รักนี้จะให้ใจ <3

9.0

เขียนโดย KFkoenfaye

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.

  25 ตอน
  0 วิจารณ์
  27.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) งอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
At FF Home
 Fang talk
  ตอนนี้ป๊อปขับรถมาส่งถึงหน้าบ้านฉันแล้ว แต่เฟย์เข้าบ้านไปก่อน เหลือแค่ฉันที่ป๊อปไม่ยอมให้ลงไป 
     "นี่ป๊อปกลับบ้านไปได้แล้ว" ฉันพูดคนที่เป็นแฟนที่ตอนนี้ดึงให้ฉันไปนั่งบนตักเค้า
     "ก็เค้าไม่อยากกลับนิ ตัว" ป๊อปพูดพร้อมเอาคางมาคอเคลียบนไหล่ เหมือนกะอ้อนนั้นแหละ
     "เหรอ ไม่ต้องมาอ้อนเลยนะ" ฉันพูดพร้อมเอามือดันคางเค้าออก
     "ไม่ได้อ้อนก็คนเค้าอยากอยู่ด้วยไม่ได้หรือไง" ป๊อปพูด
     "ไม่ได้กลับบ้านไปเลย แล้วเด่วค่อยโทรคุยกัน" ฉันพูดแล้วกับมานั่งที่เดิม
     "ที่ไม่ได้เนี้ย ในบ้านมีความลับเกี่ยวกะกิ๊กป่ะ" ป๊อปพูดเหมือนจะงอน
     "ไม่ได้มีสักหน่อย ที่พูดเนี้ยอยากให้กลับบ้านไม่เป็นหวงพ่อแม่ตัวเองบ้างหรือไง" ฉันพูดแต่ดูเหมือนว่าเค้าหายงอนเล็กน้อย
     "ก็เป็นหวง แต่หวงเธอมากกว่าที่อยู่สองคนพี่น้อง เข้าใจมั๊ย" ป๊อปพูดแบบตรงๆ
     "เข้าใจ แล้วจะเอาไงอ่ะ" ฉันพูด
     "ก็อยู่ด้วยคนสิ ไม่ได้หรือไง" ป๊อปพูด
     "ตามใจนายเถอะ" ฉันพูดแบบนั้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้เค้าหายงอน สงสัยต้องง้อด้วยวิธีนี้ ฉันหอมแก้มเค้า 'ฟอด' แล้วก็ลงจากรถเดินเข้าบ้าน
     "ทำไมยังไม่เข้ามาอีกเนี้ย" ฉันพูดหลังจากที่เข้าบ้านมาประมาณ 5 นาทีแต่เค้ายังไม่เข้า แล้วฉันก็เดินไปตามเค้า
     "นี่ป๊อปทำไมยังไม่เข้าไปอีกแหละ อุตสาห์อนุญาติให้อยู่ด้วย"ฉันพูดไปเค้ายังเงียบอยู่
     "งั้นนับ 1-5 ถ้ายังไม่ลงถือว่าอยากกลับบ้าน"ชั้ลพูดออกไปจนทำให้เค้าสะดุ้งแล้วรีบลงมา
     "ไม่ต้องนับหรอกลงมาแล้ว เข้าบ้านกัน" เค้าพูดมาเหมือนจะหายงอนแล้ว
     "รีบลงมาแบบนี้ หายงอนแล้วเหรอ" ฉันพูด
     "ใครงอนไม่มีสักหน่อย ไปเถอะเข้าบ้านกัน" ป๊อปพูดแล้วจับมือฉันเข้าบ้าน
     "แม้ๆ สวีทกันมาเลยน่าพี่ฟางหรือว่าไงพี่เขย"เฟย์พูดแล้วทำให้ฉันเขิน
     "บ้าน่าเฟย์ พี่เขยอะไรเหล่ายังไม่ใช่ตอนนี้" ฉันพูดแก้เขิน
     "แต่ก็อนาคตไม่ใช่เหรอค่ะ" เฟย์แซวต่อ แต่ประโยชน์นั้นเหมือนโดนใจป๊อปเพราะตอนนี้เค้ายิ้ม
     "พูดโดนใจมากเลยครับ น้องเฟย์" ป๊อปพูด
     "ขอบคุนค่ะ แต่เฟย์หิวแล้วตอนนี้อ่ะพี่ฟางทำไรให้กินหน่อยสิน่าา"เฟย์พูดพร้อมเกาะแขนฉัน
     "ได้อยู่แล้วสำหรับน้องสาว เด่วเฟย์กะป๊อปไปนั่งรอก่อนดีกว่านะ" ฉันพูดแล้วเดินเข้าครัวไป
 End Fang talk
 
เด่วมาอัพให้ใหม่นะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา