เธอเท่านั้นที่หัวใจเรียกหา
เขียนโดย jana54
วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.50 น.
แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) ตอนที่ 16
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความNON
ผมเดินออกจากห้องนอนพี่ธีร์เห็นพี่ภูนั่งคุยกับพี่ธีร์อยู่ แล้วเหมือนว่าไอพี่ภูเดินไปเข้าห้องน้ำมั่งส่วนพี่ธีร์ก็เดินไปที่โต๊ะหนังสือ ผมจึงเดินเข้าไปกอดพี่ธีร์จากด้านหลัง พี่ธีร์ตีแขนผมเบาๆผมเลยหอมแก้มซะเลย แก้มพี่ธีร์โครตหอมเลยอะ
"บ้าเล่นไรนี้"
"ก็พี่หน้ากอดอะ"
"แล้วน่ารักไม้"
"สุดๆครับ"
ระหว่างผมยืนคุยกับพี่ธีร์หางตาผมก็เห็นไอพี่ภูยืนมองตาขวางอยู่ ผมคิดอะไรดีออกละ
"ฟอด หอมจัง"
"แก้มช้ำหมด"
"จะช้ำยังไงก็จะหอม"
"ให้มันจริงเถอะ"
"อยากจูบพี่อะ"
"ไม่เอาอะ"
"นิดนึงนะ"
"ไม่อะ"
จังหวะนั้นพี่ธีร์หันหน้ามาพอดีถ้าดูจากมุมที่พี่ภูยืนมัยคือการจูบ แต่ความจริงมันก็แค่จมูกแตะกันแค่นั้นเองผมกับพี่ธีร์ค้างอยู่ท้านั้นซักพัก ดูเหมือนพี่ธีร์จะตกใจนิด พี่ธีร์นี่น่ารักเสมอเลย
PHU
ผมเดินออกจากห้องน้ำก็เจอไอนนท์มันกอดไอธีร์อยู่และผมก็เห็นว่าไอนนท์มันเห็นผมเหมือนกันส่วนไอธีร์คงไม่เห็น ไอนนท์มันหอมแก้มไอธีร์แค่นั้นผมก็แทบทนไม่ไหวละ แต่มันดันจูบกันอีกผมงี้แทบจะเดินไปกระชากมันออกจากไอธีร์ซะตอนนี้แต่ก็ทำไม่ได้ ได้แต่ยืนทน อย่าให้ถึงตาผมบ้างละกัน
"ไอธีร์"
"ว่า"
"จะถามว่าจะติวกันยัง"
"อื่มไปนั่งรอก่อน"
"อื่ม"
ผมนั่งรอมันซักพัก มันก็เดินมาพร้อมกับไอนนท์ ผมจะเอาไอธีร์คืนมา จะลบทุกรอยทีไอนนท์มันเคยทำไว้
.
.
.
เพิ่มอีกตอนแล้วน้า
อ่านกันเยอะๆน้า
รักคนอ่านและคนเม้นทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ