รักนี้มีแค่เธอ only you
เขียนโดย minal
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) งานกีฬา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
><งานกีฬา><
ตือออออ∼∼ฮัลโหล (รับเร็วชะมัดเลย)
''ฉันถึงบ้านแล้วนะ''
''แล้วไงล่ะ'' (ไอ้นี่นอกจากจะเย็นชาแล้วกวนติงชะมัด)
''นายบอกให้ฉันนน '' (ส่งสัญญาณไม่ใช่หรอ???)ช่างเถอะงั้นก็แค่นี้ล่ะ (บอกเราชั้นเกลียดนายป็อปปี้มากเถอะ)
''เดี๋ยว พรุ่งนี้อย่าลืมติดแทททูมาด้วยนะ'' (เหอะเรื่องอะไรล่ะ)
''แค่นี้ล่ะ ฝันดี '' (ติ๊ด)
ฉันไม่อยากจะคุยกับนายนั้นมากมายเลือกที่จะตัดบทพูดล่ะดีแล้วฉันโมโหยังไม่หายเลยพูด
มาได้'' แล้วไงล่ะ '' ฉันเกลียดคำนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รีบนอนเถอะพรุ่งนี้ฉันจะไปโรงเรียนแต่เช้ารู้สึกว่าวันเวลามันผ่านไปเร็วเนอะ
''วันนี้ทำไมตื่นเช้าจังเลยคะ'' ป้าอรผู้ดูแลชั้นมาตลอดเอยทักขึ้น
''วันนี้มีงานที่โรงเรียนนะคะ''
''แล้วจะทานข้าวเช้ามั้ยคะ???'' ป้าอรเป็นเหมือนแม่คนที่สองของชั้นเลยใจดีห่วงใยชั้นตลอด
''วันนี้ฟางคงไม่ทานอ่ะ ฟางไปโรงเรียนก่อนนะคะ''
''เดี๋ยวสิคะ เอาคุกกี้ไปทานลองท้องหน่อยนะคะ''
''ขอบคุณคะ''
''ลุงชาติคะจอดที่เดิมนะคะข้างโรงเรียน ''
''ครับจะกลับตอนไหนโทมานะครับ''
ว้าวววววจัดงานอลังการมากกกกกกหน้าโรงเรียนเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ฉันว่าฉันมา
เช้าแล้วนะแต่ทำไมคนในโรงเรียนดูเยอะๆยังไงก็ไม่รู้เดินเข้ามามีนักเรียนบางคนมาจัดซุ้ม
ของตัวเองต่อไม่ว่าจะเป็นซุ้มเกม ขนม น้ำ อาหารต่างๆ
''ฟางๆทางนี้'' (หวายนั้นเองตะโกนมาซะไกลเลย)
''ฟางหวายว่าแต่งหน้าอ่อนๆหน่อยนะ ชุดเป๊ะแล้ว ส่วนผมมัดรวบขึ้นแล้วก็ผูกโบว์ก็พอนะ''
''แต่งหน้าหรอ??คือเราไม่ได้เอาอะไรมาเลยนะ ''
''มาๆนั่งลงหวายจะแต่งให้ ''
''ว้าววววฟางวันนี้สวยมากเลยนะ'' (สวยทุกวันย๊ะอิอิ)
''ขอบจัยจ้า''
''ป่ะจองเบโทตามแล้วได้เวลาเคลื่อนขบวนสักที''
โห้ขบวนยาวไปนะ เอ๊ะนั้นนายจองเบหรอไม่อยากจะเชื่อคนอะไรจะหล่อปานนั้นวันนี้นายนี้
แต่งตัวชุดนักเรียนนี้แหละแต่เซตผมขึ้นอ๊ายยฉันจะละลาย
ฉันรู้สึกว่าคนจากโรงเรียนเซ้นฯเริ่มทยอยมามากแล้วรวมทั้งโรงเรียนฉัน นายจองเบไม่พูด
อะไรกับฉันสักคำให้ตายเถอะ แต่อย่างน้อยก็หันมายิ้มให้ฉันอ๊ายยยฟินขบวนเคลื่อนออกมา
ถึงกลางสนามเรียบร้อยแล้วเป็นอันจบพิธีกว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานานพอสมควร
ตอนนี้กิจกรรมทุกอย่างกำลังดำเนินการต่อไปเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาต่างๆ
ตืดดดด ตืดดดดดดดดด (ใครโทมาตอนนี้นิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้ายังไม่เสร็จเลย)
ตืดดดดดดดดดด ตืดดดดดดดดดดดด (รอก่อนสิเว้ยยังไม่ว่าง)
ตืดดดดดด ตืดดดดดดด ฮัลโหล
''นี้เธอยุไหน ทำอะไร ทำไม่ไม่รับสายฉัน'' (มาเป็นชุดเลยนะคะคุณณณณณ)
''ฉันอยู่ในห้องน้ำมีอะไรรึป่าว''
''เธอไปทำอะไร ''
''เปลี่ยนชุด ''
''ออกมาได้แล้ว ฉันรอเธออยู่หน้าห้องน้ำ!!!!'' (ห๊ะ!!!!นายนี้ยุหน้าห้องน้ำ)
''นี้เธอเข้าไปเปลี่ยนชุดหรือเธอเข้าไปนอนกันแน่นานชะมัด'' (แหม้เจอหน้าก็ใส่ไม่ยั้งเลย
นะ)
''เปลี่ยนชุดสิแล้วนายมาทำไม มองอะไรย๊ะ ''
''เธอติดแทททูหรือยัง''
''ยัง ก็ฉันไม่รู้จะติดไว้ตรงไหนนิ'' (ไม่ต้องมองหน้าชั้นขนาดนี้ก็ได้)
''ติดใส่หน้าผากเธอไง'' (ไอ้นี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
''ฉันว่าไม่ต้องติด ว๊ายยยยนายจะไปไหน'' (อยู่ๆก็ลากแขนชั้นออกไป)
''ขึ้นไปนั่งบนอ่าง '' (อ่างล้างหน้านี่เอง)
''นายจะทำอะไร'' อ๊ายยนายนี้เปิดน้ำใส่ขาอ่อนฉันนนน
''ติดสติกเกอร์ไง '' (ที่ขาฉันเนี้ยนะโท้ๆๆๆๆๆๆ)
''ฉันว่ามันเด่นไปนะ???ทำไมไม่ติดที่อื่นนนนนกางเกงยิ่งสั้นอยู่''
''ช่วยไม่ได้ก็เธอไม่ยอมติดมาเองนิ'' //o//
''ไปได้แล้ว''
''ไปไหน''
''ไปดูฉันแข่งบาสไง '' (^^) ฉันยังไม่ทันตอบอะไรนายป็อปปี้ก็ดึงแขนฉันเดินไปด้วยแล้ว
จะบอกว่าจับมือก็ได้นะ ตึก ตึก ตึก แค่จับมือใจฉันยังเต้นขนาดนี้เลยอ๊ายยยยยยย
ปล.ติดแทททูที่ขาอ่อนเด่นไปนะป็อปปี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ