Love รักเธอตลอดไป
เขียนโดย Noii
วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.
แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) เถียง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเป็นอย่างนี้ไปได้T^T แค่จูบเดียวเองอะ แต่ แค่จูบเดียวมันก็เป็นจูบ
ที่แสนหวานจริงๆน้าาาา^///^ ไอ้บ้า! เลิกคิดเถอะขอร้องนะเฮอรไมโอนี่เธออย่าทำให้ฉันคิดถึง
เรื่องนี้อีกนะ(แล้วจะขอร้องตัวเองทำเพื่อ!)
"นี้!เกรนเจอร์ยังไม่เลิกจิตตกเหรอฉันไม่คิดเลยนะว่าแค่จูบเดียวจะทำให้เธอเป็นเอามากขนาดนี้"
บางทีนะฉันก็อยากจะเสกคาถาคำสาปพิฆาตใส่อีตาบ้านี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยนะบางที จะได้ไม่มีใคร
รู้เรื่องนี้อีกT^T
"จะเป็นอะไรยังไงแล้วมันหนักหัวนายมากไหม อีกอย่าง ฉันบอกแล้วว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น อย่า-
สำ-คัญ-ตัว ชัดเจนรึยัง!!"
เฮอร์ไมโอนี่ยังมีหน้าไปเถียงเค้าอีกเหรอT^Tทั้งๆที่ตัวเองอะ เป็น และ เป็นมากด้วย
"แน่ใจนะว่าเธอไม่ได้เป็นอะไร" มัลฟอยถามพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆฉัน ฉันเลยถอยหน้าหนีแต่
ยังคงมองหน้าเขาอยู่ ดูๆไป มัลฟอย ก็หล่อดีนะ ทั้งผมสีบอล์นทอง ตาเป็นประกาย จมูกโด่งได้
รูป รับกับปากเป็นกระจับสีชมพูอมเทา
"แน่สิยะ!แล้วทำไมต้องเอาหน้ามใกล้ๆด้วย!" ฉันตอบเสียงดังพลางหันหน้าหนีและเดินขึ้นบันใดขึ้นหอนอนประธานนักเรียนหญิง
"ทำไมต้องหน้าแดงด้วย" มัลฟอยยิ้มและเดินขึ้นหอนอนประธานนักเรียนชายไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ