รักนี้มีแค่เธอ only you
เขียนโดย minal
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) ขอร้อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
><ขอร้อง><
ชวิตฉันมีแค่สองอย่าง ไปโรงเรียน และกลับบ้าน แต่ตอนนี้ที่เพิ่มเข้ามาในชีวิตฉัน
คือนายป็อปปี้ นายนี้เหมือนจะเย็นชานะ แต่ฉันกลับรู้สึกว่าบางครั้งก็เป็นห่วงฉัน
หรือฉันคิดไปเอง>< ช่วงเถอะได้เวลาไปเรียนแล้ว แต่ช่วงนี้คงไม่ค่อยมีคนสนใจที่จะเรียน
หรอกเพราะงานกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ใกล้เข้ามาแล้วนะสิ
ฉันเห็นคนในโรงเรียนต่างพากันยุ่งๆ แต่ทำไมฉันว่างงงงคนเดียวว่ะ ไม่รู้จะไปไหนก็ขึ้นห้องเรียน
นะสิ บนห้องก็ไม่มีใครมีแค่ฉันคนเดียว
''เธอๆๆ'' เอ๊ะนั้นมันยัยคนที่บอกเลิกกับนายป็อปปี้นิ น่ารักดี
''มีอะไรกับฉันหรอ''
''คืออ เธอคบกับป็อปปี้หรอ'' (ฉันจำเป็นต้องตอบยัยนี่มั้ย???)
''ทำไมหรอ???? ><''
''คือออเลิกยุ่งกับป็อปปี้ได้มั้ย ฉันขอร้องล่ะ ฉันรักเขา ขอร้องล่ะ'' (เอิ่มมมมมน่าสงสารไป่นะ)
''เธอเป็นคนบอกเลิกเขาไม่ใช่หรอ???''
''ใช่ ฉันแค่ประชดเขา'' (โดยการมีคนอื่นเนี้ยนะ)
''อืมๆๆฉันจะพยายาม แต่ถ้าเขามายุ่งกับฉันเองก็ช่วยไม่ได้นะ''
''ขอบใจนะ ''(มาแค่เนี้ย)
วันนี้ฉันไม่จำเป็นต้องไปโรงอาหารแล้วววทุกคนฉันเอาข้าวกล่องมาแหละลงไปกินตรงสวนย่อม
หลังโรงเรียนดีกว่า><
ฉันเดินลงมาเรื่อยๆก็สวนกับพวกk-otic เหมือนนายป็อปปี้มีอะไรจะคุยกับฉันนะ แต่ฉันทำเป็นไม่
เห็นพวกเขาแล้วก็เดินต่อไป ว้าววสวนตรงนี้ยังสวยเหมือนเดิมเลยไม่ค่อยมมีคนด้วยแหละ
วันนี้ป้าอรทำข้าวผัดปูใส่กล่องให้ฉัน อืมๆอร่อยยยยที่สุด (เหมือนไม่ได้ยินข้าวมาหลายวันนะฟาง)
กินข้าวเสร็จฉันก็ยังไม่รู้จะไปไหนอยู่ดีนอกจาก ขึ้นไปนั่งเล่นบนห้อง
กึก!!!!! นี่คือเสียงร้องเท้าหยุดเดินของฉัน พวกk-otic อยู่บนห้องฉันหันหลังกลับทันทีเพื่อที่จะไปที่อื่น
แต่นายเคนตะงี่เง่านั้นกลับมาลากแขนฉันเข้าไปในห้อง
ตอนนี้น้อยหน่อยยยยยยยตอนหน้าจัดเต็มมม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ