If this is love ถ้ามันคือความรัก
เขียนโดย Fahfah
วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) กำจัดนางมาร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“เอ้ย แคท”ทุกคนเรียกชื่อแคทพร้อมกัน แคทเป็นพี่สาวของแพท สนิทกับเฟย์ฟางแก้วมาก ไม่ต่างกับแพทเลย
“มาตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ”เฟย์ถามคนข้างหลัง
“ก็ตั้งแต่คุยโทรศัพท์แล้วแหละย่ะ”แคทพูด
“แล้วนี่เกิดอะไรขึ้นหรอ ทำไมเป็นอย่างนี้อ่ะ”แคทถามก่อนที่ฟางจะเป็นคนเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
“ฉันว่าเราจะต้องกำจัดยัยเบลล์นี่ออก”แคพพูด
“แล้วเราจะทำยังไงอ่ะ”เขื่อนถาม
“อย่างแรกเราต้องรู้ว่าที่ยัยเบลล์กลับมาเนี่ย เพราะเหตุผลอะไร พวกแกคิดว่าอะไรอ่ะ”แคทพูดแล้วคิดแผน
“ฉันว่ามันน่าจะกลับเพราะเรื่องเงินแน่ๆเลย”ป๊อปปี้พูด
“งั้นก็ต้องพิสูจน์”แคทพูดแล้วเล่าแผนให้ทุกคนฟัง
“เอาเป็นว่านังนั้นมีอาการเป็นยังไงเดี่ยวพรุ่งนี้เรามารวมที่นี่กันอีกนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะลากยัยแพทมาด้วย”แคทพูด
“ก็ดี ยัยแพทมันคิดแผนเก่ง อาจช่วยอะไรได้บ้าง”เขื่อนพูด เพราะเรื่องคิดแผนเนี่ยต้องยกให้ยัยแพทเลย
“โอเค งั้นฉันขอตัวกลับก่อนนะ ไปฟาง เดี๋นวพี่ไปส่ง”ป๊อปปี้ลาทุกคน แล้วอาสาฟางไปส่งที่บ้าน
“นี่นายกบ ไปส่งฉันด้วย”เฟย์พูดกับเขื่อน
“คร้าบบ ไม่ต้องบอกก็ไปส่งอยู่แล้ว ไปกันเถอะ บายๆนะแคท”เขื่อนลากแคท แล้วไปส่งเฟย์
“เฮ้อ”แคทถอนหายใจ แล้วเดินเข้าไปหลังร้าน
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
ตอนนี้ทั้งโทโมะฟางเฟย์ก็กลับมาถึงบ้านพร้อมกัน หลังจากที่โทโมะไปเจอแก้วแต่แก้วก็ไม่เชื่อเขา เขาเลยไปสวนสาธารณะ ที่เขาขอแก้วแต่งงาน แล้วกลับบ้าน ก็พบกับเฟย์ฟางที่มีป๊อปปี้เขื่อนมาส่ง ก็ยิ้มกัที่เห็นน้องสาวมีความสุข
“เอ้า โมะกลับมาแล้วหรอค่ะ”เบลล์ที่เดินลลงมาจากบนบ้านก็พูด
“นี่คุณเข้ามาในบ้านผมได้ยังไง”โทโมะที่เดินเข้ามาพร้อมเฟย์ฟางก็พูด
“ก็เบลล์จะมาอยุ่ที่นี่ในฐานะภรรยาไงค่ะ”เบลลืพุดแล้วเดินมาเกาะแขนโทโมะ
“พี่ฟางยัยนี่มาถึงที่บ้านเราเลย งั้นแผนที่เราตั้งเอาไว้ก็ค่อยสบายหน่อยสิ”เฟย์กระซิบกับฟางถึงแผนที่คุยกับแคทที่ร้าน
“นั่นสิ งั้นก็เข้าข้างเราแหละ”ฟางยิ้มมุมปาก
“ไปค่ะโมะ เดี่ยวเบลล์ถูหลังให้นะค่ะ”เบลล์พุด
ตริ้งเสียงข้อความมือถือโทโมะดังขึ้น
เฟย์
“พี่ให้นังนี่นอนห้องเดียวกับพี่ที่นี่ไปก่อนเฟย์มีแผนจะกำจัดมัน”โทโมะอ่านในใจ เพื่อไม่ให้เบลล์ได้ยิน
“โมะดูอะไรหรอค่ะ”เบลล์ที่พยายามชะเง้อดูก็พูดขึ้น
“เปล่าหรอกครับ เราขึ้นไปกันเถอะครับ”โทโมะที่อ่านข้อความที่เฟยืส่งมาก็ทำตามแผน
“ค่ะ”เบลล์ที่เห็นโทโมะไม่ไล่เธอเมื่อครั้งก่อนๆก็ดีใจ แล้วหันมายักคิ้วใส่เฟย์ฟางแล้วเดินควงโทโมะไป
“พอฉันไหล่แกออกจากบ้านนี่แกจะไม่ได้มายืนยักคิ้วอย่างนี้หรอก”เฟย์พูดอย่างอารมณ์เสีย
“เฟย์ไปอาบน้ำก่อนเลย จะได้ทำตามแผน นี่ก็5โมงแล้ว เดี๋ยวไม่ทัน”ฟางพูดแล้วให้เฟย์ไปอาบน้ำ ก่อนที่จะทำตามแผน
เฟย์ฟางมีแผนอะไร
จะไล่เบลล์ออกจากบ้านได้ไหมน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ