The village scare หมู่บ้าน "หลอน"
-
เขียนโดย MiLdkjcKz
วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.38 น.
7 ตอน
11 วิจารณ์
12.99K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ทำไมแกไปเสียมารยาทกับเขาอย่างนั้นหล่ะ" ฟางว่าขนมจีน
"ก็จริงๆไม่อยากจะเสียมารยาทหรอกนะ แต่แค่....."
"แค่อะไร" แก้วถามขึ้น
"รู้สึกแปลกๆ"
"แปลกๆยังไง" ฟางและจินนี่พูดขึ้นพร้อมกัน
"รู้สึกเหมือนมีคนมองพวกเราอยู่ตลอด.....จริงๆนะ" พูดพร้อมสีหน้า่กังวล
"คิดมากไปเปล่า ไม่มีไรหรอก ไปเลือกห้องกันเหอะ" เฟย์พูดขึ้นมา
"อืม" 4 สาวพูดโดยพร้อมเพรียงกัน
โดยห้องที่สาวๆเลือกมีดังนี้
ฟาง และ แก้ว ห้องตรงข้ามกัน อยู่ที่ชั้น 2
เฟย์ และ ขนมจีน ห้องข้างๆกัน อยู่ที่ชั้น 3
จินนี่ ห้องอยู่ชั้นเดียวกับเฟย์ และ ขนมจีน โดยห้องอยู่อีกฝั่ง ติดกับห้องเก็บของ
หลังจากที่สาวๆเลือกห้องเสร็จ ก็ลงมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก แต่ในขณะนั้นเอง....
วี๊ว๊อ วี๊ว๊อ วี๊ว๊อ เสียงไซเรนรถพยาบาลดังขึ้น..
"มีอะไรอ่ะ พวกเราออกไปดูกันเถอะ" ฟางพูดชวนให้ทุกคนออกไปดู
"อืม"
ณ บ้านที่เกิดเหตุ
"นี่นาย มีอะไรหรอ" เฟย์ถามเมื่อเจอกลุ่มผู้ชายที่พบเมื่อเย็น และที่พี่โฟร์บอกว่าบ้านอยู่ข้างๆกัน
"อ้าวพวกเธอ"
"ก็ใช่น่ะสิ แล้วตกลงมีอะไร" เฟย์ชักเริ่มหงุดหงิด
"คนในบ้านนี้ถูกฆาตรกรรม" เขื่อนพูดขึ้น
"ห๊ะ" 5 สาวอุทานโดยพร้อมเพรียง
"ขโมยหรอ" ฟางถามขึ้น
"ผมว่าไม่ใช่ขโมยหรอก" ป๊อปปี้ตอบคำถามแทนเขื่อน
"แล้วเป็นใครหล่ะ" จินนี่ถามขึ้นมา
"ไม่มีใครรู้หรอก แต่มันมีเหตุการณ์แบบนี้ทุกครั้ง เมื่อถึงวันศุกร์ของสัปดาห์ที่สอง เวลาหกโมงเย็น
เมื่อถึงเวลานี้ทุกคนในหมู่บ้านจะรีบเข้าบ้านไม่ออกจากบ้าน ไม่งั้นจะโดน...แบบนี้น่ะ" โทโมะเล่า
ให้ฟัง
"สงสัยอิงค์คงพึ่งทำงานที่มหา'ลัยเสร็จ เลยกลับมาช้า" เคนตะพูด
"ถ้าอิงค์กลับมาเร็วกว่านี้ คงจะไม่เป็นอย่างนี้หรอก" จงเบพูดเศร้าๆ
"นาย อย่าเศร้าสิ ชึวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ" ขนมจีนพูดขึ้น เพราะไม่อยากให้จงเบเศร้า
"ผมว่าพวกคุณรีบกลับเถอะ ระวังตัวกันด้วยนะ" ป๊อปปี้พูดทิ้งท้าย
ณ บ้าน 5 สาว
"แค่มาอยู่วันแรก ก็เจอเรื่องแบบนี้แล้ว" แก้วพูดขึ้น
"ฉันว่าพวกเรารีบไปนอนกันเถอะ พรุ่งนี้มีเรียนเช้า" ฟางผู้เปรียบเสมือนพี่+แม่ของกลุ่มพูดขึ้น
"อืม"
ติดตามได้ในตอนต่อไป
...........................................................
เม้นหน่อยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ