Fic Exo : Love next door (HunHan Ft.exo)
-
เขียนโดย qwerty_bf
วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.36 น.
2 chapter
0 วิจารณ์
7,437 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2558 18.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) Love next door NC Hunhan หึงนะครับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเซฮุนโยนลู่หานลงบนเตียงอย่างแรง
ตอนแรกก็กะจะวางเบาๆนั้นแหล่ะ ไม่อยากให้เมียเจ็บ แต่เมียเล่นดิ้นซิผมทำหลุดมืออะ
ไม่ เซฮุน มึงอย่าใจอ่อนให้เมีย
"ฮ ฮุน ฮึก จะทำไรเสี่ยวลู่"
ลู่หานเอ่ยถามเซฮุนทั้งน้ำตา ไหนจะแก้มแดงๆนั่นอีก โคตรน่าฟัด
ทำไมกูหื่นขนาดนี้วะ
"ก็..ลงโทษพี่ไง ทำให้ผมหึงขนาดนี้ พร้อมโดนลงโทษรึยัง"
เซฮุนก้มไปกระซินที่ข้างหูของลู่หาน ใกล้จนลมหายใจอุ่นรดต้นคอ ลู่หานได้แต่นั่งตัวสั่นไปหมด
"ม ไม่"
"ไม่ปฏิเสธสินะ หึหึ"
เซฮุนปิดปากลู่หานด้วยริมฝีปากหยัก ลิ้นร้อนๆรุกล้ำควานของความหวานทั่วโพรงปากเล็กอย่างร้อนแรงด้วยอารมณ์โกรธ
เขามันปีศาจร้ายชัดๆ อยู่ดีดีก็โกรธจนน่ากลัวซะอย่างงั้น
"อื้อ"
ลู่หานได้แต่ประท้วงในลำคอ
พรีบ
เซฮุนละจะริมฝีปากหวานอย่างอ้อยอิ่ง และใช้มือที่ว่างถอดทั้งเสื้อผ้าของลู่หานและของตัวเอง
"ฮุน ไม่ ฮุนกำลังเข้าใจเสี่ยวลู่ผิดนะ อื้อ..."
"ผมไม่เชื่อ!"
คนตัวเล็กพยายามขัดขืน แต่ก็สู้แรงของคนตัวสูงไม่ได้เลยแม่แต่น้อย
"อื้อ ไม่"
ลู่หานครางออกมาทันทีที่เซฮุนใช้ริมฝีปากสัมผัสเนื้อเนียน ขบเม้มจนเป็นรอยสีกุกลาบ
เซฮุนขบเม้นจนเป็นรอยไปทั่ว เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของร่างเล็กที่นอนดิ้นอยู่ตอนนี้
"อื้อ ฮุนนา พ พอแล้ว"
ร่างเล็กบิดตัวเร่าๆ พยายามดันอกแกร่งให้ออกห่าง แค่หารู้ไม่ว่านี่ยิ่งทำให้ร่างสูงเริ่มจะควบคุมตัวเองไม่อยู่แล้ว เพราะขาของลู่หานดันไปถูกับแกนกายของเซฮุนพอดี
"แน่ใจหรอว่าอยากให้หยุด"
เซอุนใช้นิ้วเรียวค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางสีหวานที่คับแน่น จากหนึ่งนิ้วก็เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ
"อื้อออออออ จ เจ็บ"
"ตรงนี้เปียกหมดแล้วนะ กวางน้อย"
"อ อย่าแกล้งกันสิ"
เขามันปีศาจร้ายชัดๆ
"หึหึ ก็แค่บทลงโทษ ทีทำให้ผมหึง"
"......"
"ของจริงมันหลังจากนี้ต่างหาก"
ว่าแล้ว เซฮุนก็ยกขาเรียวขึ้นพาดบ่าแกร่ง ชักรูดแกนกายสามสีครั้งแล้วสอดเข้าไปในช่องทางสีหวาน
"อ๊ะ จ เจ็บ"
ลู่หานสะดุ้งกอดเซฮุนอย่างแรงจนแกนกายเริ่มเข้าไปอีก
"อ่าาห์ เสี่ยวลู่ อย่าเพิ่งขยับ มันแน่นมาก"
เซฮุนคำรามต่ำ ช่องทางของลู่หานรัดเซฮุนจนแน่นตึงไปหมดจนเขาไม่สามารถขยับได้
"อื้ออ ไม่ไหวแล้วฮุน เอาออกเถอะนะ เจ็บ"
"ไม่ทันแล้ว ทนอีกนิดนะคนดี"
"อ๊ะ"
เซฮุนดันแกนกายเข้าไปในช่องทางสีหวานจนสุด แล้วค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆ
"อ่ะ อ๊ะ อ๊ะ "
ลู่หานครางเสียงหวาน
"อ่า อ่ะ ส เสี่ยวลู่ เรียกชื่อผม"
"ซ เซฮุน อ๊ะ"
"เด็กดื้อ ชอบทำให้หึง ต้องโดนลงโทษ"
เซฮุนกระแทกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่คนตัวเล็กเจ็บก็เริ่มมีความเสียวเข้ามาแทนที่
"ซ ซี้ดดดส์ เซฮุนกำลัง ข เข้าใจผิด อ...นะ"
"อืมมมมมห์"
เซฮุนยังคงกระแทกแรงๆเข้าไปจนคนตัวเล็กผวาเข้ากอดร่างสูง นั่นยิ่งเพิ่มความใกล้ชิดให้ทั้งคู่เป็นอย่างดี
"ส เสี่ยวลู่ รักเซฮุน ไม่ได้ อ อ๊ะ ไม่ได้รัก พ พี่มินโฮ"
"อยู่กับผมห้ามพูดชื่อคนอื่น"
"อ๊ะ ซ ซี้ดด เซฮุน เสี่ยวลู่ ม ไม่ไหวแล้ว"
"อืมมห์ เหมือนกัน"
"อื้ออ ฮุน"
ลู่หานเรียกชื่อร่างสูงไม่หยุด เซฮุนก็ยิ่งกระแทกแกนกายเข้าไปอย่างเร็วและแรงมากเมื่อใกล้ถึงจุดปลดปล่อย
"อ๊ะ ฮะ อ๊ะ อ่ะ อ่ะ อ๊ะ"
"ส เสี่ยวลู่ พร้อมกันนะ"
"อื้อออ อ่ะ อ๊ะ"
เซฮุนกระแทกเข้าไปอีกสามสี่ครั้ง ทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน
"อ๊าาาาาาาส์/อืมมมห์"
ลู่หานกระตุกสองสามครั้ง เปลือกตาสีอ่อนเหมือนกำลังจะปิดลงด้วยความอ่อนเพลีย
เซฮุนค่อยๆถอดแกนกายออกมาจากร่างเล็กช้าๆ
"เสี่ยวลู่ อย่าเพิ่งหลับนะ ไปล้างตัวก่อน นอนทั้งอย่างงี้เดี๋ยวไม่สบายนะครับ"
นี่คือกูกำลังขอร้องเมีย ทั้งๆที่ตอนแรกกูกะจะลงโทษเขาเนี่ยนะ
"ไม่เอา ง่วงแล้วง่ะ เดินไม่ไหว ฮุนอุ้ม"
เซฮุนค่อยๆช้อนตัวร่างเล็กไว้ในอ้อมแขนแล้วพาไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว เซฮุนก็วางลู่หานไว้บนเตียอย่างทะนุถนอมเพราะกลัวคนตัวเล็กจะเจ็บ
เซฮุนล้มตัวลงนอนข้างๆลู่หาน แล้วคว้าคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้อย่างแสนรัก
"อื้อ ฮุน "
"ครับ"
"เรื่องพี่มินโฮ เสี่ยวลู่ไม่คิดจะกลับไปอยู่แล้ว เพราะอะไรรู้มั้ย"
"......"
"หัวใจเสี่ยวลู่อยู่กับคนแถวนี้แล้วต่างหาก -///-"
"อืม"
แม้จะเป็นคำตอบสั้นๆ แต่คนทั้งคู่ก็รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายก็คิดตรงกัน
"รักนะฮุน"
"รักเหมือนกันครับ คนดี"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ