If this is love ถ้ามันคือความรัก
7.7
เขียนโดย Fahfah
วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.
39 ตอน
96 วิจารณ์
46.17K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) จบกันแค่นี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ขอโทษนะครับ ไอโมะมานี่”ป๊อปพูดพร้อมลากตัวโทโมะมาในที่ลับคน
“มีไรวะ”โทโมะพูดพร้อมทำคิ้วผูกโบว์
“พี่ป๊อปพี่เขื่อนมีอะไรหรอค่ะ”เฟย์ฟางจินนี่ที่วิ่งตามป๊อปปี้และเขื่อนก็ถาม
“ดูนี่”เขื่อนพูดพร้อมนำโทรศัพท์แล้วเปิดคลิปที่มีคนส่งมาให้
“เอ้ย”เฟย์ฟางจินนี่ร้องตกใจ
“นี่มันอะไรค่ะพี่โทโมะ”เฟย์ถามโทโมะ
“เอ่อ...”โทโมะอ้ำอึ้ง
“เอ้า โทโมะค่ะ”ในขณะนั้นเองเบลล์ก็เดินมาพอดี ทำให้ทุกสายตาที่ยืนอยู่ตรงนั้นหันมามองเบลล์และโทโมะ
“นี่ยัยป้า ใครเชิญแกมาย่ะ”เฟย์ตะคอกใส่เบลล์
“เอ้า ก็โมะไงจ๊ะน้องเฟย์”เบลล์พูดพร้อมยักคิ้วใส่
“นี่คุณเอาผู้หญิงคนนี้ออกไปจากตรงนี้ก่อน”เขื่อนหันหลังพร้อมพูดกับบอดี้การ์ดที่อยู่ภายในงาน
“ครับ”บอดี้การ์ดพูด พร้อมเดินไปล็อกตัวเบลล์
“อร้าย นี่แกจับฉันทำไมย่ะ”เบลล์ตะโกน ทำให้คนในงานหันมามอง
“ไม่มีอะไรนะค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ”ฟางและจินนี่หันไปหาแขกพร้อมขอโทษ
“นี่พี่จะทำยังไงต่อ”เฟย์ที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ถามพี่ชายตนอย่างจริงจัง
“พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน”ทันทีที่โทโมะพูดจบ เขื่อนก็ต่อยโทโมะอย่างจัง
“มึงจะเอายังไงพูดมา มึงจะเลือกแก้วหรือเลือกอีป้านั้น”ป๊อปปี้ที่อารมณ์ขึ้นถามโทโมะ
“ถ้าคุณเลือกยัยป้านั่นวันนี้คงจะไม่มีงานแต่งนี้แล้วแหละค่ะ”จินนี่ที่อารมณ์เสียอย่างมาก กัดฟันพูด พร้อมควบคุมสติ เพราะเวลาที่จินนี่โกรธจะไม่มีใครกล้าห้ามเลย
“วันนี้คงจะไม่มีงานแต่งขึ้นแล้วค่ะ”แก้วเดินมาพร้อมพูด หญิงสาวได้ยินที่เพื่อนๆคุยกันหมดแล้ว
“แก้ว...”ทุกคนผู้พร้อมกัน
“คุณไปรับผิดชอบผู้หญิงคนนั้นเถอะค่ะ”แก้วพูดพร้อมกลั้นน้ำตาไว้
“แต่...”โทโมะที่ยังพูดไม่จบแต่แก้วก็แทรกขึ้นมา
“ไม่มีแต่ค่ะ เราจบกันแค่นี้”แก้วพูดพร้อมวิ่งไปยังห้องแต่งตัว โดยที่มีเฟย์ฟางจินนี่วิ่งตามไป
“มึงกับน้องสาวกูไม่มีอะไรที่เกี๋ยวข้องกันอีกจำไว้ แต่ก่อนที่จะจบกูขออย่างหนึง”ในที่เขื่อนยังพูดไม่จบเขื่อนก็ต่อยโทโมะอย่างแรง โดยที่ป๊อปปี้ก็ต่อยโทโมะแล้ววิ่งไปหาน้องสาวทันที
“ถ้าคุณต้องการอย่างนั้นก็ได้”โทโมะพูดพร้อมมองเขื่อนและป๊อปปี้ที่วิ่งไป
ถายในงานพิธีกรก็ประกาศยกเลิกงานแต่งงาน ทำให้แขกที่มาสงสัยและมีเสียงซุบซิบนินทา
หน้างาน
“เอ้า โมะออกมาทำไมค่ะ”เบลล์ที่เห็นโทโมะเดินออกมานอกงานก็ถาม
“ผมมีเรื่องต้องคุยกับคุณ”โทโมะพูดพร้อมลากเบลล์ขึ้นรถ เบลล์ที่พอจะนึกอะไรออก ก็ยิ้ม
ภายในรถโทโมะที่ขับรถมาหน้าคอนโดของตัวเองแล้วเปิดประเด็น
“คุณเป็นคนปล่อยคลิปใช่ไหม”โทโมะถามเบลล์เสียงแข็ง
“คลิป คลิป อะไรค่ะ”เบลล์ตีหน้าซื่อ
“ก็คลิปคืนนั้นไง”โทโมะพูด
“เบลล์ไม่...”ขณะที่เบลล์ยังพูดไม่จบโทโมะก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน
“ผมไม่เชื่อ”โทโมะตะโกนใส่หน้าเบลล์
“ใช่ ฉันเป็นคนส่งคลิปไปให้แก้วเอง”เบลล์ที่ทนไม่ไหวแล้วบีบน้ำตาก็พูดออกมา
“ไหนคุณบอกว่าจะไม่บอกใครไง แล้วนี่คืออะไร”โทโมะพูดเสียงเบาลงเมื่อเห้นอดีตคนรักร้องไห้
“ก็เบลล์รักคุณ เบลลืรักคุณเข้าใจไหมค่ะ”เบลล์พูดพร้อมพูดบีบน้ำตาอย่างหนัก แล้วกอดโทโมะ
“เบลล์...”โทโมะยอดให้เบลล์กอด แล้วเบลล์ค่อยๆคลายกอดแล้วแอบหยิบผ้าเช็ดหน้าของตนมาปิดปากจนโทโมะสลบไป
“ฮึ อีผู้ชายหน้าโง่”เบลล์พูดอย่างสะใจก่อนจะขับรถไปที่คอนโดของตัวเอง
ต่อไปแก้วจะเป็นยังไงบ้างเนี่ย เบลล์นี่ร้ายจริงๆ
แค่นิยายนะอย่าคิดมาก
เม้นๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ