Hide and Seek ซ่อนหา(หัวใจ)
เขียนโดย knara627
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.55 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 23.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
สาวร่างโปร่งที่สะพายกระเป๋าผ้าพร้อมถือจานข้าวหันมองรอบกายเพื่อตัดสินใจบางอย่างและในที่สุด เธอก็
เดินออกจากโรงอาหารเหมือนทุกๆวันมุ่งตรงไปที่ม้านั่งใกล้ๆสนามบาสที่4
สถานที่ประจำของเธอ... ที่ที่เธอสามารถมองเห็นเขาที่มักเล่นบาสตอนพักกลางวันได้สะดวก
โดยไม่มีใครสนใจ
ไอ้ที่หิวหน่ะ เขาพูดจริง แต่จะให้กินข้าวก่อนเเล้วมาเล่นบาสเดี๋ยวมันจะจุก ไส้ติ่งอีก โอย ไม่อยากจะเสี่ยง
ทำให้ทุกกลางวันเขามักจะมาเล่นก่อนใครเพื่อนเเล้วค่อยไปตะลุยกินใน10นาทีสุดท้ายก่อนกรี่งดัง
ตุบ ตุบ ฟี้ววลูกยางสีส้มถูกโยนลงห่วงไปได้อย่างสวยงามโดยไม่กระทบกับห่วงเหล็กสักนิด
'เขื่อน' ก้มลงเก็บลูกที่กระดอนกลับมาเเต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อสายตาไปสะดุดกับร่างร่างหนึ่ง
ที่คุ้นเคย
สาวร่างโปร่งที่วิ่งไล่เก็บกระดาษอะไรบางอย่างที่ปลิวว่อนคนอะไรกัน ชอบทำให้เขาเผลอแอบมองทุกที
แต่....เขาหน่ะไม่รู้จักเธอหรอก
ให้ตายเถอะ จู่ๆก็มีลมเเรงพัดมาซะงั้น กระดาษเลยปลิวหมดเลย!!
'เฟย์' ได้เเต่เเอบบ่นอยู่ในใจคนเดียวโดยไม่ทันมองเลยว่ามีคนกำลังยืนขำเธออยู่
"อ๊ะ?" เธอร้องขึ้นเมื่อมีคนยืนอยู่ข้างหน้าระหว่างที่เธอนั่งอยู่ที่พื้นหญิงสาวเงยหน้าขึ้นมอง
"อ่ะ ของเธอ :) " คนคนนั้น...ที่เธอเเอบปลื้มหนิ เขาช่วยเธอเก็บหรอเนี่ย?
"เอ่อ ขอบคุณนะ ^^" หะ เห้ย เธอยิ้ม... โคตรน่ารักเลยหว่ะ
"อื้อ ไม่เป็นไร"ฟึบ ลุกขึ้นเเล้วปัดฝุ่นออกจากกระโปรงนักเรียนสีกรมเบาๆก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิมพร้อมเขา
ที่เดินตามมานั่งฝั่งตรงข้าม
สาวผมม้า ผิวขาวที่ออกไปโทนสีแทนมากกว่าอมชมพู ดวงตากลมที่เวลายิ้มจะหยีเป็นสระอิแถมด้วย
ลักยิ้ม2ข้างที่บุ๋มลงไปเพียงเเค่เธอขยับปากพูด จมูกขึ้นเป็นดั้งสูง เธอไม่ถึงกับสวยเเต่จะออกไปทางน่ารักซะ
มากกว่า ด้วยส่วนสูงที่เมื่อเทียบกับเขานั้นเเค่ปลายคางประกอบกับน่าตาน่ารักเเบบเด็กๆทำให้เขาละสาย
ตาไปไหนไม่ได้ เลยจ้องอยู่เเบบนั้นเสียนานจนเจ้าตัวเริ่มรู้สึกตัว
"เอ่อ มีอะไรรึเปล่า?"
"เหอ ห้ะ อ่อ เปล่าๆ"
"หืม แน่ใจหรอ นายจ้องนานมากเลยนะ"
"ฮ่ะๆๆ อยากรู้จริงอ่ะ"
"อื้ม อื้ม" หญิงสาวละจากจานข้าวเเล้วพยักหน้าให้เป็นคำตอบ โอย นี่คุณเธอจะน่ารักไปไหนกัน
"ก็ที่เรามองเธอก็เพราะ..."
"เพราะ?"
"..เพราะเธอน่ารักดี ฮ่าๆ"
" •0• ? "
"นี่ไม่เขินเลยหรอ"
“เขิน? เขินหรอ เขิน เอ่อ กะ ก็เขิน... มั้ง '0' "
"ฮะๆๆ อะไรของเธอเนี่ย"
"แหะๆ ขอบคุณนะ ^^"
เธอเขินเเบบที่ผมไม่เคยเห็น ปกติเคยเจอแต่หน้าเเดง แต่นี้กลับทำท่าทางเอ๋อๆเเทน เเล้วยังขอบคุณอีกนะ
เห็นเเล้วนึกถึง... เห้ย จะบ้าหรอเรายังไม่เคยเจอกันเลยนะ
15:38 น.
K : กลับกี่โมงหน่ะวันนี้?
F : ไม่รู้สิ ต้องทำรายงานกับเพื่อน
K : อ่อ งั้นอย่ากลับเย็นหล่ะ อันตรายนะ เดี๋ยวผีหลอกกกก 5555
F : บ้าหรอ -^-
K : 5555
15:50 น.
K : นี่ วันนี้เราเจอคนคล้ายๆเธอเลย
F : คล้าย?
K : ก็เอ๋อๆ แปลกๆ 5555
F : ว่าเราหรอ -^-
K : ก็ไม่รู้สินะ :)
F : เงียบไปเลย คนจะรีบทำงาน
K : โอเคๆ งั้นถึงบ้านก็ทักมานะ
F : อืม... คิดดูก่อนเเล้วกัน :P
K : -"-
F : 5555 ล้อเล่น เดี๋ยวทักไปๆ
K : ดีมาก!
F : ไปทำงานเเละ รอด้วยเเล้วกัน
F : sent you a sticker
สติ๊กเกอร์มูนยิ้มตาหยี
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ