แสบ ร้าย แล้วรักมั้ยหล่ะ
เขียนโดย Yui141243
วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 18.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) เพราะเธอน่ารัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบันทึกพิเศษ ฟาง
ตอนเย็นหลังเลิกเรียน
"ฟางเลิกเรียนแล้วรีบขึ้นห้องกันดีกว่า" แก้วคุยกันฉันระหว่างที่เราเลิกเรียนกำลังเดินออกจากห้อง
"ทำไมแก้วรีบจัง" ฉันพูดระหว่างที่แก้วจูงมือฉันวิ่งจนฉันวิ่งแทบไม่ทัน
"เธอเห็นผู้ชายสองคนที่อยู่ด้านหลังเรามั้ย" ฉันหันไปมองทางด้านหลังตามที่แก้วบอก
"อ๋อพี่ป๊อปกับพี่โมะนั้นเหรอ"
"เธอรู้จักสองคนนั้นด้วยเหรอ" แก้วถามฉัน
"เค้าออกจะดังไม่มีใครในโรงเรียนนี้ไม่รู้จัก"
"นี้ฉันเข้ามาก่อนเธอตั้งครึ่งวันวันฉันยังไม่รู้จักเค้าเลย"
"แล้วเธอจะหนีเค้าทำไมแก้ว" ฉันถามอย่างสงสัยในขณะที่เราเดินมาถึงหน้าห้องพัก
"ก็ตอนพักเที่ยงก่อนที่ฉันกับเธอจะเจอกัน สองคนนั้นมองมาที่ฉันด้วย"
"เพราะเธอน่ารักรึเปล่า เป็นฉันฉันก็มองเธอนะแก้ว"
"รีบทำการบ้านกันดีกว่า"
"นี่เธออย่ามาเปลี่ยนเรื่องนะแก้ว"
"เปลี่ยนเรื่องอะไร ก็รีบทำการบ้านไง" แก้วพูดแล้วรีบเปิดสมุดโดยไม่หันมาสบตาฉันสักนิด
"ตอนที่ฉันหันไปดูข้างหลังพี่โทโมะมองเะฮด้วยนะเค้าชอบเธอรึเปล่าน่าาาาาา"
ห้องโทโมะ-ป๊อปปี้
"นี้ไอ้โมะเมื่อตอนเลิกเรียนฉันเจอนางฟ้าอีกแล้วว่ะ"
"นางฟ้าไหนของแกว่ะไอ้ป๊อป"
"ก็คนที่เราเจอตอนพักเที่ยงไง แต่เมื่อตอนเย็นเค้าเดินมากับเพื่อนเค้า เพื่อนเค้านา่รักหว่"
"ตกลงแกชอบใครเนี่ย"
"ก็ชอบผู้หญิงคนที่น่ารักผมยาว "ป๊อปปี้พูดไปด้วยยิ้มไปด้วย
"อ๋อ ที่แท้ก็ชอบยัยหน้าจืด แล้วยัยทอมแกไม่ชอบแล้วเหรอ"
"เค้าสองคนออกจะน่ารัก"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ