ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
9.5
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
16 chapter
16 วิจารณ์
24.17K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ความสุขของเพื่อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เฮ้ จินนี่ป่ะไปกันได้แล้ว"ป๊อปปี้ที่เดินเข้ามาในบ้านเห็นจินนี่พอดีจึงทักเธอแล้วเดินนำหน้าเธอออกไปโดยที่จินนี่ยังไม่ตอบกลับ
สายตาคู่สวยของคนที่ยืนอยู่ริมหน้าต่างจับจ้องมาที่เค้าสองคนที่กำลังเดินออกมาจากข้างในบ้านมุ่งหน้าขึ้นรถเค้าทั้งสองคงยังไม่รู้เลยสิน่ะว่ามีใครบางคนมองเค้าทั้งสองด้วยดวงตาที่เศร้าหมอง
"ขอให้เธอมีความสุขกับเดทแรกของเธอน่ะ"หญิงสาวพูดก่อนจะปล่อยน้ำตาแห่งความอ่อนแอออกมาอย่างหนัก
และหลังจากที่จินนี่ออกไปแล้วหญิงสาวก็อยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนข้าวก็ไม่กินเก็บตัวอยู่แต่ในห้องจนถึงค่ำ และเมื่อจินนี่กลับมาก็ตกใจกับสภาพบ้านมันเป็นบ้านที่เงียบเหมือนไม่มีคนอยู่เพราะไม่มีแสงไฟแม้แต่นิดเดียวทำให้เธอตกใจอย่างมากเธอรีบวิ่งเข้าบ้านแล้วไปหยุดที่ประตูห้องของเธอและฟางเธอกระหน่ำเคาะประตูซ้ำๆๆๆๆๆแต่ไม่มีเสียงตอบรับเธอจึงรีบวิ่งไปเอากุญแจสำรองมาไขเมื่อประตูเปิดออกเธอก็พบกับสภาพเพื่อนของเธอที่อยู่ตรงหน้า
"อารายของแกห๊าาาจินนี่"หญิงสาวที่ตื่นงัวเงียลุกขึ้นจากเตียงเพื่อจะมาเปิดประตูให้เพื่อนของเธอเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนของเธอเคาะประตูอย่างกระหน่ำซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ไม่ทันอยู่ดีเพราะเพื่อนของเธอดันเอากุญแจสำรองมาไขประตูห้องสะก่อน
"ก็แกเล่นสะฉันตกใจเลยไฟที่บ้านก็ไม่เปิดเคาะประตูตั้งนานแสนนานก็ไม่มีเสียงตอบลับ"จินนี่วีนแตกทันที
"เออโทษทีฉันนอนพึ่งตื่นอ่ะ แล้วนี่มันค่ำแล้วหรอ"หญิงสาวถามกลับโดยไม่รู้ว่าค่ำแล้วเพราะเธอเก็บตัวอยู่ในห้องทั้งวันไม่ออกไปไหนเพราะเรื่องของจินนี่และป๊อปปี้ที่ข้างคาใจ
"นี่แกเป็นอะไรรึเปล่าฟาง"จินนี่ถามเธอเพราะความเป็นห่วง
"ป่าว"หญิงสาวพูดก่อนจะเบือนหน้าหนีไม่ให้จินนี่จับพิรุจได้เพราะเค้าเป็นคนที่เดาความรู้สึกของคนอื่นได้เก่งมาก
"อืมก็ดีแล้ว"จินนี่พูดแล้วเดินเข้าไปข้างในห้องก่อนจะขว้าผ้าขนหนูผืนสวยลายคิตตี้สีชมพูสุดโปรดของเธอเดินเข้าห้องน้ำไป
20นาทีผ่านไป
"เออฟางแกกินข้าวยัง"จินนี่ที่เดินออกมาจากห้องน้ำเมื่อเห็นฟางกำลังจะเข้านอนก็ถามขึ้น
"ยังอ่ะฉันไม่หิว"ฟางตอบก่อนจะสอดตัวเข้าผ้าห่มอุ่นแล้วนอนลง
"อืม"จินนี่ตอบกลับพร้อมกับเดินไปหยิบโน๊ตบุคออกจากกระเป๋าแล้วเอามาวางไว้บนโต๊ะก่อนเธอจะนั่งที่เก้าอี้แล้วเปิดโน๊ตบุคขึ้น
ตรึงๆ เสียงโน๊ตบุคจินนี่ดังขึ้น
"เอ๊ะ ป๊อปปี้ทักแชท ดึกป่านนี้ทำไมยังไม่นอนอีกน๊าา"เธอพึมพำกับตัวเองแต่ดังจนสาวน้อยเพื่อนของเธอนั้นได้ยิน ฟางที่นอนอยุ่บนเตียงได้ยินเสียงจินนี่พูดเธอจึงพลิกตัวหันไปทางจินนี่เพื่อจะได้ยินเสียงจินนี่ได้ถนัดมากขึ้น
ในแชท
(จินนี่)
"อะไรหรอป๊อป"จินนี่ตอบกลับ
(ป่าวแค่ทักสำรวจความเคลื่อนไหว)
"คงจะรักมาชอบมากสินะถึงทักเช็กความเคลื่อนไหวตลอด"หญิงสาวเอ่ยแซว
(ยุแล้ว)
"คร๊าาาา"
(เป้นไงมั่งทางโน้น)
"เอ่อ เดียวไว้จินนี่เล่าให้ฟังน่ะ"ทั้งสองคุยกันต่อไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆจนถึงเที่ยงคืนโดยไม่รู้เลยว่าฟางแอบฟังอยู่แต่เธอก็คงไม่ได้ยินอะไรมากหรอกนอกจากคำที่จินนี่พึมพำออกมาคนเดียว
หลังจากที่ทั้งสองคุยกันเสร็จจินนี่ก็ปิดโน๊ตบุคของเธอลงแล้วมุ่งหน้าเดินไปที่เตียงฟางที่เห็นว่าจินนี่เดินมาที่เตียงเธอก็พลิกตัวหันกลับไปทางหน้าต่างทันที และหลังจากนนั้นจินนี่ก็ขึ้นมาบนเตียงเดียวกันกับเธอก่อนจะสอดตัวเข้าใต้ผ้าห่มแล้วนอนหลับไปจะเหลือก็แต่เพื่อนของเธอที่ตอนนี้ชักจะนอนไม่ค่อยหลับเพราะมีเรื่องหลายเรื่องที่เธอต้องคิดรวมถึงเค้าสองคน
"คงมีความสุขสินนะคุยกันจนดึกเชียว"ฟางพึมพำกับตัวเองก่อนน้ำใสๆในตาคู่สวยของเธอจะค่อยๆไหลออกมา
20นาทีผ่านไป
ฟางที่นอนร้องไห้อยู่ก็เผลอหลับไปในที่สุดเพราะความเหนื่อยล้าและความอ่อนแอของเธอ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ