ปฏิบัติการไขปริศนาลับ

10.0

เขียนโดย FanglovePF

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.05 น.

  7 ตอน
  22 วิจารณ์
  11.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) การประชุมเปิดศึกสภานักเรียนและแก๊งเฟอร์บี้1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
และแล้ววันนี้ก็มาถึงการประชุมระหว่างสภานักเรียนThe Princess  คุณหุ้นส่วนทั้ง3 และแขกรับเชิญ.........
   
 
 @ห้องอาหารสภานักเรียน
 
 
"นี้พวกแกวันนี้ประชุมกับหุ้นส่วนโรงเรียนนะ อย่าลืมฉันอุตส่าห์นัดไว้"ทุกคนจากที่กินข้าวกันอย่างอร่อยถึงกับปล่อยช้อนเลยทีเดียว ตกใจอะไรกันนักหนาเนี้ย
 
 
"ยัยฟางแกจะเอาจริงหรอ"จินนี่ถามขึ้นอย่างเป็นห่วง
 
 
"เอาจริงซิ"มาถึงขั้นนี้แล้วจะให้หยุดรึไงไม่มีทาง
 
 
"OK พวกฉันคงห้ามแกไม่ได้"ยัยจินนี่พูด
 
 
"แล้วหลักฐานล่ะยัยฟางพร้อมรึยัง ถ้าเราไม่มีหลักฐานคงจะทำอะไรพวกเฟอร์บี้ไม่ได้"จริงสิ ฉันลืมหลักฐาน
 
 
"ยัยฟางทำหน้าแบบนี้แสดงว่าลืมใช่ไหม"ยัยแก้วถาม ฉันได้แต่พยักหน้างึกๆ
 
 
"ทำไงดีอะแก ฉันลืมอะ อีกแปปเดียวพวกเขาจะมาแล้วนะ"ฟางอยากร้องไห้ ลืมได้ยังไงๆ
 
 
"ไม่เป็นไรๆ ฉันเตรียมให้แกแล้ว"กรี๊ดสวรรค์ ขอบคุณที่ทำให้ยัยขนมจีนเตรียมให้
 
 
"ขอบใจมากเลยนะขนมจีน"
 
 
"ไม่เป็นไรๆ ไปได้ล่ะพวกเราพวกหุ้นส่วนมากันล่ะ"เอาล่ะฉันพร้อมล่ะ
 
 
"พร้อมไหมทุกคน"ทุกพยักหน้าประมาณว่างานนี้ลุยเต็มที่
 
 
 
 
@ห้องประชุมกลาง(The Princess)
 
 
"สวัสดีคะ คุณพร้อมพงศ์ คุณจักรพงศ์ คุณธนวัฒน์เชิญเข้าไปด้านในห้องประชุม4ได้เลยคะ"เจ้าหน้าที่ดูแลห้องประชุมเชิญหุ้นส่วนทั้ง3เขามาให้ห้องประชุม4 ซึ่งพวกฉันก็นั่งรออยู่แล้ว ห้องประชุมห้องนี้จะมีโต๊ะแบบ3เหลี่ยม ฉันนั่งอยู่ตรงหัวโต๊ะ ส่วนยัยเฟย์ ยัยแก้ว ยัยจินนี่ นั่งอยู่ตรงข้างซ้ายของฉันในมุม45องศา ส่วนด้านขวาก็มียัยขนมจีน น้องฟ้าและนักจิตวิทยา เชิญนักจิตวิทยามาทำไมนะเหรอ มานั่งดูว่ายัยแก๊งเฟอร์บี้พูดจริงหรือเท็จนั่นเอง ส่วนพวกหุ้นส่วนก็นั่งแถวที่เหลือนั่นก็คือส่วนที่เป็นฐานของรูปสามเหลี่ยมมีที่นั่ง6ที่นั่ง ทั้ง3จะต้องนั้นแบบเว้นที่นั่งเพื่อให้แขกพิเศษของเรานั่งแบบ พ่อยัยพิม พิม พ่อยัยมีน มีน พ่อยัยมิล่า มิล่า ตามนี้
 
 
"สวัสดีคะคุณหุ้นส่วนทั้ง3"พวกเราสวัสดีหุ้นส่วนทั้ง3
 
 
"สวัสดีจ๊ะ แล้วนี้ใครหรอหนูฟาง"หุ้นส่วนทั้ง3พูด ก่อนที่พ่อยัยพิทจะถามว่านี้คือใคร
 
 
"เชิญนั่งก่อนคะ นั่งตามเก้าอี้ที่มีชื่อติดไว้นะคะ"เอาล่ะใกล้เวลาเชิญแขกพิเศษแล้วสิ
 
 
"วันนี้เรามาประชุมเรื่องอะไรกันหรือจ๊ะ"พ่อยัยมิล่าถามขึ้น
 
 
"วันนี้เรามาประชุมเรื่องเกี่ยวกับลูกสาวของพวกท่านคะ แต่อย่าพึ่งโวยวายนะคะ ใจเย็นๆและฟังให้จบก่อนคะ"ยัยขนมฟังพูดขึ้น แหม่คำพูดดูแรงไม่เบาเลยนะ
 
 
"เอาล่ะคะ วันนี้เราจะมีแขกพิเศษของเราด้วยนะคะ เอ้า!!!!เชิญแขกพิเศษเลยคะ"ฉัยพูดก่อนจะปรบมือ2ครั้งประตูห้องก็ถูกเปิดออกพร้อมแขกพิเศษของเรา ยัยพิม ยัยมีน ยัยมิล่า
 
 
"คุณพ่อคะยัยพวกนี้มันแกล้งหนู คุณพ่อต้องจัดการมันนะคะ"แหม่มาถึงก็รีบใส่สีตีไข่เลยนะ
 
 
"หยุดก่อนคะ อย่าพึ่งใส่สีตีไข่ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า นี้คือคุณหมอจิตวิทยา คุณหมอรสรินทร  โชติมงคลสกุล"พอฉันแนะนำคุฯหมอรสรินทรให้ทุกคนรู้จักจบ แก๊งเฟอร์บึ้งกับหน้าซีดเลยทีเดียว แต่ก็ยังมิวายแย้งอีกว่า.....
 
 
"คุณพ่อคะ คุณคนนี้ใช่หมอจริงๆรึป่าวก็ไม่รู้"ยัยพิมพูด
 
 
"นั่นสิคะคุณพ่อ ใช่จริงๆรึป่าวก็ไม่รู้"ยัยมีนพูดสนับสนุนยัยพิม
 
 
"ใช่คะคุณพะ........ "ยัยมิล่าพูดไม่มันจบก็ถูกคุณธนวัฒน์แย้ง
 
 
"พอ คุณหมอคนนี้เป็นคุณหมอจริง อยู่ในเครือตระกูลนีระสิงห์ คุณหมอรสรินทรเป็นคุณหมอจิตวิทยาที่เก่งที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ใช่ไหมจ๊ะหนูฟาง"คุณธนวัฒน์บอกลูกสาวของตัวเองแต่ยังมิวายหันมาถามฉันอีก
 
 
"จริงคะ พวกเธอยังไม่รู้กันสินะ ว่าตระกูลของฉันเนี้ยเป็นตระกูลที่ขึ้นชื่อเกี่ยวกับเรื่องทางการแพทย์นะ"หน้าซีดยิ่งกว่าเดิมอีกนะยัยแก๊งเฟอร์บี้ ตระกูลของฉันนะเป็นตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องทางการแพทย์ มีบริษัทผลิตเครือมือทางการแพทย์ และโรงพยาบาลในเครือNRS Group(นีระสิงห์ กรุ๊ป)ซึ่งเป็นเครือข่ายของตระกูลฉันเองล่ะ
 
 
"เอาล่ะคะเราเริ่มประชุมกันเลยไหมคะ แต่เรื่องที่เราจะมาพูดกันเนี้ยเรามีหลักฐานทุกอย่าง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด"ฉันพูดก่อนที่จะให้ยัยแก้วพูดต่อ
 
 
"คะ เรื่องนี้มีทั้งหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ทั้งพยานบุคคลนะคะ"ยัยแก้วพูดจบ หุ้นส่วนทั้ง3ก็พยักหน้ารับรู้
 
 
"เรื่องแรกคือ..........................................
 
 
 
 
 
 
 ตอนนี้สั้นมากเลยเดียวพรุ่งนี้ลงให้อีกเน๊าะ
  
ขอโทษนะคะไรเตอร์เป็นนักเรียนที่ไม่มีความรับผิดชอบเลยจริงๆ ไม่มาอัพฟิคให้ทุกคนอ่าน ไรเตอร์ขอโทษนะ  คือไรเตอร์ไปเตรียมงานรับน้อง4วันไม่ได้กลับบ้านเลย(นอนบ้านเพื่อน บ้านเพื่อนอยู่ใกล้รร.อะนะ)แล้วก็ทำกิจกรรมรับน้องอีก2วัน นอนที่รร.  ต่อจากนั้นก็ไปเที่ยวกลับครอบครัวมา2วัน
เค้าขอโทษนะ
ต่อจากนี้จะมีทำกิจกรรมรับน้อง(มีหลายรอบนะ)เป็นการให้คำใบ้น้องเกี่ยวกับพี่รหัสนะ เเต่ไรเตอร์จะพยายามหาเวลาอัพให้นะ
 
ถ้าจบกิจกรรมรับน้องก็เปิดเทอมพอดี แต่ไรเตอร์จะมาอัพให้วันเว้นวันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา