ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
9.5
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
16 chapter
16 วิจารณ์
24.09K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) เหตุการณ์ร้าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความด้านป๊อปปี้
"เฮ้อจะตามฟางไปไหมน่ะ "ป๊อปปี้คิดก่อนจะเดินขึ้นรถย์"ไม่ตามดีกว่าคงไม่เป็นไรหรอก"ป๊อปปี้นั่งคิดอยู่บนรถ 2นาทีผ่านไป"ตามก็ตามว่ะ"ป๊อปปี้เร่งรถออกไปอย่างรวดเร็ว
ฟาง
"จอดทำไมละค่ะ"ฟางที่เห็นท่าทางคนขับแปลกๆ
"อ่าวอินี่สวยแล้วยังโง่อีกน่ะเรา"คนร้ายจอดรถแล้วลากฟางลงมา"ลงมานี่"
"ไม่ ช่วยด้วยคะช่วยด้วยใครก็ได้ช่วยฟางที"
"ร้องได้ก็ไม่มีใครช่วยแกได้หรอกนังหนู"คนร้ายกระชากฟางล้มลงกอหญ้าก่อนจะขึ้นค่อมเธอแต่ยังไม่ทันได้ขึ้นค่อมฟางที่ใช้มือขว้าไม้ได้ก็ใช้ไม้ฟาดลงที่ต้นคอของคนร้าย คนร้ายฟุบลงฟางรีบวิ่งออกมาแต่ไม่ทันคนร้ายขว้าขาฟางไว้ทำให้ฟางล้มลง
"ฮือปล่อยฟางเถอะน่ะฟางไม่มีอะไรจะให้ปล่อยฟางเถอะน่ะขอร้องละฮือ"ฟางขยับออกจากคนร้ายเรื่อยๆโดยไม่มีหนทางจะไป
"ไม่มีทาง"เมื่อคนร้ายพูดจบก็ขึ้นค่อมฟางอีกครั้ง
"ป๊อปช่วยฟางด้วยฮือ"ฟางที่ดิ้นไม่หยุดได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ
"อย่าดิ้นนังนี่ ตุบ"ฟางดิ้นไม่หยุดทำให้คนร้ายทุบลงไปที่ท้องน้อย
"โอ๊ย ฮึกปล่อยฉันฮือ"ฟางร้องให้กับความเจ็บปวด ฟางที่ตอนนี้จุกอย่างหนักแทบจะไม่มีเลี่ยวแรงจะหนีตอนนี้เค้าได้แต่ภาวะนาขอให้มีคนมาช่วย
พี่ป๊อปจะมาช่วยทันไหมน่ะ
ตอนนี้มาน้อยหน่อยไว้ประมาณ2ทุ่มจะมาอัพพพตอนต่อไปน่ะ
รอติดตามกันด้วนน๊าาาาา
ป๊อปช่วยฟางด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ