Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง
เขียนโดย ployfin
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ง้อได้มั้ย ยัยหน้ามึน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"โทโมะ!"เขื่อนวิ่งมาตบไหล่โทโมะที่เดินไม่มองใครหลังจากคุยกับเฟย์เสร็จ "หือ"
โทโมะหันหน้ามาตอบแล้วเดินต่อ "นายไม่คิดจะขอโทษคุณแก้วเค้าเลยหรอ"เขื่อนถามโทโมะเบาๆ
เพื่อให้กลับไปง้อ
"ไม่!"โทโมะขึ้นเสียง "แกไม่เห็นหรอว่ายัยนั่นมันทำสิ่งที่ชั้นไม่ชอบก่อน ชั้นทำอย่าง
นี้ไปใส่เธฮน่ะ มันถูกแล้ว"โทโมะโวยใส่ก่อนเบือนหน้าหนี "แล้วคุณแก้วเค้าจะไปรู้มั้ยล่ะว่าแกไม่
ชอบอะไร"เขื่อนขึ้นเสียงไปบ้างทำเอาโทโมะทำหน้าตาเหมือนคนงอน
"ชั้นไปรู้มาจากคุณเฟย์เค้าแล้วว่าคุณแก้วไม่เคยร้องไห้ให้ใครแม้แต่พี่สาวอย่างคุณ
โฟร์เสียชีวิตไป เค้ายังไม่ร้องไห้เลย"เขื่อนเปลี่ยนเป็นเสียงอ่อนโยนเพื่อไม่ให้ทะเลาะโทโมะ "แล้ว
ไงล่ะ เค้าไปร้องไห้แล้วเกี่ยวอะไรกับชั้น"โทโมะปัดความผิด "ก็นายเป็นคนแรกที่ทำให้เค้าร้องไห้
ไงไอบ้า!!!"เขื่อนพูดให้โทโมะรู้สึกผิด
"ร้องไห้หรอ!"โทโมะเริ่มมีปฏิกริยาแปลกๆ "คุณแก้วเค้าร้องไห้หรอ ใช่! ใช่! ก่อน
หน้าที่เค้าจะฉีดน้ำหอมเค้าบอกชั้นว่าโฟร์ซื้อให้ ทำไมชั้นคิดไม่ได้วะ!!!!"โทโมะพูดจบก็วิ่งสับขา
ไปทำให้เขื่อนงง
"เห้ย!"เขื่อนตะโกนเรียนทำเอาโทโมะชะงัก "แกจะไปไหน!!!"เขื่อนพูดเหมือนห้าม
"ชั้นก็จะไปขอโทษยัยแก้วไง"โทโมะรู้สึกผิด "แกจะบ้าหรอ!"เขื่อนว่าทำให้โทโมะเกาหัวสงสัย
"คุณแก้วเค้าโกรธแกอยู่เผลอๆอาจจะโดนตบกลับทะเลาะกันมากกว่าเดิม แล้วตอนนี้คุณเฟย์เค้าก็
ยิ่งเหม็นขี้หน้าแกอยู่ ไปตอนนี้ ไร้ผล!!!!!"เขื่อนหักห้ามไว้ได้ "เออเนาะ! แกคิดได้ไงวะ"โทโมะ
จับมือเขื่อนทำให้สาววายแถวนั้นมองแล้วซุบซิบกันเป็นกลุ่ม "ถามว่าทำไมแกคิดไม่ได้ดีกว่าว่ะ หึ
ปล่อยมือได้แล้วชั้นขนลุกว่ะ"เขื่อนสะบัดมือทิ้ง
"ฮัลโหล! คุณเฟย์ครับ"เขื่อนโทรหาเฟย์ในมุมลับ "ว่าไงคะ นายนั่นเป้นอะไรหรอ"
เฟย์พูดประชดประชัน "อย่าเพิ่งประชดเลยครับ คือว่าตอนนี้โทโมะเค้ายอมรับผิดแล้ว เหลือก็แต่
คุณแก้วที่จะยอมขอโทษแล้วยอมให้อภัยโทโมะ"เขื่อนอธิบาย
"พูดแบบนี้มีอะไรให้เฟย์ช่วยก็บออกมาเลยค่ะ"เฟย์เริ่มเข้าใจก็ยอม "คุณเฟย์ช่วย
พูดให้คุณแก้วยอมรับผิดแล้วก็ยอมรับฟังโทโมะได้ไหมครับ"เขื่อนอ้อนวอน "อืมมม ปกติเฟย์ถนัด
แต่เรื่องยุแยงแต่ว่า....."เฟย์เล่นตัว "ถ้าเพื่อเพื่อนเฟย์เฟย์ก็ยอมค่ะ เดี๋ยวเฟย์คุยให้แล้วกัน แต่
ตอนนี้เชิญคุณทั้งสองไปรอหน้าร้านชาบูเลยค่ะ เฟย์กับแก้วซื้อของจวนจะเสร็จแล้ว"เฟย์ยอมแต่
โดยดี ทำให้เขื่อนก็โอเคกับคำพูดเฟย์
"แก้ว"เฟย์เรียกผู้เป็นเพื่อน "แกว่านายโทโมะอะไรนั่นผิดป่ะที่ทำกับแกแบบนี้"เฟย์
เริ่มเข้าเรื่อง "นี่เฟย์ชั้นกำลังเลือกรองเท้าอยู่ อย่าเพิ่งเอาเรื่องนี้มารบกวนประสาทชั้นได้มั้ย"แก้ว
วีน "เอาน่าาาา ตอบหน่อยนะ นะ นะ" เฟย์เริ่กวนจนแก้วทนไม่ไหว
"ผิดสิ!"แก้วหันมาว่า "ผิดแน่ๆแหละเพราะว่าไม่ควรจะมีคนที่ไม่ให้เกียรติคนอื่นอยู่
ใกล้กับชั้น ชั้นเกลียดคนแบบนี้"แก้วตะโกนลั่นร้านรองเท้าทำให้คนอื่นที่เลือกซื้อของหันมองเป็น
สายตาเดี๋ยวกัน
"เออ ใช่ เออ ใช่ ใช่ ใช่ ชั้้นก็เกลียดคนแบบนี้เหมือนกัน"เฟย์ปักเพื่อให้สายตที่มอง
อยู๋หันไปก่อน "แต่ชั้นว่าแกก็มีส่วนผิดนะ"เฟย์พูดทำให้แก้วหันมองด้วยสายตาแข็งกร้าว "แกว่า
ชั้นผิดหรอเฟย์"แก้วเริ่มดุดัน "ก็...นั่นมันก็ส่วนนึงเพราะถ้าเป็นชั้น ชั้นคงหยุดฉีดตั้งแต่คำแรกที่
เค้าห้ามแล้วแหละ"เฟย์เกาหัวแล้วทำทีทำท่าว่าเลือกรองเท้าอยู่
"ก็ ก็จริงแต่!"แก้วหยุดพูดเมื่อเฟย์ขัด "ไม่มีแต่!!!"แกควรไปขอโทษเค้าเหมือนกัน
ส่วนเค้าจะขอโทษแกมั้ยก็แล้วแต่ใจเค้าแล้วกัน เพราะเรื่องนี้มีส่วนผิดทั้งสองคน"เฟย์ว่าเอาแล้วชี้
หน้าแก้วเล็กน้อย "เอาจริงหรอ"แก้วหงอย "จริง"เฟย์ดุดันก่อนที่จะหันมายิ้มมุมปากด้วยความ
สำเร็จคนเดี๋ยว
หน้าร้านชาบู
"เห้ย! หน้าร้านชาบูนี่มีร้านน้ำหอมด้วย ชั้นซื้อไปขอโทษแก้วดีมั้ยวะ"โทโมะตื่น
เต้นแปลกๆ "เฮ้ย!"เขื่อนเอามือทาบหน้าผากโทโมะ "คิดได้ด้วยหรอวะ ชั้นคิดว่าแกจะโง่งมงาย"
เขื่อนหลอกว่าเบาๆ "นี่มันหลอกด่ากันนี่หว่า"ดทโมะปิดมือเขื่อนออกด้วยความสนิท "ชั้นไปเลือก
ซื้อดีกว่า"โทโมะวิ่งย่องไปดูน่ารัก
"อย่าลืมคำพูดที่เตรียมไว้นะ ยัยแก้ว"เฟย์เตือนแล้วถือของพะรุงพะรังมากับแก้ว
"เออน่า ไม่ลืม แต่ชั้นตื่นเต้นแปลกๆว่ะ"แก้วหน้าแดงด้วยความตื่นเต้น "แกจะบ้าหรอ นี่มาขอโทษ
นะ อย่าเยอะ คุณเขื่อน! คุณเขื่อน!มาช่วยเฟย์หน่อยค่ะ"เฟย์เตือนแก้วแล้วเรียกเขื่อนมาช่วย ทาง
โทโมะเมื่อเห็นแก้วกับเฟย์เดินมาก็รีบจ่ายเงินทันที
"มาแล้วครับ มาล้วคร้าบบบ"เขื่อนวิ่งมาแล้วรีบช่วยเฟย์ถือของ "สำเร็จมั้ยครับคุณ
เฟย์"เขื่อนใช้เวลานั่นกระซิบเฟย์ "หึๆ ระดับเฟย์แล้วสำเร็จแน่นอนค่ะ"เฟย์ยิ้มยกย่องตัวเอง
"เอ่อ.......ชั้น....ขอโทษนายนะที่ชั้นเอาน้ำหอมไปฉีดใส่นายน่ะ"แก้วยิ้มด้วย
ความไม่เคยที่จะขอโทษใคร "อื้ม...ชั้นก็ขอโทษแล้วกันที่ชั้นทำกับเธอแบบนั้น ไม่น่าเลยเนาะ แค่
เรื่องน้ำหอมนิดดเดียวเอง กลิ่นยังติดเสื้ออยู่เลยลองดมสิ"โทโมะขอโทษแล้วดึงชายเสื้อให้แก้ว
ดม
"ชั้นมีขะ...."โทโมะยังไม่ทันพูดจบก็ต้องเอาน้ำหอมไปแอบหลังเสื้อเมื่อมีชาย
ปริศนาเดินมาหาแก้ว "สวัสดีแก้ว ไม่เจอกันนานเป็นไงบ้างเนี่ย"ชายหนุ่มทักทายแก้วด้วยความ
สนิทสนมทำให้เฟย์และแก้วตกใจแต่เขื่อนก็ยังงงๆส่วนโทโมะก็ไม่กล้าที่จะให้ของเพราะกลัวว่าจะ
หน้าแตก ตอนนี้อยู่ในช่วงหน้าชาแบบหยุดไม่อยู่
"สวัส....ดี...ค่ะ พี่ป้อง"แก้วทักทายชายหนุ่มนามป้องตามมารยาทด้วยความช็อก
"เดี๋ยวนี้แก้วสวยขึ้นนะ"ป้องทักทายแล้วจับไหล่แก้วทำเอาแก้วต้องปัดมือออก "ขอบคุณค่ะ"แก้ว
หลบออกจากมือป้อง "พี่ป้องมากับใครค่ะ"เฟย์เปลี่ยนเรื่องคุยเมื่อเห็นแก้วหน้าไม่ดี "พี่มาคนเดียว
จ้ะ แล้วนี่เฟย์กับแก้วมากับใครจ๊ะ"ป้องถามกลับตามมารยาท
"นี่คุณเขื่อนกับคุณโทโมะ เพื่อนของเราค่ะ"เฟย์ตอบแทน "ตอนนี้ได้เวลากลับ
แล้วพวกเรากลับก่อนนะคะ"เฟย์พยายามจะลากแก้วกลับเมื่อโทโมะเริ่มมีหน้าหมันไส้ป้องเขื่อนก็
หักห้ามด้วยการจับไหล่เพื่อเตือนสติ "วันหลังเจอกันใหม่นะ เดี๋ยวว่างๆเราไปกินข้าวกันนะแก้ว"
ป้องทำให้แก้วหวั่นไหว ทำให้เฟย์ต้องลากแก้วไปขึ้นรถทันที
"เอ่อคุณเฟย์ครับ นายป้องนั่นคือใครหรอครับ"เขื่อนถามแล้วหั่นผักเพื่อทำอาหาร
อยู่กับเฟย์สำหรับปาร์ตี้คลายทุกข์คืนนี้ "พี่ป้องเค้าเป็นแฟนเก่ายัยแก้วน่ะค่ะ คิดจะมาก็มารัก คิดจะ
ไปก็ไปแบบให้แก้วเสียใจ เหย์กับพี่ๆก็ไม่ชอบหรอกที่ยัยแก้วไปคบกับเค้าอ่ะ"เฟย์อธิบายยาว
"น่าหมันไส้แทนคุณเฟย์จริงๆนะครับ ใช้คำพูด ถ้าผทเป็นคุณแก้วผมก็หวั่นไหว"
เขื่อนพูดแล้วหั่นผักอย่างรุนแรง "โอ๊ย!"เฟย์ร้องเพราะมีดบาดมือตัวเอง "เฟย์เป็นอะไรรึเปล่า ไหน
ดูซิ"เขื่อนเอามือเฟย์มาดูดเลือดออกทำให้เฟย์มองหน้าด้วยความเขิน "เดี๋ยวเฟย์รอผมอยู่ตรงนี้
นะ"เขื่อนวิ่งไปเอาพลาสเตอร์ยามาทำผลให้เฟย์
"โอ๊ย! เบาๆสิคะ มือหนักนะคุณน่ะ"เฟย์ตีหลังเขื่อนด้วยความเจ็บ "เสร็จแล้ว
ครับๆเขื่อนปิดพลาสเตอร์ให้เฟย์แล้วพาเฟย์ไปนั่งที่โซฟา "คุณพักไปก่อนดีกว่าเดี๋ยวผมทำเอง
เกิดบาดมืออีกเจ็บแน่ๆ"เขื่อนพูดด้วยความเป็นห่วงทำให้เฟย์รู้สึกถึงความห่วงนั้นแล้วแอบปลื้ม
เบาๆ
ขอเป็นเรื่องโทโมะแก้ว+เขื่อนเฟย์ก่อนนะ ติดตามตอนต่อไป อย่าลืมฟิคเรื่องนี้นะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ