แสบ ร้าย แล้วรักมั้ยหล่ะ
-
เขียนโดย Yui141243
วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.53 น.
4 ตอน
7 วิจารณ์
8,245 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 18.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) เพื่อนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องเรียน ม.4/5
ทำไมฉันต้องมาอยู่ห้องนี้ด้วย ฉันอยากอยู่ห้องคิง ห้องคิงเท่านั้น คนที่นี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยเป็นมิตรกับฉันเท่าไหร่เลย โดยเฉพาะเธอเมริซ่าเป็นแค่หัวหน้าห้อง ทำตัวยิ่งใหญ่นะหล่อน
"นักเรียนทุกคน วันนี้เรามีเพือนใหม่มาแนะนำนะ " คุณครูที่ปรึกษาพูดขึ้น
"แนะนำตัวกับเพื่อนๆเลยจ๊ะ"
"สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ฉันชื่อ จริญญา ศิริมงคลสกุล ชื่อเล่นว่าแก้วนะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ"
ทุกคนปรบมือตามมารยาท
"เดี้ยวเธอไปนั้งตรงนั่นที่มีที่ว่างอยู่ 2ที่นะ อีกที่หนึ่งเดี้ยวจะมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาวันนี้"คุรคูรบอกตำแหน่งที่นั้งฉัน
"เออ เกือบลืมเลย วันนี้เธอเอากระเป๋าเสือ้ามาแล้วใช่มั้ย"คุณครุเอ่ยถามฉัน
"เอามาแล้วค่ะ"
"ถ้าอย่างนั้นตอนพักเที่ยง เธอไปพบครูที่ห้องวิชาการนะจ๊ะ จะได้พาไปที่ห้องพัก"
"ได้ค่ะ"
พักเที่ยง
"ไอป๊อปวันนี้เองกินอะไรดีว่ะ"
"ข้าวมันไก่ละกัน"
"เฮ้ยๆ ไอโมะ แก่ดูนั้นดิว่ะ " ป๊อปปี้สกิดไหล่โทโมะ ให้ดูไปที่แก้ว
"อะไรของแกว่ะ "
"ก็ดูผู้หญิงคนนั้นดิ สวยว่ะ "
"ไม่เห็นจะสวยตรงไหนเลย รีบกินรีบไปนอนดีกว่าอย่าไปสนใจเลย"
ห้องวิชาการ
"มาแล้วเหรอ ดีเลยเราจะได้ไปดูห้องพักกัน "
"นี้ ทำความรู้จักกันเข้าไว้นะ เพราะต้องอยู่ห้องเดียวกัน"
นี้คงเป็นเด็กใหม่สิน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ