Love รักเธอตลอดไป
เขียนโดย Noii
วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.
แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ติว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้จะเป็นวันที่สดใสมากถ้าฉันไม่ได้มานั่งติวกับ มัลฟอย ฉันเกลียดลูน่า! ไม่รู้จะถามอีตา
บ้านี้ทำไม แล้วมัลฟอยยังมานั่งข้างฉันอีกดีนะที่โชอยู่อีกข้างของฉัน
"นี้!ยัยเลือดสีโคลนเธอคิดอะไรอยู่" มัลฟอยถามฉัน
"ไม่มีอะไรหรอกน่า อ่านไป!"ฉันตะโกนใส่มัลฟอยแล้วก้มอ่านหนังไป
"นี้ เฮอร์ไมโอนี่ ช่วยอธิบายตรงนี้หน่อยสิ ฉันไม่เข้าใจอะ" โชถามฉัน
"อ๋อ!คาถาสะกดจิตเหรอ มันไม่มีออกในข้อสอบนี้ เธอไปเอามาจากไหนอะ" ฉันถามโชอย่าง
ประหลาดใจ ถ้าการสอบ ว.พ.ร.ส. ออกคาถาต่างๆนะป่านนี้แฮรี่กับรอนคงนอนยิ้มแฉ่งอยู่บ้านละ
"ตายจริง!งั้นเดี๋ยวฉันไปเปลี่ยนหนังสือที่ห้องสมุดกับลูน่าก่อนนะ ไปเถอะลูน่า" โชบอกแล้วลุกจาก
โต๊ะไปพร้อมกับลูน่า กรี๊ดดดด!อย่าทิ้งหนูปายยยย ฉันมองตามหลังโชกับลูน่าด้วยสายตาละห้อย
ก่อนจะก้มลงอ่านหนังสือต่อ
"นี้!เกรนเจอร์ช่วยอธิบายนี้ให้หน่อยสิ"มัลฟอยบอกฉันด้วยน้ำเสียงกังวล ฉันชำเลืองหน้าไปดู
หนังสือของมัลฟอยแล้วอธิบาย
"อ๋อ!ลูกโกลเดนสนิชเป็นอุปกรณ์สำคัญในการเล่นควิชดิชมีลักษณะเป็นทรงกลมสีทองมีปีกสีขาว
มีความว่องไวและรวดเร็วมากถ้าสนิกเกอร์ของฝ่ายไหนจับได้ เป็นอันจบเกมส์ เข้าใจไหม" ฉันเงย
หน้าถามมัลฟอย กรี๊ดดดดดดดด! เขาเอาหน้ามาใกล้ๆฉันอะ โอยยยย ละลายแปป(นี้!เลิกเล่น
เถอะ) ฉันรีบหันกลับไปอ่านหนังสือของฉันต่อ
"มาแล้วๆ นี้เป็นหนังสือเกี่ยวกับศาสตร์ด้านต่างๆในโลกผู้วิเศษ มันออกสอบไหม เฮอร์ไมโอนี่ " โช
ถามฉัน
"ออกแน่นอน เธออ่านเหมือนฉันเลย" ฉันตอบ
"แล้วมัลฟอยอ่านอะไรอะ" ลูน่าถามมัลฟอย(ได้ข่าวว่าที่มัลฟอยมาติวกับเราก็เพราะเธอนะ!)
"ถามเฮอรืไมโอนี่ดูสิ คงรู้" น่าน!มาโบ๊ยให้ฉันอีก
"น่าจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับควิชดิชในยุคต่างๆละมั้ง"ฉันตอบ แล้วเราทั้ง4คนก็อ่านหนังสือไปเรื่อยๆจน..
"ฉันกับลูน่าขอตัวกลับหอก่อนนะ พวกเธอสองคนจะอ่านต่อก็ไม่เป็นไร"โชลุกขึ้นเก็บหนังสือแล้ว
เดินจากไป อีกแล้ว....ทิ้งฉันอีกแล้ว
"จะกลับหอยังถ้าจะกลับแล้วจะไปส่ง"มัลฟอยถามใครอะ(ก็นั่งอยุ่ด้วยกันแค่สองคน แกจะไปถาม
ใครอีก!)
"อืมจะกลับละ"ฉันลุกขึ้นเก็บของมัลฟอยก็เก็บของเหมือนกัน เราเดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงบันใด
ขึ้นหอ
"แล้วเจอกันนะ เฮอร์ไมโอนี่" มัลฟอยบอกฉัน แล้วโบกบ๊ายบายฉัน กรี๊ดดดด เขินง่าาา
"อืมๆ"ฉันยิ้มแล้วโบกมือบ๊ายบายตอบ กรี๊ดดดดดดดดด!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ