รักนี้จะให้ใจ <3
เขียนโดย KFkoenfaye
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) วางแผน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความPoppy talk
ดีครับ ณ ตอนนี้ป๊อปกำลังยืนกอดฟางอยู่ตรงระเบียงในห้อง
"ที่รัก ป๊อปว่าเรามาวางแผนกันดีกว่า"ผมพูดกับฟางที่ตอนนี้กำลังยืนอยู่ในอ้อมกอดผมอย่างนิ่งๆ
"แผนอะไรของป๊อบอ่ะ"ฟางถามอย่างสงสัย
"ก็แผนที่เราจะมีลูกกันไง"ผมแกล้งพูดเล่น แต่มันก็ทำให้คนที่อยู่ในอ้อมกอดเขินไม่น้อย
"เหรออออออ ป๊อป จริงอ่ะ"ฟางพูดพร้อมดึงหูผมขึ้นลงอีกแล้วครับ
"โอ๊ยยย เจ็บบบบ อย่าโอเค โอเคเอาดีดีก็ได้"ผมพูดพร้อมเอามือเธอออกจากหู เพราะว่าเธอดึงได้เจ็บแสบมาก
"โอเค หยุดแล้วว่ามา"เธอพูดแล้วหยุดการกระทำทุกอย่าง
"ก็แผนที่จะให้สองคนนั้นดีกันไง"ผมพูดแล้วจะกอดเธอต่อแต่ดันโดนตีมือก่อน
"แล้วจะใช้แผนไรอ่ะ ฟางคิดไม่ออกนะตอนนี้อ่ะ"เธอพูด
"ก็...................."ผมพูดกระซิบเธอ พอพูดเสร็จก็แอบฉวยโอกาสหอมแก้มไปครั้งหนึ่ง
"จะดีเหรอ"ถึงเธอจะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่หน้าตาบ่งบอกถึงความเห็นด้วย
"แน่ใจเหรอฟาง ว่าไม่เห็นด้วย"ผมแกล้งพูด แล้วก็ไหล่ไปกระแทกตัวเธอเบาๆ
"เห็นด้วยสิ มาเร็วให้รางวัลจุ๊ปปากหนึ่งครั้ง"เธอพูดแบบนั้นแล้วมีเหรอที่ผมจะพลาด
"เอาเลยนะ มาเลยๆ มาใกล้ๆ"ผมพูดให้เธอขยับมาใกล้ๆ
"เอาสิ แต่มีข้อแม้นิดนึ่ง ห้ามทำเกินกว่าจุ๊ป"เธอพูด แล้วผมพยักหน้ารับ ผมก็ค่อยๆเอามือไปโอบคอ แล้วค่อยๆขยับหน้าไปเลื่อยๆ ตอนนี้หน้าเราอยู่ใกล้กันมาก หลังจากนั้นก็ค่อยเลื่อนริมฝีปากเข้าไปพร้อมกับประกบปากเธอนานๆทีเธอจะให้ทำขอเกินเลยหน่อยแล้วกัน ผมเอามืออีกข้างสอดเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วก็ดูเหมือนว่าเธอจะเคลิ้มด้วย แต่กลับมีคนมาเคาะประตู
"เด่ว ป๊อปไปเปิดเองนะ"ผมพูดกับเธอซึ่งดูเหมือนว่ากำลังค้าง พร้อมตะลึง
"มาแล้วครับ พี่รหัสมีอะไรให้ทำเอ๋ย"เขื่อนพูด แล้วเดินเข้ามา
"ก็ให้หา ของรักของหวงของพี่ทั้งสองคนไง เฟย์หาของพี่ ส่วนเขื่อนหาของฟาง ให้เวลาครึ่งชั่วโมง หาไม่เจอลงโทษ"ผมชี้แจง
"รับทราบครับ/ค่ะ"เฟย์และเขื่อนพูดพร้อมกัน แล้วเริ่มหาของเลื่อยๆ เอาของมาให้ผมกับฟางดูกัน แต่สองคนนี้เอามาถูกแล้วผมแกล้งพูดว่า ไม่ใช่ เพราะทำตามแผนที่วางไว้ จนถึงตอนนี้หมดเวลาแล้ว
"หมดเวลาแช้ว ยังหาไม่เจอสองคนต้องถูกทำโทษ"เธอพูด
"ว่ามาเลย ยอมรับ"เฟย์พูด
"ให้ทั้งสองคน เอาวสก๊อตเทปพันข้อเท้าให้อยู่ติดกัน แล้วก็ข้อมือด้วย หลังจากนั้นก็ลงไปนอนบนเตียงของพี่ ตอนเช้าพี่จะแกะออกให้"ผมพูดทำให้เขื่อนและเฟย์ตะลึงเล็กน้อย
"มาเอาเท้ามาทั้งคู่"เธอพูดแล้วเริ่มเอาสกอตเทปพันข้อเท้าและข้อมือทั้งคู่
"เชิญนอนตามสบายนะพี่ขอพาแฟนไปทำธุระหน่อย"เธอพูดพร้อมลากผมออกไปห้องของเฟย์และเขื่อนแทน
"แน่ใจนะ ว่าสองคนนั้นจะดีกันได้อ่ะ"เธอถามผม
"แน่ใจสิ เรามาต่อเรื่องของเรา จากเมื่อกี้ดีกว่านะ"ผมพูดแกล้ง
"จริงสิ เมื่อกี้บอกให้จุ๊ปอย่างเดียวนะ เกินเลยเหรอ ต่อไปจะไม่ให้แล้ว"เธอพูดพลางสะบัดหน้าหนี
"อะไรอ่ะฟาง ไม่เห็นเกี่ยวกันเลยนะ"ผมพูดพลางสะกิด
"ไม่รู้หล่ะ ไม่ให้แล้ว"เธอพูด
"ไม่ให้ก็ไม่ให้สิ เด่วจะจับปล้ำให้"ผมพูด
"บ้าเหรอ เขินนะเนี้ย ไม่เอาด้วยหรอก"เธอพูดแล้ววิ่งหนี ผมก็วิ่งตามไป จนหมดแรงทำให้ตอนนี้เรากำลังนอนคุยกันเล่นบนเตียง
End Poppy Talk
Koen talk
สวัสดีครับตอนนี้กำลังนอนจ้องหน้าเฟย์อยู่
"เฟย์ คือเขื่อนมีเรื่องจะบอกครับ อย่าโกรธเขื่อนเลยนะ เราอย่าเลิกกันนะ ในเมื่อเรายังรักกัน อย่าทำกับเขื่อนแบบนี้สิ อย่า ..."ผมยังพูดไม่ทันจบแต่เฟย์ก็เอามืออีกข้างมาปิดปาก
"ไหนบอกมีเรื่องจะเล่าให้ฟังไง"เฟย์พูด แล้วผมก็เล่าเรื่องที่แฟนเก่ามาขอคืนดีให้ฟัง รวมไปถึงเรื่องที่เค้าจูบผมในวันนั้น
"เข้าใจแล้วล่ะ ขอโทษนะที่ไม่ยอมฟังเขื่อนอธิบายก่อน"เฟย์พูดด้วยความรู้สึกส่วนตัวที่มีอยู่ในใจ
"ไม่เป็นไรหรอ แต่เฟย์สัญญาได้ไหมว่าจะฟังเขื่อนก่อนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"ผมพูดพลางเอามืออีกข้างที่ไม่ได้โดยพันไปกอดเฟย์
"สัญญาสิ"เฟย์พูดพร้อมกับค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้พร้อมดูดปากผม หลังจากนั้นประมาณสองนาที เธอก็ถอนปากออกมาแล้วพูด "แบบนี้ถือว่าลบรอยผู้หญิงคนนั้น"
"ครับ มาเรามาจูบต่อดีกว่า"ผมพูดทำให้เธอเขินไม่น้อย แต่พี่ป๊อปดันเปิดประตูมาพร้อมกับพี่ฟางที่ตอนนี้กำลังหลับอยู่บนอ้อมอกของพี่ป๊อป หลังจากนั้นพี่ค่อยๆวางพี่ฟางลงบนเตียง
"ไงสองคนนี้ ดีกันแล้วเหรอ"พี่ป๊อปพูดเหมือนรู้ว่าเราทะเลาะกัน หรือจะเป็นแผนการของพี่ป๊อป
"ก็ไม่ได้มีอะไรกันนิพี่"ผมตอบ
"เหรอออ ไม่มีก็ไม่มีว่ะ"พี่ป๊อปพูด
"เด่วนี้ พี่ป๊อปพูดว่ะกะน้อง แล้วเหรอจะฟ้องพี่ฟาง"เฟย์พูด
"อ้าว เกี่ยวไรอ่ะเฟย์พี่ไม่ได้กะเฟย์ เสี่ยหน่อย"พี่ป๊อปพูด
"ไม่ได้พูดกะเฟย์ก็แล้วไป งั้นเฟย์นอนแล้วนะฝันดีค่ะ จุ๊ปพี่เขย"เฟย์พูดพร้อมกับจุ๊ปใส่ฝ่ามือแล้วบายพี่ป๊อป แต่พี่ป๊อปกับหอมหน้าผากของเธอ
"ฝันดีครับน้องสาวสุดสวย"พี่ป๊อปพูดแล้วเดินไปนอนข้างพี่ฟางพร้อมปิดไฟในห้องทั้งหมด
"นี่เฟย์ ยอมให้พี่ป๊อปหอมได้ไงอ่ะ หึงนะเนี้ย"ผมพูดเบาๆกับเธอ
"ก็พี่ป๊อปเค้าเป็นพี่เขยไงเลยมีสิทธิ์ อย่าหึงเลย"เฟย์พูดเสร็จแล้วก็หอมแก้มผมพร้อมหลับตาลง แล้วผมก็หอมแก้มเธอแล้วหลับไป พอกลางดึกเริ่มหนาวเพราะผ้าห่มมันไม่มีโดนลงโทษพี่ป๊อปเก็บผ้าห่มไปไว้ในตู้หมดแล้ว แล้วเราก็ลุกขึ้นไปเอาไม่ได้ด้วย เนื่องจากทั้งข้อมือและข้อเท้าโดนพันด้วยสกอตเทป แต่ผมหันไปเห็นพี่ฟางกับพี่ป๊อปนอนกอดกันแน่นมากๆ งั้นเราก็ขอบ้างแล้วกันนะ ผมเลยเอื้อมมือไปกอดเฟย์แล้วเธอก็กอดตอบ
"กอดเค้าเหรอ ตัวเองหนาวก็ไม่บอก"เฟย์พูดแล้วขยับมาซบอกผม
"อุ่นเปล่า"ผมถามเธอที่ตอนนี้กำลังซุกอกผม เธอตอบโดยการพยักหน้าเล็กน้อยแล้วก็หลับต่อ
"อะไรเนี้ยป๊อป มากอดเค้าทำไม"พี่ฟางพูดกับพี่ป๊อปที่แอบกอดแล้วพี่ฟางเพิ่งจะรู้สึกตัว
"ยิ่งดึกอากาศยิ่งหนาว ขอกอดหน่อยสิ" พี่ป๊อปพูดอ้อน
"ผ้าห่มก็มีอีกผืน ทำไมไม่ห่มหล่ะ"พี่ฟางพูดต่อ
"ก็มันไม่อุ่นนิ ขอกอดหน่อยนะๆ"พี่ป๊อปพูด พร้อมจะกอดพี่ฟาง
"งั้นแปปนึ่งนะ ขอที่รักเข้าห้องน้ำก่อน"พี่ฟางพูดแกะมือพี่ป๊อปแล้วเดินตรงไปห้องน้ำ
"มาเร็วนอนได้แล้ว เค้าหนาวมาให้กอดหน่อย"พอพี่ฟางเดินกลับมาจากห้องน้ำ พี่ป๊อปก็พูดขึ้น
"ที่รัก คู่นู้นกอดกันกลมเลยเนอะ งั้นเรามากอดกันดีกว่า"พี่ฟางพูดแล้วก็ลงไปนอนกอดพี่ป๊อป แต่ผมแอบเห็นพี่ป๊อปเอามือล่วงเข้าไปใต้เสื้อพี่ฟาง แล้วก็เอาผ้าห่มขึ้นมาปิด แล้วก็นอนต่อ
End Koen Talk
อัพแล้วนะวันนี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ