มัดใจไอ้เจ้าชู้ KF
-
เขียนโดย KaewFang
วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.23 น.
2 ตอน
1 วิจารณ์
5,153 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ พารากอนครืดๆๆๆๆๆ'แก้วๆโทรศัทพ์'อะไรอีกว่ะเนี่ย'เออ แกก้รับดิ'จะมายุ่งอะไรกับฉัน'เห้ยๆ ไม่ได้อันนี้ต้องรับ ม๊าแกโทรมา'อ้าวหรอ เวร'ฮัลโหลฮะ'โทรมาทำไมนะ'ว่าไงไอตัวแสบ กว่าจะรับได้นะ ต้องให้แจมเตือนอีกแล้วล่ะสิ'พูดเหมือนตาเห็น'ก็ยุ่งๆอยู่อ่ะม๊า มีไรป่าวเนี่ยโทรหาแก้ว'แปลกแหะๆ'ยุ่งของแกนี่อะไร ไม่พ้นเรื่องสาวๆๆอีกล่ะสิท่า'เห้ย ม๊าอยู่แถวนี้ป่าวเนี่ย'น่าม๊า ก็คนมันหน้าตาดีอ่ะทำไงได้ สรุปว่ามีไรเนี่ย พูดกัดแก้วอยู่นี่นหล่ะ'น้อยใจนะเนี่ย'อย่ามาบ่น หรือไม่จริงห๊ะ! วันนี้ตอน6โมงเย็น แกต้องกลับบ้านมากินข้าวที่บ้านเข้าใจมั๊ย!เพื่อนป๊าเค้าจะมาบ้านแกต้องมาต้อนรับด้วย'อ่าวเกี่ยวไรกับฉันว่่ะเนี่ย'แล้วเกี่ยวอะไรกับแก้วเนี่ยม๊า'ไม่เห้นจะเกี่ยว'ก็เค้าเป็นเจ้าของมหาลับที่แกเรียนอยู่น่ะสิ ถ้าสายคงนะรู้นะว่าจะเจออะไร'แงะ ซวยแท้'เข้าใจแล้วฮะ ไม่สายแน่นอน แค่นี้ก่อนนะม๊า'ทำป๊าต้องมีเพื่อนเป็นผอ.ที่นี่ด้วยนะ หน้าโหดยิ่งกว่ายักษ์อีก'แก้วค่ะ ใครโทรมาหรอค่ะ'เอ๊ะ เอ่อๆ'ม๊าแก้วเองฮะ ว่าแต่จะดูเรื่องอะไรกันหรอฮะ'ยืนเลือกมาสักพักแล้วนะ เมื่อยอ่ะ'เรื่องนี้เลยค่ะ แก้วอยากได้น้ำอะไรมั้ย เดี๋ยวนิวไปซื้อมาให้'เอ่อ น้ำหรอ'เอางี้ดีกว่า นิวอยากกินอะไรเดี๋ยวแก้วไปซื้อให้เอง เอ๊ะ เอากระเป๋ามาด้วย เดี๋ยวแก้วถือให้ท่าทางจะหนักนะฮะ'พูดจบก็เอากระเป๋าของนิวมาถือ'โหย อิจฉาอ่ะยัยนิว กำไรตลอดทริปเลยนะย๊ะ'เหอะๆๆๆ'แหมปากหวานจังนะฮะ จะหวานจริงรึเปล่าเนี่ย'จะตอบว่าไงหว่าๆๆ'ลองดูมั้ยล่ะค่ะ'โห ใจกล้าเอาเรื่องว่ะ'ไม่ดีกว่า เกรงใจคนอื่นอ่ะ แถวนี้คนเยอะ555ไปกันเถอะฮะ'แล้วฉันก็จูงมือนิวตามคนอื่นๆไปเวลาบ่ายโมง'เห้อ ร้อนชะมัดเลย ทำไมฉันต้องย้ายมาเรียนมหาลับนี้ด้วยเนื่ย'หม่ามี้ดันรู้จักกับผอ.ที่นี่ด้วย คนสวยเซ็ง'แล้วทีนี้ห้องผอ.อยู่ไหนละเนี่ย ทำไมต้องมาแนะนำตัวก่อนด้วย'อะไรกันนักหนานะตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ'เสียงไรอ่ะ เอ๊ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด'ปึ้ก'โอ้ยเจ็บๆ'ฮือ เจ็บก้นอ่าา'โอ้ยย เป็นไรมั้ยอ่ะคุณ'ใครเนี่ยบังอาจชนฉัน!!!!!'ไอแก้ว ลุกเร็วๆดิ ช้าแล้วนะเว้ย เออ ฉันไปก่อนนะ'หือ ชื่อแก้วหรอ'เออ คุณเราขอโทด เดี๋ยวเราช่าวยเก็บของนะ กระจายหมดแล้วอ่ะ'เอ๊ะ กรี๊ด หล่อลากๆๆๆๆค่าๅๅๅๅๅ>/////<'เอ่อ ค่ะ เราเองก็ขอโทดนะค่ะที่ไปขวางทางน่ะ เราช่วยเก็บ'แล้วก็ยิ้มหวานให้ หึๆๆ หลบตาเชียวนะ'เอ่อ เรียบร้อยแล้วฮะ นี่ของคุณ เดี๋ยวเราไปก่อนนะ'เห้ย เดี๋ยวดิ'เดี๋ยวสิค่ะ นี่ก็ของคุณค่ะ'จะรีบไปไหนเนี่ย'เออ ขอบคุณนะแล้วเจอกันใหม่นะคนสวย'คนสวยหรอ ปากหวานแหะ'ค่ะ แล้วเจอกัน'เดี๋ยวเราได้เจอกันแน่แล้วสุดหล่อคนนั้นก็รีบวิ่งไปแล้ว ยังไงเราก็ต้องได้เจอกันอีกแน่ ทำไมน่ะหรอ พอดีว่าฉันยัดบัตรประชาชนเข้าไปในหนังสือเค้าไงล่ะ หึๆฉลาดจริงๆๆน่ารักแบบนั้นน่าจะรู้จักกันมากกว่านี้จริงมั้ยล่ะ เอาล่ะ รีบไปดีกว่า เดี๋ยวผอ.รอนานจะไม่ดีละมั้ง ว่าแต่โทรศัพท์ฉันอยู่ไหนนะเอ๊ะ เจอแล้วหม่ามี้ปิดเครื่องไวหรอเนี่ยว ไม่น่าล่ะวันนี้มันถึงได้ดูเงียบๆจังเอาล่ะเปิดดูดีกว่า จะได้ถามหม่ามี้ว่าห้องผอ.อยู่ไหนครืดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ'ฮัลโลค่ะ'ใครโทรมาเนี่ยๆๆๆ'น้องฟางครับ พี่โทรหาตั้งนานแนะ กว่าจัรับนะ ติ๊ด ติ๊ด'เอ๊ะ สายซ้อนหรอ'เอ่อ ขอโทดนะคะ มีสายซ้อนอ่ะค่ะ'ว่าแต่พี่คนนี้ใครนะลืมแล้ว'ฮัลโลค่ะ'คนนี้ใครอีกล่ะ'ฟางๆๆเราบอสเองนะ วันนี้ไปเที่ยวกับเรามั้ย'บอสหรอ อ๋อ เด็กสถาปัดสินะ'ไม่ได้อ่ะบอส วันนี้เราไม่ว่าง แค่นี้ก่อนนะบอส มีสายซ้อน'เอ่อ ต่อไปพี่เอก บัญชีมั้งคนนี้'น้องฟางครับ วันนี้น้องฟางกลับบ้านกี่โมงครับ ให้พี่ไปรับมั้ย'ให้ตายสิ'ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ฟางเอารถมา เดี๋ยวฟางกลับเองค่ะ แค่นี้ก่อนนะค่ะ'ยุ่งจริงจริ๊ง'ฮัลโล เอ๊ะ น้องฟางครับ ใครโทรมาหรอ'อ้าว ยังไม่ว่างอีกหรอ'เอ่อ เพื่อนน่ะค่ะ แค่นี้ก่อนนะค่ะ ฟางติดธุระ'จะเอาอะไรนักหนาเนี่ย'เอ่อก็ได้ครับ'ครืดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ'อะไรกันหนักหนา!จะโทรมาทำไม บ้านมีใครตายหรอไงฮ่ะ!!!'รำคานชะมัด'ใช้ซัมซุงก็ได้ย่ะ แบร่ ไอโฟนงี่เง่า'เอ๊ะ อะไรเนี่ย'ข้อความไม่ได้อ่านทำไมเยอะจัง ครืดๆๆๆๆให้ตายสิ เครื่องนี้ยังมีคนโทรมาอีกหรอ!'วันนี้จะได้โทรหาหม่ามี้มั้ยเนี่ย'ให้มันได้แบบนี้สิใช้HTCก็ได้ เอ๊ะ อ้าวแบตหมด โอ๊ย อะไรกันเนี่ย! เด๊ยวก็ส่งนกพิราบไปถามทางแทนเลย!!!'หงุดหงิดๆเอ๊ะเรามีอีกเครื่องนี่นะ'เอาล่ะเครื่องสุดท้าย ไม่มีใครมีเบอร์แน่ โนเกีย หม่ามี้ซื้อไว้ให้โทรหาเวลามีเรื่องด่วนนี้นะ เบอร์เครื่องนี้ไม่เคยให้ใครด้วย เลิศ'ฉลาดจริงๆๆเรารู้งั้หงิบมาแต่แรกดีดว่า'ฮัลโลค่ะหม่ามี้''ว่าไงค่ะยัยตัวแสบ'แงะ ทักทายกันแบบนี้เลยหรอ'หม่ามี้ค่ะ ฟางจะถามว่าห้องผอ.มันอยู่ตรงไหนอ่ะ'หาตั้งนานแล้วนะ'แล้วทำไมไม่ถามเด็กๆแถวๆนั้นล่ะค่ะ ฉลาดจริงลูกใครเนี่ย'อ้าวไหงงั้น'หม่ามี้ก็ ตอนนี้เด็กเค้าเข้าไปเรียนหมดแล้วอ่ะ เนี่ย เงียบมากเลย'มาผิดเวลาจริงๆๆฉัน'งั้นหรอ ห้องผอ.อยู่ระหว่างคณะการตลาดกับบัญชีน่ะลูก เดินๆหาดูนะ'งั้นหรอ'เอ่อค่ะๆก็ได้ะ เดี๋ยวฟางคุยกับผอ.เสร็จแล้วเดี๋ยวโทรหานะค่ะ''จ้าๆ พูดกับผอ.ดีๆๆล่ะ''ค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ'อยู่ๆระหว่างคญะบัญชีกับการตลาดง้นหรอ ก็แถวๆนี้สิ เมื่อกี้ตอนเดินมาเเอบเห็นป้ายว่าเป็นตึกการตลาดเดินไปตามทางเดี๋ยวก็คงถึงมั้ง ว่าแต่ มหาลัยก็สวยดีนะเนี่ย ถึงจะร้อนไปหน่อย ก็มันตอนบ่ายๆๆนี่นะ เอ๊ะ
จะอัพเรื่อยๆๆนะ
X
จะอัพเรื่อยๆๆนะ
X
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ