไม่เป็นไรค่ะครู"  
 
ทําให้เพื่อนทั้งกลุ่มแอบขําไม่เว้นแม้แต่แทยอนที่ดูจะเย็นชาเพราะทุกคนไม่เคยเห็นยุนอาเป็น
แบบนี้มาก่อนจะไหวมั้ยเนี่ยยุนอา
 
"โอเคจ่ะงั้นครูจะแนะนําตัวก่อนนะครูชื่อซอฮยอนนะงั้นมาเริ่มเรียนกันเลยนะ"
 
ในขณะที่ครูสาวพูดอยู่ยุนอาที่ในตอนนี้ไม่ได้สนใจกับบทเรียนเลยก็เอาแต่นั่งยิ้มหวาน
อยู่คนเดียวจนเพื่อนทั้งกลุ่มต้องแซวให้หายบ้าอยู่คนเดียว
 
"นี่...จะยิ้มจนเป็นบ้าเลยรึไงห้ะ"  เป็นยูริที่แซวยุนอาไปขําไป  และตามด้วยซูยองที่พูดไปพร้อม
ตบไหล่ยุนอา
 
"ใช่...ฉันนี่ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าไอยุนมันจะแพ้ทางผู้หญิงอะ555" 
 
"คือ....ฉันก็...แค่หลอกให้เหยื่อตายใจหนะแต่ต่อจากนี้ต่างหากที่เป็นของจริง"
ยุนอาพูดพร้อมยกยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์  แต่เพื่อนทั้งกลุ่มก็มองหน้ากันประมาณว่า
เออ....ขอให้จริงเถอะไอเจ้าชายเจ้าเสน่ห์
 
(เป็นไงกันบ้างค่ะ ในตอนนี้เรื่องกำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ ไรท์จะพยายามอัพเรื่อยๆนะ ฝากติมตามกันด้วยนะ)  (และไรท์จะบอกว่า.....) 
(ตอนที่3 เตรียมฟินจิกหมอนกันได้เลย      )

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา