เธอเท่านั้นที่หัวใจเรียกหา
เขียนโดย jana54
วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.50 น.
แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ตอนพิเศษ นนท์ธีร์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนพิเศษ "นนท์ธีร์"
NON
ตอนนี้ผมนอนกอดคนร่างบางที่นอนอยู่ในอ้อมกอดผม ร่างที่หลับอยู่ตอนนี้ยิ่งมองก็ยิ่งน่ารัก ผมใช้มือค่อยๆเกรี่ยผมที่ปรกหน้าพี่ธีร์อย่างเบามือที่สุดเพราะไม่อยากให้คนตรงหน้าตื่น ผมเป็นแฟนกับพี่ธีร์มาหนึ่งปีกว่าแล้วครับ วันนี้ผมก็จะพาพี่ธีร์ไปเที่ยวฉลองครบหนึงปีกับสี่เดือนครับ
"อือ นนท์ตื่นนานแล้วเหรอ"
"เพิ่งตื่นครับ"
"อื่มมม"
"พี่ธีร์นอนต่อหน่อยไม้"
"ไมอะ"
"ก็เมื่อคืนคงเหนื่อ"
"บ้าแล้ว"
"หรือไม่จริง"
พี่ธีร์หน้าขึ้นสีแดงด้วยความเขิน โครตน่ารักเลยอะผมเลยจัดการหอมแก้มพี่ธีร์ทำให้หน้าพี่ธีร์ทีแดงอยู่แล้วแดงขึ้นอีก น่ารักคูณสิบเลยอะ
TEE
ผมนอนให้ไอนนท์กอดอยู่ครับ เขินอะทำไงดีหน้สผมคงแดงแน่นเลย ยิ่งมันพูดถึงเรื่องเมื่อวานอีกด้วยเขินอะ
"นนท์ไปอาบน้ำเลย"
"ไม่เอาอยากอดพี่ธีร์ก่อนอะ"
"ไปเลย ไม่งั้นไม่ต้องเที่ยว"
"โหแฟนผมดุอะ"
"บ้าไปเลยนะ"
"คร้าบบบ จุ๊บ"
ไอนนท์มันเดินเข้าห้องน้ำไปน่าตาเฉยเลยอะ ผมลุกขึ้นจากเตียงไปที่กระจก ไอนนท์มันทิ้งkiss markไว้ตั้งสามอันอะ หมับไอนนท์กอดผมจากด้านหลังแล้วหอมแก้มผมด้วยอะ มันจะทำให้ผมเขินไปถึงไหน ผมเลยหอมแก้มมันกลับ(ซะงั้น นึกว่าจะดุ) ผมรีบเดินเข้าห้องน้ำไม่อยาก ให้มันรู้ว่าผมเขิน
NON
พี่ธีร์น่ารักหน้ากด เฮ้ยน่ากอด(คิดไรอะนนท์)หลังจากพี่ธีร์อาบนำ้เสร็จเราก็ออกเดินทางกันเรื่อยๆจนตอนนี้ก็เกือบจะค่ำแล้วพวกเราก็มาถึงที่พักกันผมจองห้องแบบคู่รักเอาไว้ และแน่นนอนว่าพี่ธีร์ไม่รู้ครับ
"พี่ธีร์ ผมจองห้องไว้แล้วไปกัน"
"อื่ม ง่วงแล้วอะ"
"ครับเข้าห้องกันเถอะ"
"อื่ม"
"พรุ่งนี้ค่อยเที่ยวนะ"
"อื่ม เฮ้ย"
"มีไรพี่"
"ห้องคู่รักนิ"
"ไม่ชอบเหรอครับ"
"ชะ ชอบมาก"
วันนี้ผมจะทำให้พี่ธีร์อึงจนพูดไม่ออกเลยละครับค่อยดูแล้วกันว่าผมจะทำอะไร
ก็อกๆๆ
"อาหารมาเสริฟแล้วครับ"
"พี่ธีร์ มากินก่อนครับ"
" อื่ม"
ผมกับพี่ธีร์นั่งกินอาหารกันจนกระทั่ง
"อ้ะ"
"มีไรเหรอครับ"
"ไมรู้มีอะไรในนี้อะ"
"ลองดูดีดิพี่"
"แหวน"
"แต่งงานกันนะครับ"
"นะ นนท์"
"ตกลงไม้ครับ"
"ตกลงดิ"
หลังจากนั้นพวกเราก็แต่งงานกันครับ ผมมีคามสุขมากเลยครับ ผมจะรักพี่ธีร์ตลอกไป
.
.
.
อ่านกันเยอะๆน้า
นุกกันไม้ค่ะ
รักคนอ่านนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ