If this is love ถ้ามันคือความรัก
7.7
เขียนโดย Fahfah
วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.
39 ตอน
96 วิจารณ์
46.16K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) พระเอกสุดหล่อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“พี่ไม่ไป”เบลล์นิ่งไปซักพักก่อนจะพูดขึ้น
“5ล้านเลยนะค่ะ พี่จะได้เป็นอิสระด้วย”เฟย์ถามอีกครั้ง
“นี่เธอสองคนยังไม่รู้สินะ ว่าพี่กำลังตั้งท้องลูกพี่กับโทโมะอยู่”เบลล์พูดขึ้น
“ห๊ะ ท้อง”สองพี่น้องเฟย์ฟางพูดอย่างตกใจ
“ใช่ ลูกของพี่ต้องการพ่อ เพราะฉะนั้นพี่จะอยู่ที่นี่ต่อไป”เบลล์พูดจบแล้วเดินเชิดๆขึ้นไปบนห้องนอนของโทโมะ
“ทำไงดีพี่ฟาง”เฟย์ถามพี่สาวของตัวเอง
“ไปหายัยแคทกัน ให้ป๊อปปี้กับเขื่อนไปด้วย”ฟางพูดกับน้องสาว แล้วโทรหาป๊อปปี้เพื่อให้เขาและเขื่อนมาประชุมกัน
“ห๊ะ นี่เรากำจัดยัยนั่นไม่ได้หรอ”แพทพูดขึ้น หลังจากที่ฟางเล่าทุกอย่างให้ทุกคนฟัง
“ก็ใช่หน่ะสิ แล้วยัยนั่นยังบอกว่าท้องกับพี่ทโมะด้วยนะ”เฟย์พูด
“ท้อง”ทุกคนยกเว้นเฟย์ฟางพูดเสียงดัง จนทำให้ลูกค้าหันมามอง
“แล้วเราจะทำยังไงต่อไปดีอ่ะ”เขื่อนพูดด้วยน้ำเสียงเครียดๆ
“แล้วลูกในท้องใช่ลูกของโทโมะป่ะล่ะ”แพทถาม ทำให้ทุกคนเริ่มสงสัย
“แล้วเราจะพิสูจน์ยังไงอ่ะ ต้องรอให้ยัยนั่นคลอดเลยหรอ”เฟย์ถามอย่างอารมร์เสีย
“ก็คงต้องเป็นอย่างนั้นแหละ แต่ช่วงนี้เราก็สะกดรอยตามยัยเบลล์ไปก่อนสิ เผื่อมันอาจไปหาพ่อมันก็ได้”ป๊อปปี้พูดอย่างมีแผน ทำให้ทุกคนยิ้มออกโดยเฉพาะเฟย์ฟาง
ณ ตึกKZ
“นี่เนื้อเพลงเพลงแรกของพวกเธอ ถือกับเป็นเพลงแรกของค่ายเชียวน้า เพราะฉะนั้นเราต้องทำให้ดีที่สุดเข้าใจไหม”พี่กาก้าพูดในขณะที่อยู่ห้องประชุม1 เฟย์ฟางแก้วพยักหน้า
“วันนี้พี่จะให้เราฟังทำนองแล้วลองร้องเพลงดูนะ”พี่กาก้าพูด พร้อมเดินไปเปิดทำนอง
ห่วงฉันก็พอ แต่เธอไม่ต้องส่ง
กลับเองไม่ลำบากเท่าไหร่
แล้วคืนนี้ ขอร้องได้ไหมไม่ต้องโทรมา
ไม่ต้องแสดงอาการใส่ใจ
เพราะฉันไม่ชอบให้ใจสั่น
อย่าให้ความหวัง ทั้งทั้งที่เธอก็ยังต้องมีเขา
เกิดฉันเหงา และไม่ทันคิด
ไปเผลอนึกว่ามีสิทธิ์ ทำผิดโดยไม่ตั้งใจ
รับได้ใช่ไหม ถ้ามีใครเจ็บเพราะเธอ
“โอเค ร้องได้ดีมาก ไม่ต้องมีจุดแก้ไขเลย เดี๋ยววันพฤหัสนี้เราต้องมาถ่ายเอมวีนะ เจอกันตอน6โมงเช้านะ ส่วนพระเอกเอ็มวีพี่หามาแล้วรับรองว่าหล่อละลายแน่จ้า”พี่กาก้าพูดแล้วบิดตัวแก้เขินเมื่อพูดถึงพระเอกเอ็มวี
“นี่นางกาก้าตัวกลวงเลิกเพ้อได้แล้ว แกไม่ใช่นางเอกเอ็มวีนะย่ะ”พี่จิ๊บบอสใหญ่แห่งKZพูดขึ้น เมื่อเห็นพี่กาก้าบิดตัวจนเป็นเกลียว
“งั้น พวกเราขอตัวกลับก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ”เฟย์ลาทีมงาน ก่อนจะเดินออกมาจากห้องประชุม
“นี่ยัยแก้วไปกินข้าวกันป่ะ”ฟางถามแก้ว เพราะเห็นว่าตอนนี้ก็เที่ยงแล้ว ทั้งสามยังไม่ได้กินข้าวเลย
“ไม่อ่ะ วันนี้แก้วมีนัด แก้วกลับก่อนนะ บายๆ”แก้วลาเฟย์ฟางก่อนจะขับรถออกจากตึก
“นัดอะไรอ่ะ พี่ฟาง”เฟย์ที่มองรถแก้วที่ขับออกไปแล้วหันมาถามฟาง ฟางได้แต่ส่ายหน้าแล้วมองรถที่แก้วขับออกไป
วันถ่ายเอ็มวี
“พี่กาก้า ไหนพระเอกสุดหล่อเราอ่ะค่ะ”เฟย์ถามพี่กาก้า ในขณะที่รถกำลังออกจากตึก
“เค้าไปถึงที่ถ่ายเอ็มวีแล้วจ๊ะ”พี่กาก้าตอบ
“แล้วใครเป็นนางเอกเอ็มวีอ่ะค่ะ”ฟางถามต่อ
“แก้ว”พี่กาก้าพูดแล้วเชิดหน้าขึ้น
“ห๊ะ แก้วเนี่ยนะค่ะ”แก้วพุดแล้วชี้หน้าตาเอง
“ใช่จ๊ะ มีอะไรรึเปล่าจ๊ะ”พี่กาก้าถาม
“เปล่าค่ะๆ”แก้วพูดแล้วหัวเราะแห้งๆ
“นี่สาวๆจะถึงแล้วตื่นได้แล้วจ๊ะ เดี่ยวต้องแต่งหน้าอีกนะ”พี่กาก้าปลุกเฟย์ฟางแก้วที่กำลังหลับอย่างสบายใจ
“....”เฟย์ฟางแก้วก็ยังคงหลับต่อไป
“ว้าวววว ฮันนี่โทสต์หน้ากินจังเลย”พิมที่มาด้วยก็พูดยั่วให้สามสาวที่หลับไหลอยู่ให้ตื่น
“ไหนๆ”เมื่อสามสาวได้ยินเช่นนั้น ก็รีบเด้งตัวออกจากเบาะแล้วถามทันที
“ไม่มี555”พิมพูดก่อนที่จะหัวเราะขึ้น เฟย์ฟางแก้วได้ยินเช่นนั้นก็หน้าบูด
“นั่นไงๆ พระเอกสุดหล่อเรา”พี่กาก้าพูดอย่างตื่นเต้น
“ไหนๆ ลงไปดูดิ”ฟางพูดให้น้องสาวที่นั่งอยู่ริมประตูลงไป
“..........”เมื่อทุกคนเห็นหน้าพระเอกสุดหล่อแล้วทุกคนต่างอึ้ง
ใครเป็นพระเอกสุดหล่อคนนั้นนะ
เริ่มไม่สนุกแล้วใช่ไหมอ่า รู้สึกว่าสมองมันตันๆ55 แต่พยายามจะอัพบ่อยๆนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ