The one and only รักนี้แค่เธอ
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความความจิ้นส่วนบุคคล TK PF KF only นะคับ ไม่ชอบอย่าว่ากัน พยายามจะอัพให้บ่อยที่สุด
The one and only รักนี้แค่เธอ
Chapter 8:
'พี่ป๊อป ฮีก.. ฟางขอโทษนะคะสำหรับทุกอย่าง' สาวหวานน้ำตาตกก่อนจะบอกขอโทษไม่หยุดปาก
'ไม่เป็นไรครับ พี่ว่าเราไปหาที่อื่นเงียบๆ นั่งคุยดีกว่าเนอะ' ร่างสูงบอกก่อนจะเรียกเก็บตังค์ค่าอาหารในร้าน
อาหารหรูที่สั่งมาแค่น้ำเปล่าสองแก้ว ก่อนจะพาร่างบางไปที่อื่นเพราะ เหมือนว่าเธอจะร้องไห้ดังเกินไป
ร่างบางสาวสวยยังคงก้มหน้าก้มตาร้องไห้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลไม่ขาดสาย ร่างสูงด้วยความเป็นสุภาพรุ
ษที่คิดว่าใครๆก็รู้ว่าเค้าหล่อ สมาร์ท รวย สุภาพ เพอร์เฟ็คไปทุกอย่างก็คงต้องมีผ้าเช็ดหน้าเหมือนพระเอกหนัง
ในละครไทยที่ต้องมาซบน้ำตานางเอกในละคร หรือนางร้ายกันแน่! แต่ที่รู้ๆร่างสูงโอบไหล่ร่างบางแล้วพาเดินไป
ที่พาร์คไม่ไกลไม่ใกล้นัก ก่อนจะพามานั่งม้าหินออน่ตรงแม่น้ำ
'อย่าเครียดเลยนะครับน้องฟาง เดียวไปสวยนะ' พูดพร้อมกับยิ้มในฉบับที่เค้าชอบทำ พร้อมกับลูบหัวสาวผม
ลอนไปมานั้น ทำเอาร่างบางยิ้มตามเลยทีเดียว
'คะ พี่ป๊อปแค่พี่ป๊อปสัญญาว่าจะช่วยฟาง ฟางก็โอเคแล้วเพราะฟางรู้ว่าอยู่กับพี่ป๊อป ฟางต้องไม่โดนโทโมะ
บังคับอีกแน่ๆ' ร่างบางตีหน้าเศร้า! อยากบอกว่างานนี้เธอจะเผ่าโทโมะทั้งเป็น
'ถ้ารู้และเชื่อใจพี่ ก็ยิ้มสิครับ' ป๊อปปี้บอกก่อนจะแกล้งจับแก้มร่างบางเหมือนน้องสาว แต่ร่างบางดันเอาหน้ามา
ใกล้ผิดปกติ
'พี่ป๊อปคะ....' ร่างสูงแอบงงและมึนกับการกระทำของฟางที่เหมือนฟางที่เอาหน้าเข้ามาใกล้ทุกที
'ครับ...น้องฟาง' ร่างสูงพูดได้แค่นั้นก่อนจะโดนร่างบางกอดแน่นพร้อมกับปล่อยเค้าให้เป็นปกติ
บางครั้งมันคือความรู้สึกที่ห้ามไม่ได้นะ
'กลับบ้านกันเหอะ ฟางจะต่อไปทำธุระต่อ' ฟางที่คลายกอดที่แอบกอดป๊อปปี้ไปเมื่อกี้ก็ชวนร่างสูงกลับบ้านเพื่อ
ไปทำธุระที่เธอจำเป็นต้องเอาตัวรอดในเกมนี้
.
.
.
.
.
.
แก้วหลังจากที่ทะเลาะกับโทโมะ ร่างบางก็เดินออกมาจากร้านอาหารด้วยน้ำตาก่อนจะเดินไปที่จอดรถเพื่อจะ
ไปรับน้องชายที่โรงเรียนแม้ในใจเธออาจจะรู้สึกดีกับโทโมะ แต่เธอก็หวังดีกับพี่ป๊อปเสมอ แต่สภาพตอนนี้สิ่ง
เดียวที่เธอทำได้คือ เห็นใจเธอเอง เธอเหนื่อยมากแล้วกับการที่ต้องมาเป็นเครื่องมือของใครหลายๆคน
'น้องแก้ว...'
'พี่ป๊อป..ฮึก พี่ป๊อป...' ระหว่างที่จะเปิดประตูรถก็มีเสียงเข้มเรียกชื่อของสาวสวยก่อนที่ร่างบางจะหันไป พร้อม
กับวิ่งเข้าไปกอด เธอเหนื่อยมากที่จะคิดอะไรต่อไป แต่เพราะตลอดเวลาที่เธอท้อมีแค่เค้าคนนี้ที่เธอนึกถึงและอยู่
ข้างเธอ ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป....
'เป็นอะไรครับเรา พี่ว่าเรามีเรื่องที่ต้องคุยนะ' พอรู้สึกตัวได้ เธอดังนั้นเธอก็รีบผลักออกจากเค้าทันที ก่อนจะ
ได้ยินประโยคนี้อีกแล้วในวันนี้คงเป็นคนที่สามได้แล้วมั้ง ก่อนจะพยักหน้าแล้วบอกให้พี่ป๊อปขี้นไปคุยบนรถของ
เธอ
'แก้ว ก่อนอื่นพี่ขอคุยเรื่องของเราก่อนนะ ก่อนจะคุยเรื่องคนอื่น' ป๊อปปี้พูดพร้อมกับจับมือร่างบางแน่น พร้อมกับ
มองใบหน้าสวยที่เค้าหลงรักมาตั้งแต่ที่เธอเข้าปีนึ่งจนถึงเมื่อคืนที่เค้าก่อเรื่อง(?) และต่อไปนี้อาจจะไม่มีคำว่า
เขากับเธออีกต่อไป
'พี่ป๊อปแก้วยังไม่อยาก ฮึก...ไม่อยากพูดถึงมัน แก้วเหนื่อย...' ร่างบางส่ายหัวไปมา ก่อนจะตกไปในโอบกอด
ของพ่อหมี อ้อมกอดที่เธอคุ้นเคยสัมผัส....
'แก้วคะแก้วแค่ฟังนะ พี่จะอธิบายทุกอย่างและยังไงเราก็ยังได้อยู่ด้วยกันนะ' ร่างสูงกอดปลอบร่างบาง เค้ารู้ว่า
แก้วไม่เคยงี่เง่า ไม่เคบง้อแง้แต่ครั้งนี้เธอคงไม่พร้อมจริงๆ แต่ยังไงเค้าก็ต้องพูดให้รู้เรื่อง
'.....ฮีก... พี่ป๊อป แก้วรักและหวังดีกับพี่ป๊อปนะ'
'แก้วคะพี่ขอโทษกับเรื่องเมื่อวานนะคะ แต่ที่พี่ืทำไปเพราะพี่ไร้สติและพี่ไม่ทันคิด แต่นี่คะคลิปเสียงฟางเค้าบอกพี่
หมดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเพราะอะไร' ป๊อปยื่นไอพอดใส่มือบางก่อนจะปาดน้ำตาบนแก้มเนียน
'.......'
'..ไว้เราพร้อมที่จะฟังมันก่อนก็ได้นะคะ พี่ไม่ได้สั่งให้เราฟังแค่พี่อยากให้เรารู้ว่าพี่กับฟางไม่ได้เป็นไรกัน พี่รัก
เรานะแก้ว'
'พี่ป๊อปคะ แก้วก็ขออะไรพี่ป๊อปได้ไหม..' ร่างบางพูดก่อนจะเม้มปากจับมือหนาพร้อมกับมองหน้าแฟนหนุ่ม(?)
อย่างจิงจัง
'ได้สินะถ้ามันทำให้เราสบายใจ พี่ทำให้เราได้หมดนะ'
'พี่ป๊อปไปอยู่คอนโดสักพักได้ไหม อย่าอยู่บ้านเลยอย่าอยู่ใกล้โทโมะได้ไหม แก้วห่วงพี่' ร่างบางบอกก่อนจะ
กอดป๊อปปี้อีกครั้งก่อนจะมีรถคันหรูคุ้นตามาจอดด้านข้างพร้อมกับเลื่อนกระจกลง...โทโมะ
'พี่ป๊อป ไปคุยกันที่อื่นดีกว่าคะ' แก้วที่เหลือบไปเห็นก็เหมือนจะออกรถทันทีแต่ผิดกับป๊อปปี้ที่เปิดรถลงไปหาน้องชายแท้ๆของเค้า...
______________________________________________________________
มาอัพอีีกเรื่องแล้วววว ฝากทุกเรื่องเลยนะ ติดตาม!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ