รักวุ่นๆในรั้วมหาลัย
-
เขียนโดย ืnewfollder
วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.
11 ตอน
17 วิจารณ์
17.34K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 14.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) บทนำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ- มหาวิทยาลัย male female เป็นมหาวิทยาลัยที่ไฮโซมากๆและเป็นวิทยาลัยที่ไม่เหมือนที่
- อื่่นๆ มีคลาสพิเศษที่มีชื่อว่า K.A. หรือคลาส A. นั่นเอง เป็นคลาสที่รวบรวมนักศึกษาที่มีผลการ
- เรียนท็อปสุดในมหาวิทยาลัย และมีสมาชิคอยู่ด้วยกัน 6 คน คือ 1.แทมปา หนุ่มเจ้าเย็นชา พูด
- น้อย เป็นหนุ่มฮอตมากในหมู่สาวๆ และยังเป็นคนที่ใครๆต่างก็เกรงกลัว เพราะเขาเป็นลูกชาย
- คนเดียวของผู้บริหารมหาลัยแห่งนี้และสุดท้ายก็แอบหลงรักพายโดยไม่รู้ตัว 2.ริว หนุ่มหล่อ
- ปากหวาน เอาใจสาวๆเก่ง ไม่ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท รักเพื่อน แถมยังได้ฉายา "คาสโนว่าตัว
- พ่อ" และแอบหลงรักพาย แต่ก็ชอบหาเรื่องชวนทะเลาะกับมิรินอยู่เสมอ 3.เค หนุ่มหล่อ ปากร้าย
- ใจดีกับทุกคน ยกเว้นตัวโน๊ต เพราะเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่บ้านใกล้กัน เคแอบชอบมิริน
- ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 4.พาย สาวสวย ขี้โวยวาย ขี้เซา รักความยุติธรรม และเป้าหมายของพาย
- คือ ริว เขาจะทำให้ริวมาสนใจเขาเพียงคนเดียวให้ได้ "แต่ทำไมพออยู่ใกล้แทมปาแล้วใจเต้น
- แรงจังนะ" 5.มิริน สาวสวยเรียบร้อย น่ารักใจดี ขี้อาย โดยเฉพาะเวลาอยู่ใกล้แทมปา เธอจะใจ
- เต้นแรง พูดไม่ออก จนต้องเขียนแทนการพูด 6.ตัวโน๊ต คู่กัดกับเค สวย น่ารัก ปากไว ชอบกิน
- ขนมเป็นชีวิตจิตใจ และชอบทำอะไรแปลกๆ ทั้ง 6 คนได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร นั่นคือ
- "ไม่ต้องเรียน" และยังได้ห้องพิเศษที่ใช้เป็นที่รวมตัวของพวกเขาอีกด้วย เป็นกลุ่มที่ฮอตที่สุด
- ในมหาลัย ความวุ่นวายของเหล่าK.A.จะเป็นอย่างไร ความรักจะจบลงอย่างไร รอติดตามกัน
- นะเออ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ