ctOS สงครามโลกออนไลน์
เขียนโดย ดอกไม้แห้ง
วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.50 น.
แก้ไขเมื่อ 2 มกราคม พ.ศ. 2558 12.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความChapter 1
INTO
"อ้าว! เงินโทรศัพท์หมดตอนไหน?" เด็กสาวคนหนึ่งอุทานขึ้นเมื่อกำลังจะโทรหาแฟนหนุ่มของเธอ
"มึงพึ่งเติมไปเองนิ" เพื่อนสาวอีกคนพูดขึ้นอย่างแปลกใจ โดยไม่สังเกตุสาวใส่แว่นตัวเล็กๆเตี้ยๆ ที่เดินตามมาตั้งแต่เมื่อกี้ได้แฮกระบบโขมยเงินโทรศัพท์ไปจนหมด
RRRRRRRR
"ฮัลโหล" สาวแว่นรับโทรศัพท์เมื่อมีคนโทรมา นั้นก็คือ้าสาวของเธอนั้นเอง
"ซุนชิน น้าจะไปรับนะวันนี้" เสียงใสจากปลายสายดังขึ้น
"กินยาไม่เขย่าขวดรึไงถึงจะมารับเนี่ยน้า" ลากเสียงยาวอย่างเบื่อหน่าย เมื่อน้าสาวที่ร้อยวันพันปีจะมาเอาใจใส่เธอแบบนี้
"พูดดีๆสิ รอที่โรงเรียนแปปเดียวนะ ตึด!" ตัดสายไปแล้ว...พ่อแม่หย่ากัน ทิ้งให้อยู่กับน้าและลูกของน้าที่แสนจะน่าเบื่อ
ชีวิตวันรุ่นมีปัญหาก็เป็นแบบนี้แหละคร้าบบบบบบบบบบบ
"เหม่ออะไร! รีบชึ้นรถสิซุนชิน" อ๊ะ...ซุนกยูเรียกหลานสาวที่ยืนเหม่ออยู่หน้าโรงเรียน เมื่อเปิดประตูรถหลังก็เจอน้องชายตัวเล็กนั่งจุ่มปุกรออยู่แล้ว
"หวัดดีไอ้เผือก"
"นี่! อย่าเรียกน้องแบบนั้นสิ!!" กล่าวทักไอ้ตัวเล็กที่ผิวขาวอย่างกะศพก่อนโดนด่าอีกตามเคย
"น้องมันไม่รู้เรื่องหรอกพึ่งจะอนุบาลหนึ่ง"
"ซุนฮยอนอย่าไปสนใจพี่เขานะลูก"
ซุนกยูพูดเสียงอ่อนปลอบโยนลูกชายตัวขาวน่ารักที่มองหน้าซุนชิน เด็กสาวไม่ได้สนใจเด็กตัวเล็กข้างกาย ได้เพียงแต่ทอดสายตามองออกไปด้านนอกผ่านกระจกรถ
เทคโนโลยี....ผู้คนต่างรู้จักและใช้มันทุกวัน โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์...แม้แต่เทคโนโลยีในเทคโนโลยียังมรให้เราใช้และศึกษา หรือมีไว้ให้นักเวทย์สมัยใหม่ได้ใช้เป็นอาวุตสำคัญหรือจะให้เรียกง่ายๆว่า
.
.
.
.
.
.
.
แฮกเกอร์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ