ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
9.5
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
16 chapter
16 วิจารณ์
24.17K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) คำถามคำตอบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ถามมาเลยฉันตอบได้ทุกข้อที่แกถาม"จินนี่เดินมาที่ห้องนั่งเล่นพร้อมฟาง
"วันที่แกไปเดท"ฟางเปิดประเด็น
"ฉันไปเดทกับโทโมะ"
"แล้วทำไมป๊อปมารับแกละ"
"อ๋อเรื่องนี้เองที่แกเข้าใจผิดว่าฉันคบกับป๊อป คือโทโมะให้ป๊อปมารับแทนแล้วเค้าก็ให้ป๊อปไปส่งที่ร้านอาหารพอดีโทโมะเค้ามีธุระนะก็เลยไม่ได้มารับฉันด้วยตัวเอง"
"แล้วที่แกคุยกับป๊อปยิ้มน้อยยิ้มใหญ่นั่นละ"
"ก็อะไรสะอีกละป๊อปที่เค้าโทรมาหาฉันทุกวันทักแชทฉันทุกคืนเนี่ยน่ะก็เพราะแก"
"ฉันเนี่ยน่ะ"
"ใช่ป๊อปเค้าชอบแกมานานแล้วละที่เค้าโทรมาหาฉันทักแชทมาหาฉันก็เพราะแกเค้าถามเรื่องแกตลอดเวลาที่คุยกับฉันเค้าถามว่าแกนอนรึยังเป็นยังไงบ้างกินข้าวรึยังที่เค้าทำแบบนี้เพราะเค้าไม่กล้าโทรไปหาแกไงก็เลยโทรมาหาฉันแทน"
"แล้วตลอดเวลาที่แกทิ้งฉันให้อยู่กับป๊อปแกรู้มั้ยว่าฉันเจ็บแค่ไหนกลัวว่าจะตัดใจจากเค้าไม่ได้เพราะคิดว่าแกกับเค้าคบกัน"
"ฉันขอโทษก็คิดว่าแกรู้เรื่อง"
"อ่าๆไม่เป็นไรหรอก"
"แกจะถามอะไรอีกมั้ย"
"ก็อยากถามแค่ว่าเค้ารักฉันจริงมั้ย"
"ก็คงจะจริงละมั้งเค้าบอกว่าเค้าชอบแกตั้งแต่รู้จักกัน"
"ห่ะรู้จัก"
"ใช่ตั้งแต่พวกเรารู้จักกันเรารู้จักกันมานี่ก็6ปีแล้วเค้าชอบแกตั้งแต่ม.4จนตอนนี้ปี3"
"ขนาดนั้น"
"ก็เออสิแล้วแกละ"
"ฉันรักเค้าตั้งแต่เข้ามหาลัยแล่ว"
"ครึ่งของครึ่ง"
"ก็คงงั้น"
"งั้นแสดงว่าเค้ารักแกมาน่ะเนี่ยถึงรอวันนี้ได้แกก็อย่าทำให้เค้าผิดหวังละ"
"ค๊าาาาาาารับทราบบบค่า"
จบบริบูรณ์
รักทั้งน้ำตา
เรื่องใหม่ของไรเตอร์เองฝากติดตามฝากเม้นฝากโหวตด้วยน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ