Love รักเธอตลอดไป
เขียนโดย Noii
วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.
แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) จูบของเขาทำเราเจ็บ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ13 February
"นี้!เฮอร์ไมโอนี่วันพรุ่งนี้จะบอกรักใครไหมอะ" อริสถามฉันขณะที่กำลังรับประทานอาหารกันอยู่
"ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะไม่นะ เธอละ " ฉันตอบอย่างส่งๆพร้อมถามคืน
"มี" อริสตอบพลางยิ้ม
"ใครเหรอ! บอกหน่อยสิ" ฉันถามอย่างอยากรู้อยากเห็น
"เดี๋ยวพรุ่งนี้เธอก็รู้ ฉันว่าเธอรู้จักดีซะด้วย" อริสตอบอย่างกำกวม
ใครกันนะที่อริสจะบอกรัก
เมื่อรับประทานอาหารเย็ยเสร็จฉันก็ขึ้นหอนอนประธาน พลางคิดถึงเรื่องที่ฉันคุยกับอริส
ที่อริสถามว่าจะบอกรักใครไหมน่ะเหรอ? บอกสิ! มัลฟอยไงละ! ฉันชอบมัลฟอยมานานแล้ววัน
พรุ่งนี้ฉันบอกรักมัลฟอย แม้ว่าจะโดนปฎิเสธก็ตามที ขนาดอริสยังกล้าคุยกับมัลฟอยเลย อริสก็เป็น
มักเกิ้ลไม่ใช่เหรอ
14 February
ถึงวันนี้แล้วสินะ วันที่ฉันจะสารภาพความจริงกับคนที่ฉันชอบ บนเตียงฉันตอนนี้มีช่อกุหลาบสีขาว
และกล่องช็อคโกแล็ต ฉันกะว่าจะให้ตอนค่ำน่ะ
ตกเย็น ณ ทะเลสาบออกวอต
ในมือของฉันตอนี้มีช่อกุหลาบสีขาวกับกล่องช็อคโกแล็ต ฉันเดินไปที่ทะเลสาปเพราะรู้ดีว่ามัลฟอย
ชอบมาที่นี้....เวลานี้ แต่.....เมื่อฉันไปถึงฉันกลับเห็นในสิ่งที่ฉันไม่เคยอยากจะเห็น คือ อริสกับมัลฟอย นั่งอยู่ด้วยกัน!!!
"เดรโกร ฉันมีอะไรจะบอก"อริสบอกพลางยื่นกล่องช็อคโกแล็ตให้มัลฟอย
"ขอบใจ มีอะไรจะบอกฉันเหรอ?"มัลฟอยรับกล่องนั้นไว้แล้วถามอริส
"ฉัน.....ชอบ....นายนะ" อริสบอกมัลฟอย จริงเหรอ? อริส...ชอบมัลฟอย...เหรอ
"อืม...ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน"มัลฟอยตอบพลางยื่นช่อดอกกุหลาบให้อริส
ฉันรู้สึกเหมือน....กำลังจะตาย มันเจ็บ....เจ็บจนพูดไม่ออก
หลังจากที่ทั้งคู่สารภาพรักกัน มัลฟอยก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆอริส แล้วบรรจงประกบริมฝีปากของอริส
'ทำไมเป็นอริส ทำไมไม่เป็นฉัน' คำถามผุดขึ้นมาในหัวฉัน
เจ็บ ตอนนี้ฉันเจ็บมาก น้ำตาเริ่มคลอเบ้าแล้ว ฉันวางของทั้งหมดที่ถือมาไว้ใกล้ๆโขดหิน ฉันไม่
หวังให้เขาเห็น แต่ถ้าเห็นก็ดี ฉันหันหลังกลับพลางน้ำตาก็ไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองของฉัน ด้วย
อากาศที่เย็น ทำให้น้ำตาที่ไหลลงมานั้น กลายเป็นน้ำแข็ง
จูบของเขาทำเราเจ็บ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ