Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง
เขียนโดย ployfin
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) พี่ป้อง (TK) 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เฮ้ย! เดี๋ยวแกใส่ยานี่ลงไปในแก้วของแฟนชั้นด้วยนะเว่ย เดี๋ยวคืนนี้จะจัดหนักเอง"ป้อง
ยื่นยานอนหลับชนิดรุนแรงให้เพื่อนชาย "เห้ย! เอาจริงหรอวะ ชั้นว่าน้องคนนี้เค้าไม่เล่นกับแก
เหมือนยัยเกลอะไรนั่นนะเว่ย!"เพื่อนเตือนป้อง
"เอาน่า! เดี๋ยวชั้นรับผิดชอบเองแหละ แกรีบๆเร็วเข้าเดี๋ยวน้องเค้าสงสัย"ป้องยัดยานอน
หลับใส่มือเพื่อนจนเพื่อนชายเองก็ต้องรับไว้ด้วยความตามใจเพื่อน
"รอนานมั้ยแก้ว"ป้องเดินมากับเพื่อนซึ่งถือเครื่องดื่มอย่างพะรุงพะรัง "ไม่ค่ะ พี่ป้องไป
ทำอะไรมาหรอ"แก้วถามทำเอาป้องตอบไม่ถูก "พะ พะ...พี่ไปดูวิธีทำเจ้าเครื่องดื่มของไอ้คริต
มาน่ะ"ป้องตอบอย่างกังวลทำให้แก้วพยักหน้าเข้าใจ
"เอ่อ...พี่คริตคะ ร้านพี่ขายกาแฟไม่ใช่หรอ ทำไมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ด้วยล่ะคะ"
แก้วสงสัยอีกครั้ง "อ๋อ! นี่เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่พี่ทำไว้ให้ลูกค้าคนพิเศษน่ะ แก้วลองชิมดูสิ"คริต
ยื่นแก้วให้กับแก้ว
"ไม่ดีกว่าค่ะ แก้วไม่ดื่มแอลกอฮอลล์"แก้วปัดมือคริตออกเล็กน้อย "เอาหน่อยน่าแก้ว
เดี๋ยวไอ้คริตเสียน้ำใจแย่เลย นะ นะ นะ"ป้องยื่นแก้วใส่ปากทำให้แก้วต้องตกอยู่ในสภาวะจำนน
"เอ่อ...พี่ป้อง แก้วกลับก่อนนะคะ แก้วเริ่มมึนแล้วอ่ะ"แก้วคว้าเอากระเป๋าแล้วพยายาม
เดินหนีแต่ถูกป้องจับข้อมือไว้ก่อนที่จะดึงตัวแก้วมานั่งตักตัวเอง "รีบไปไหนล่ะแก้ว นั่งเป็นเพื่อนพี่
ก่อนสิ"ป้องเริ่มเอามือมาโอบรอบเอวแก้ว "พี่ป้องอย่ามาทำอย่างนี้กับแก้วนะ อึก!..."แก้วหลับไป
ด้วยฤทธิ์ยานอนหลับในที่สุด
"เฟย์ช่วยพี่ฟางหารูปของแก้วหน่อยสิ เนี่ย! เหลือแต่รูปเฟย์ พี่ฟาง แล้วก็พี่โฟร์
รูปของแก้วหายไปไหนไม่รู้อ่ะ"ฟางค้นกระเป๋าออกอย่างร้อนรน "โอ้โห! นี่คุณฟางพกรูปคนใน
ครอบคัวทุกคนเลยหรอครับ!"เขื่อนตะลึงกับภาพตรงหน้า
"ใช่ค่ะ! ฟางเก็บไว้เยอะเลย แล้วยังเชื่อด้วยนะคะว่าถ้ารูปถูกทำลายโดยไม่ได้ตั้ง
ใจแสดงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับคนในรูป"ฟางทำหน้าจริงจัง "จะมีใครบ้าไปกว่ายัยนี่มั้ยน้าาา"ป๊อปปี้
ลอยหน้าลอยตาใส่ฟาง
"นี่นาย! เลิกยุ่งกับชั้นได้มั้ยเนี่ย ชั้นจะทำอะไร เชื่ออะไรก็เรื่อของชั้น คนไม่เชื่อ
อย่ามายุ่ง"ฟางชักสีหน้าใส่ "ใครว่าเธอ ชั้นพูดลอยๆต่างหาก"ป๊อปปี้ทำสีหน้าเมินเฉยทำเอาฟางก็
ต้องเชิดใส่
"นี่ไงพี่ฟาง เก็บไว้ตรงซอกนี้ แค่นี้ก็หาไม่เจอ"เฟย์ชูรูปมาสะบัด "ระวังจะปลิวนะ
เฟย์สะบัดแบบนะ"โทโมะเตือน "ไม่หรอกน่าาา อุ๊ย!"เฟย์ทำรูปของแก้วหลุดมือปลวไปลงกองไฟ
ข้างหน้าที่ยืนคุยกันอยู่
"ไม่นะ!!!!"ฟางอุทานด้วยความตกใจ "พี่ฟาง เฟย์ขอโทษ"เฟย์ยกมือไหว้ฟางที่
ตกใจอยู่อยู่ "ไม่เป็นไร แต่รีบกลับเหอะเฟย์ ไปดูยัยแก้วก่อนยิ่งอยู่คนเดียวด้วย"ฟางกระชากมือ
เฟย์ให้รีบไปแต่เฟย์ถูกป๊อปปี้ดึงมืออีกข้างไว้ก่อน
"เลิกไร้สาระได้แล้วน่ะ ยัยบ๊อง!"ป๊อปปี้พูดใส่ฟาง "นี่ ชั้นบอกเลิกยุ่งกับชั้น ถ้า
นายไม่อยากไปก็อยู่นี่แหละ ชั้นไปเองก็ได้"ฟางหงุดหงิดสะบัดมือเฟย์ทิ้งก่อนจะวิ่งขึ้นแท็กซี่ไป
"พี่ฟาง!"เฟย์ตะโกนรียกแต่ไม่ทัน "เขื่อนไปส่งเฟย์หน่อยสิ เฟย์ห่วงแก้วกับพี่ฟาง
น่ะ"เฟย์รีบไปคล้องแขนเขื่อนทันที "ได้สิ ไปขึ้นรถกันเลย"เขื่อนพาเฟย์ไปที่ลานจอดรถทันที ท่าม
กลางความงงของป๊อปปี้ที่อุตส่าห์ห้ามได้
"เอาเถอะ ถ้ากลับไปแล้วไม่มีอะไรน่ะ เดี๋ยวชั้นยอมสลับคู่กับแกเลย แกกับยัยแก้ว
ส่วนชั้นกับฟาง โอเคนะ"โทโมะตบไหล่ป๊อปปี้ก่อนที่จะพาไปขึ้นรถด้วยกัน
"นี่ค่ะ ค่ารถไม่ต้องทอนนะ"ฟางรีบจ่ายเงินโดยไม่เอาเงินทอนแล้วรีบลงมาจาก
แท็กซี่ทันที พร้อมมีรถของเขื่อนตามมาติดๆ "หนูๆๆๆๆ เพื่อนหนูฝากจดหมายไว้ให้น่ะ"ป้าที่กวาด
ถนนอยู่ก็รีบเอาจดหมายมาให้ฟาง
"เพื่อน...แล้วเค้าไปไหนหรอคะป้า"ฟางถามทันทีส่วนคนอื่นๆก็เดินลงมาดูฟางที่
ยืนคุยกับป้าอยู่ "ป้าไม่รู้ เค้ามาฝากจดหมายไว้แล้วก็ขึ้นแท็กซี่ไปเลย หนูลองอ่านเอาในจดหมาย
ก็แล้วก็"ป้าบอกฟางแล้วยัดจดหมายใส่มือ "ขอบคุณค่ะป้า"ฟางกล่าวขอบคุณอย่างนอบน้อม ก่อน
ที่จะลงมืออ่าจดหมายให้คนอื่นๆฟัง
"ถึงพี่ฟาง...แก้วขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้ ตอนนี้แก้วกลับไปคบกับพี่ป้อง
แล้ว ตอนนี้พี่ป้องนัดแก้วไปที่ร้านกาแฟของเพื่อนเค้า ตามแผนที่ที่แก้วแนบไว้ให้ แก้วรู้แก้วผิดที่
ออกไปโดยไม่มีใครคุ้มกัน แก้วเลยอยากให้พี่ตามาเผื่อมีอะไรไม่ชอบมาพากล อย่าลืมตามมานะ
...แก้ว"ฟางอ่านจดหมายที่แก้วเขียนไว้ให้ทุกคนฟัง
"สัญญา สัญญาอะไรหรอครับคุณฟาง"เขื่อนเกาหัวสงสัย "ฟางไม่อยากเล่าค่ะ
เดี๋ยวจะมีคนหาว่าฟางไร้สาระ"ฟางจิกตาใส่ป๊อปปี้ "เล่าเถอะพี่ฟาง ใครว่าเดี๋ยวเฟย์จะตบปากมัน
ให้"เฟย์พูดทำเอาป๊อปปี้สะดุ้งปิดปากเงียบ
"คือ...วันที่ฟางบอกว่าพี่โฟร์มาเข้าฝันให้เราระวังอันตราย พี่โฟร์เค้าเตือนอีกเรื่อง
ว่าอย่าให้แก้วกลับไปคบกับแฟนเก่า นั่นก็คือพี่ป้อง ไม่งั้นแก้วจะมีอันตายเพราะพี่ป้อง"ฟางเล่า
แล้วหันมากอดเฟย์
"เราตามไปช่วยคุณแก้วดีมั้ยล่ะ"ป๊อปปี้พูดทำให้ทุกคนมองมาเป็สายตาเดียวกัน
เพราะเมื่อคืนก็เป็นป๊อปปี้ที่บอกเองว่าไร้สาระ!!! "มองอะไรเล่า ก็ถ้ามันเป็นจริงตามที่ยัยบ๊องนี่
บอก จะได้ช่วยแก้วไว้ทันไง"ป๊อปปี้แก้ตัวทำให้ฟางยิ้มมุมปากเล็กๆ
"ไปเถอะ!!!"โทโมะที่เงียบมานานก็เริ่มฉุนเพราะห่วงแก้วกลัวว่าป้องจะทำอะไร
เกินเลยมากกว่านั้น "เห้ย! ไอโทโมะใจเย็นดิ่วะ"ป๊อปปี้ที่ถูกโทโมะลากไปขึ้นรถก็เริ่มส่งเสียงโวย
ค้างไว้เพื่อความตื่นเต้น แก้วจะรอดมั้ย
อย่าลืมเม้น+โหวต ด้วยนะ
ปล.ที่ไรเตอร์อัพช้าเพราะว่าตอนไรเตอร์อัพแล้วมันค้าง
แล้วไรเตอร์ต้องกดออกอย่างเดียวพอเข้าอีกที เหลือไว้ให้
ไรเตอร์แค่ 3-4 บรรทัดเอง เข้าใจไรเตอร์นะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ