รักเธอตั้งแต่เมื่อไหร่
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"พูดใหม่ดิ้"ป็อปปี้ล็อคแขนฟางและยื่นหน้าเข้าไปใกล้
"เอ่อ ชั้นชื่อฟาง อายุ24 วันเกิดน่ะหรอ ชั้นเกิดวัน.."ฟางร่ายยาว
"พอ พอ ชั้นถามแค่ชื่อ อ้อเมื่อกี้เธอบอกว่าอายุ24งั้นหรอ เหอะงั้นชั้นก็เป็นพี่เธอน่ะสิ"
"เหอะ ไม่น่านับถือเลยซักนิด"ฟางพึมพำคนเดียวว
"อะไรนะ"
"เปล่านิ่"ฟางตอบ และแอบเบ้ปาก
คอนโด
"นี่ฟางพรุ่งนี้ชั้นไปส่งมหาลัยนะ"ป็อปปี้เอ่ยขึ้น
"ไม่จำเป็น"ฟางตอบ ชายหนุ่มหันขวับ ก่อนจะเดินตรงมาที่ฟาง ฟางเห็นดังนั้นก็รีบลุกหนี
"เอ่อ ชั้นหมายความว่า..อุ๊บบ"ฟางพูดไม่ทันจบ ป็อปปี้ก็ปิดปากฟางทันที
"อืออ"เสียงฟางครางในลำคอ ทำให้ป็อปปี้ต้องถอนจูบฟางออก
"หวานชะมัด"ป็อปปี้กระตุกยิ้ม ก่อนจะเขยิบเข้าหาฟางและตอนนี้หน้าทั้ง2คนอยู่ห่างกันไม่กี่คืบ
"ฝันดีครับ จุ๊บ"ป็อปปี้พูดก่อนจะขโมยหอมแก้มฟาง และเข้าห้องนอนไป ปล่อยให้ฟางยืนอึ้งอยู่ที่เดิม
"ไอ่หมีบ้า..ฝันดีนะ"ฟางพึมพำคนเดียว ซึ่งเธอยังไม่รู้ว่าหน้าของเธอกำลังเปื้อนด้วยรอยยิ้มที่มีให้ป็อปปี้
-------------------------------------------------------------------------------------- ฉับๆๆ แค่นี้ก่อนน้าาา เม้นด้วย ติดตามด้วย เดี๋ยวเค้ามาอัพ ฝันดีค่ะรีดเตอร์ทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ