รักสุดใจ
เขียนโดย mityloverPF
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.51 น.
แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 22.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ตอนที่23
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่สาวๆเดินขึ้นห้องเรียน
ทั้ง 5 สาวก็มานั่งโต๊ะของตัวเอง
โต๊ะ พิม-ฟาง
"นี่ยัยฟางเเกว่าจองเบนิสัยดีม๊ะ"พิมถาม
"อืม...ก็ดีกว่านายโทโมะมั้งถามทำไมยะ"
"ปะ..ปะ ...เปล่า"
สองสาวคุยกันอย่างสนุก
"อุ๊ย!!ขอโทษทีปากระดาษโดนหัวเธอ''หวายเอ่ย
"ไม่เป็นไรหรอกเรื่องเเค่นี้"ฟางพูด
"นิ่ยัยฟางอีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะถึงงานมหาลัยเเละ"หวายพูด
"เเล้วไมอ้ะมีไร"ฟางตอบอย่างกวนๆ
"ก็พวกกลุ่มโทโมะเต้นรำน่ะสิเพราะฉะนั้นฝ่ายหญิงที่เต้นรำกะพวกโทโมะต้องเป็นพวกชั้นไม่ใช่พวกเเกอยางเเน่นอนอาจารย์ต้องเลือกพวกชั้น"หวายพูดอย่างยิ้มๆ
"5555+"เพื่อนๆของฟางอีกสี่คนขำกันหมด
"นี่พวกเธอขำไรยะเส้นตื้นกันหรือไง"ขนมจีนพูด
"เดี๋ยวพวกเธอก็รุ้ยัยขนมจีนเน่าา"จินนี่พูด
"เเกบอกชั้นมาสิยัยฟางเรื่องอะไร''หวายพูดดุๆ
ฟางลุกมาจากเก้าอี้
"เห้อออคืองานมหาลัยอ้ะที่เต้นรำอ้ะนะพวกชั้นได้เต้นเเล้วย่ะมัวเเต่หลงตัวเองอยุ่นั่นเเหน่ะพวกเธออ้ะ,''ฟางพูดอย่างซะใจ
''ไม่จริงย่ะเชิญกลับไปโต๊ะเธอได้ล่ะรำคาญ"
"หืมยัยฟาง"หวายง๊างมือจะตบเเต่พวดโทโมะเข้า
ห้องมาก่อน
"หวายจะทำอะไรอ้ะ"โทโมะพูด
"เอ่อ..คือ"
"ก็ยัยหวายจะตบยัยฟางเพื่อนชั้น"เเก้วรีบพูด
"นิ่ชั้นบอกให้กลับโต๊ะเธอไปไงยัยหวายหรือจะให้ชั้นตบเธอ"ฟางพูด
"เข้ามาสิ"หวายท้า
"หยุดได้เเล้วทั้งสองน่ะหวายกลับโต๊ะไป"โทโมะพูด
เเล้วหวายก็กลับไป
"นี่ยัยฟางนั่งเหอะอาจารย์มาเเล้ว"พิมดึงฟางให้นั่ง
"อืมๆ"
เเล้วอาจารย์ก็สอนตามปกติ
"เห้ย!!เมื่อกี๊ชั้นว่านะที่ฟางกะหวายทะเลาะกัยเรื่องเเกเเน่ว่ะไอ้โมะ"จองเบพูด
"อะไรของมึง"โทโมะพูด
"ใช่ไอ้เบพูดถูก"ป๊อปปี้พูด
"เห้ยไอ้โมะมึงเลือกสักคนดิว่ะ"เขื่อนพูดเเซว
"อะไรของพวกมึงเนี่ย"โทโมะพูดพร้อมคิ้วขมวด
"เขินก็พูดมาเถอะ''เขื่อนเเซวอีก
"มึงเงียบไปเลยไอ้เขื่อนเอาเรื่องมึงให้รอดก่อนเเบมกะเฟย์อ้ะ"โทโมะย้อนน
"กูเลือกเเล้ว"
"มึงเลือกเเบมอ่อ"ป๊อปปี้พูด
"เออ!!เห้ยไม่ใช่กูก็ต้องเลือกเฟย์เซ้"
"เอาเป็นว่าอาจารย์ขอจบเพียงเท่านี้นะ"
"ค่ะ/ครับ"
____________________________________________
มาเเล้วววอีกหนึ่งตอนน ไรเตอร์ไม่รุ้น๊าาว่าสนุกหรือ
เปล่า ฝากติดตามนิยายฟิคเรื่องนี้ด้วยน๊าา
เจอกันตอนต่อไปค่ะ⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ