รักสุดใจ
เขียนโดย mityloverPF
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.51 น.
แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 22.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
26) ตอนที่25 ไปสวนสนุก...2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อฟางวางเเผนเสร็จ
"เอาล่ะชั้นอยากขะเเกล้งยัยพวกนั้นเต็มทนเเละ"
พิมพูด
"โอเคเเล้วใครจะไปหานายป๊อป"จินนี่พูดเเล้วทุกคนก็ชี้ไปทางเเก้ว
"ห๊ะชั้นนี่นะ"
"เออนั่นเเน่ะเเกไปเหอะเห็นเเกชอบกำหลาบยัย
เกลนิ่"ฟางพูด
"เออก็ได้"
"เเล้วจองเบใครจะไป"จินนี่ถามเเล้วทุกคนก็ชี้ไปทาง
พิม
"เอาชั้นหรอ"
"เออเเกนั่นเเหละดีล่ะเเกจะได้ไปกำหลาบยัยเเพทไง"เฟย์พูด
"อืมมมม"
"คนสุดท้ายโทโมะคือ...."จินนี่เว้น
"ยัยฟาง"ทุกคนพูดเเล้วหันมาทางฟาง
"ยัยหวายน่ะหรอ"
"เอออเหมาะสมกะมันสุดๆ"เเก้วพูด
"เออๆ"
เเล้วสาวๆทุกคนก็เดินไปหาทั้งสองกลุ่มที่เดินไปเป็นคุ่ๆ
คุ่.koen - faye faet.bam
เมื่อเฟย์เดินมาก็เห็นเขื่อนกะเเบมนั่งกินติมอยุ่เเรงหึง
ของเฟย์ก็มาเต็มเหนี่ยวเเต่เฟย์เก็บอาการไว้
"อะเเฮ่มๆ"เฟย์เเกล้งไอ
"อ้าวเฟย์เขื่อนก็นึกว่าเฟย์ไม่เล่นเครื่องเล่นเเล้วซะอิก"เมื่อเขื่อนเห็นเฟย์มาก็ทักจนลืมอีกนึงคนที่มองเฟย์อย่างร้ายๆ
"หรอค่ะ"เมื่อเฟย์เห็นเเบมมองอย่างนั้นก็ยิ้ม
"เเหม~เฟย์ไม่เห็นหรอว่าเขื่อนเค้ากินไอติมกะชั้นอยุ่"เเบมรีบเเทรก
"เอ้า.เเบมถามเเปลกๆชั้นเป็นเเฟนกะเขื่อนนะจะมาไม่ได้หรือไง"เฟย์พูดเเล้วรีบนั่งเเทรกตรงกลางจนเเบมรุ้สึกจะเก็บไม่ค่อยอยุ่
"ใช่เเบมลืมหรอว่าเขื่อนเป็นเเฟนกะเฟย์อ้ะ"เขื่อนพูดขึ้นทำให้เฟย์ซะใจเเบมยิ่งกว่าเดิม
"อุ๊ย!!เราลืมเลยอ้ะเขื่อนเพราะว่าเราไม่ค่อยเห็นเขื่อนสวีทกะเฟย์ไงเหมือนเพื่อนมากกว่า"เเบมพูดเเล้วจิกตาไปทางเฟย์ ทางเฟย์น่ะหรอก็จิกตากลับ
"เเหมๆเเบมคนรักกันอ้ะไม่จำเป็นต้องสวีทกันหรอกนะ"เฟย์พูด
"เออนี่เขื่อไปเล่นเครื่องเล่นกะเเบมมั้ย"เเบมรีบเปลี่ยนเรื่อง
"ไม่ได้หรอกเเบมพอดีเราจะไปเล่นกะเหย์น่ะ"เขื่อรีบปฎิเสธในใจของเฟย์หัวเราะให้เเบมเลย
"ไปเถอะเขื่อนไปเล่นกัน ไปก่อนนะมือที่สาม"เฟย์พูดเเล้วยิ้มซะใจ
"เเอร๊ยยยยยย!!เเกยัยเฟย์"เเบมโวยจนทุกคนมอง
____________________________________________
มาเเล้ววววค่าอีกหนึ่ง ไรเตอร์ไมรุ้ว่าจะหนุกหรือเปล่าน๊าา ไรเตอร์ขอฝากนิยายฟิคอีกนึงเรื่องของไรเตอร์ด้วยนะค่ะเจอกันตอนต่อไปค่าา⇨⇨⇨⇨♥♥♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ