รักนี้จะให้ใจ <3
เขียนโดย KFkoenfaye
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) เปิดห้อง 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความFaye talk
ตอนนี้เราก็เดินทางมาที่มหาลัยแล้ว กำลังจะขึ้นรถเพื่อเดินทาง ไปพัทยา
"นี่ตัวช่วยเดินให้มันเร็วหน่อยได้เปล่า เค้าร้อน"ฉันพูดเพราะเขื่อนเดินช้ามาก
"ครับคุณนาย รอแป๊บนะ"เขื่อนพูด
"ตัวขึ้นรถไปก่อนนะ เดี๋ยวตามไปรอพี่ฟางก่อน"ฉันพูด เพราะว่าจะได้รอแล้วนั่งใกล้กัน
"พี่ฟางบอกว่าไม่ต้องรอ เดี๋ยวพี่ฟางตามไปนั่งด้วย"เค้าพูด แต่เดี๋ยวนี้สนิทกับพี่สาวเรามากจัง
"เดี๋ยวนี้สนิทกับพี่ฟางเนอะ"ฉันพูดด้วยความสงสัย
"ก็เค้าบอกไว้เมื่อวันก่อนอ่ะ ขึ้นรถเถอะ"เค้าพูดพร้อมเดินไปนั่งข้างหลัง จะนั่งได้สี่คนสักพักหนึ่งพี่ฟางก็ขึ้นมาพร้อมกับพี่ป๊อป
"เอ้า น้องครับพี่เป็นประธานร่วมในการจัดกิจกรรมน้องรหัสสัมพันธ์ในครั้งนี้ พี่ชื่อป๊อบปี้ ส่วนนี้พี่ฟาง"พี่ป๊อปขึ้นมาพูด
"สวัสดีน้องทุกคนนะค่ะ นั่งกันตามสบายเลยนะ เดี๋ยวพี่จะบอกรายละเอียดเรื่องที่พักและกิจกรรมอีกครั้ง"พี่ฟางพูดเสร็จแล้วมานั่งกับฉัน
"พี่ฟางมานี้เร็ว นั่งข้างน้องสุดสวยมาเร็ว"ฉันพูดแล้วลากให้มานั่งข้าง
"จ้า นั่งแล้ว"พี่ฟางพูดแล้วรถเริ่มออก หลังจากนั้นฉันก็นอนหลับแล้วพึงพี่ฟาง
End Faye talk
Koen talk
ตอนนี้เราก็มาถึงโรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยา จากจากนั้นพี่ก็เริ่มแจกการ์ดพร้อมกุญแจสองคนนึ่งอัน ผมกะที่รักอยู่ห้องพักที่ตรงข้ามกับห้องพี่รหัส ฝั่งหน้าห้องพี่รหัสเขียนว่า'หมีกะกระต่าย'
"เฟย์ครับ เข้าห้องกันเถอะ"ผมพูดพร้อมกับโอบไหล่สุดที่รักเข้าห้อง
"ตัวเองเค้าอยากรู้แล้วว่าพี่รหัสเป็นใครอ่ะ"เฟย์พูดพร้อมลงไปนั่งที่เตียงนอนมันจะแยกเป็นสองเตียง มีสีฟ้าและสีขาวแต่เฟย์เลือกที่จะนอนสีฟ้า
"อยากรู้เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเมือก่อนนะ หมีนี้คือพี่ป๊อป"ผมพูด
"แล้วในลายเซ็นของพี่ฟางก็จะกระต่าย"เฟย์พูด
"หรือว่าจะเป็น.."ผมกับเฟย์พูดพร้อมกัน
'ฟอด'ผมหอมแก้มเฟย์ แล้วก็จับเฟย์มากดจูบเพื่อจะชิมความหวานจากปากของเธอแล้วก็ได้การตอบสนองเป็นอย่างดี
'ก๊อกๆ เอ่ยน้องค่ะเชิญลงไปร่วมกิจกรรมข้างล่างค่ะ'
"ครับ ขัดจังหวะจังเลยเนอะ"ผมพูด
"ดีแล้วได้ทีเอาใหญ่ใช่มั๊ย นี่แน่ะ นี่แน่ะ"เฟย์พูดจบตีผมสักเจ็บเลย ก่อนที่จะหนีลงไปข้างล่าง แล้วร่างบางก็วิ่งตามลงมา
End Koen talk
อัพ แล้ว นะ อย่าเพิ่ง เบื่อกันเน้อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ