ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
9.5
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
16 chapter
16 วิจารณ์
24.08K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) อะไรกันเนี่ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่ป๊อปไม่รู้หรอว่า............ฟางรักป๊อปอ่ะ"
"อย่ามามั่ว"ป๊อปปี้หลบหน้าแก้เขิน
"ไม่ได้มั่ว"
"ถึงเวลาบอกความในใจของแกให้เค้ารู้แล้วน่ะเว้ย"โทโมะพูดขึ้น
"จินนี่ว่าเราไปอธิบายให้ฟางฟังก่อนเถอะเดี๋ยวจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่"พอจินนี่พูดจบทั้งสามก็รีบขึ้นไปชั้นบนทันที
ก๊อกๆๆๆ ก๊อก
"ฟางเปิด"ป๊อปปี้เร่งเคาะประตูแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับว่าจะมาเปิดประตูให้
"ฟางแกเปิดเถอะ"เงียบบบบบบ"เอาไงดีอ่ะ"
1 2 3 4 5 นาทีผ่านไป
"เอางี้ไอ่ป๊อปพังประตูเลย"เมื่อป๊อปปี้ได้ยินโทโมะพูดอย่างงั้นก็รีบพังประตูทันที
ปัง ปัง
"เฮ้ยหยุดๆๆๆเดี๋ยวนี้เลยน่ะ"จินนี่รีบห้าม
"อะไรอีกละจินนี่"โทโมะถามเพราะความงงทำไมแฟนเค้าถึงห้ามนี่เธอไม่ห่วงเพื่อนรึไงถ้าเกิดฟางคิดสั้นโอ๊ยตายแค่คิดก็ปวดหัว
"ใครบอกให้พังห่ะ ประตูห้องจินนี่น่ะ ถ้าเกิดมันพังแล้วใครจะซ้อมใครจะเปลี่ยนประตูใครจะรับผิดชอบประตูห้องจินนี่เล่า"จินนี่พูดหน้าบึ่ง
"แล้วจะทำยังไงอ่ะคร๊าาาาบห่ะ นี่ความคิดนี้โทโมะอุตส่าคิดตั้งนานน่ะ พังต่อไอ่ป๊อป"โทโมะไม่ล้มเลิกความคิดตัวเองบอกให้ป๊อปปี้พังต่อ ป๊อปปี้กำลังจะพังต้องหยุดเพราะ
"หยุดเลยน่ะ นี่แหนะโทโมะพูดไม่รู้เรื่องรึไงห่ะ"จินนี่ห้ามแล้วหันไปตีแขนโทโมะเพราะความดื้อไม่ฟังความคิดเห็นของเธอ
"โอ๊ย แล้วจะทำยังไง"โทโมะอุทานเมื่อจินนี่ตีเข้าที่แขนก่อนจะถาม
"นี่ไง"จินนี่แบมือที่กำไว้ตั้งนานออก
"กุญแจ"ทั้งป๊อปปี้และโทโมะตะโกนออกมาพร้อมกัน"แล้วทำไมไม่บอกเล่าจินนี่"โทโมะถามกลับทันที
"เออๆชั่งมันเถอะแกก็ถามเยอะจังขอกุญแจหน่อยจินนี่"ป๊อปปี้ตัดบททันที ก่อนจะขว้ากุญแจจากมือจินนี่ที่ยื่นให้เมื่อกี๊ไปไข
แครก แครก เสียงลูกบิดประตูที่ป๊อปปี้บิดแล้วเปิดเข้ามายังห้องเค้าเห็นภาพตรงหน้าแทบทรุด หญิงสาวตรงหน้าเค้านั่งร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก
"ฟาง"ป๊อปปี้รีบวิ่งเข้าไปกอด"ป๊อปขอโทษ ป๊อปรักฟางน่ะ"
"ป๊อปฮึกอย่าทำแบบนี้ป๊อปรักจินนี่อยู่จำได้มั้ยฮือ"ฟางผละออกจากป๊อปปี้
"ไม่ป๊อปรักฟางคนเดียว"ป๊อปปี้จับร่างของฟางเข้ามากอดอีกครั้ง
"ออกไปฮึกฮือ"ฟางพยามผละออกแต่ไม่สำเร็จ
"แกกำลังเข้าใจผิดอยู่น่ะฟาง"จินนี่ที่เงียบอยูตั้งนานก็พูดตัดบทขึ้น ก่อนจะหันไปมองหน้าแฟนหนุ่มของตัวเองแล้วค่อยๆจับมือของแฟนหนุ่มเพื่อแสดงให้เพื่อนเธอรู้ว่าเธอกับโทโมะเป็นแฟนกัน
"อะไรกันเนี่ยฟางงงไปหมดแล้ว"
"แล้วก็นี่"จินนี่ยื่นมือเค้ากับมือแฟนหนุ่มของเค้าให้ฟางดู
"แหวน"
"ใช่แหวน"จินนี่ตอบก่อนจะยิ้ม
"คือโทโมะกับจินนี่เป็นแฟนกันได้เกือบสองอาทิตย์แล้ว"โทโมะพูดขึ้นเพื่อจะไม่ให้เธองงไปมากกว่านี้
"แล้วทำไม............"ฟางพูดยังไม่จบจินนี่ก็แทรกขึ้น
"เดี๋ยวเรื่องนี้ฉันจะอธิบายให้แกฟังเอง ทุกคำถามที่แกถามแต่ตอนนี้ฉันหิวมากเลยอ่ะไปหาไรกินข้างนอกก่อนดีกว่าป่ะโทโมะ"จินนี่พูดจบก็รีบลากแฟนหนุ่มออกไปทันที
"เอิ่ม ฟางหึงป๊อปหรอ"ป๊อปปี้ยิงคำถามแทงใจฟางทันที
"ป่าวส่ะหน่อยไปหาไรทานดีกว่า"ฟางพูดก่อนจะลุกขึ้นแต่
"ป๊อปรักฟางน่ะรู้มั้ย"ป๊อปปี้รีบดึงตัวฟางเข้ามากอดแล้วพูดความในใจออกมา ก่อนจะขโมยหอมแก้มแล้วรีบวิ่งหนี
"คนฉวยโอกาส"ฟางรีบวิ่งไล่ตามทันที ทั้งสองวิ่งไล่หยอกล้อกันอยู่นานจนป๊อปปี้ต้องแกล้งยอมแพ้ฟางเดินมาใกล้ๆก่อนจะใช้มือตีลงที่แขนป๊อปปี้เป็นการทำโทษที่ขโมยหอมแก้มเธอ ฟางจะเดินไปดื่มแต่ต้องหยุดเพราะป๊อปปี้ดึงเธอเข้ากอด
"ฟางรักป๊อปมั้ย"
"รักสิ"
"งั้นเป็นแฟนกับป๊อปน่ะๆๆๆ"ป๊อปใส่ลูกอ้อนทันที ก่อนที่เค้าจะคุกเข่าลงตรงหน้าหญิงสาวแล้วเอื้อมมือไปหญิบดอกกุหลาบที่อยู่ในแจกันมาดอกนึงแ่อนจะยื่นให้หญิงสาวตรงหน้า"น่ะครับ"
"คะ"ฟางตอบก่อนจะรับดอกกุหลาบจากมือป๊อปปี้ ป๊อปปี้ลุกขึ้นก่อนจะโผ่เข้ากอดอย่างรักและโหยหามานาน ฟอดดดดดแล้วหอมแก้มแฟนสาวฟอดใหญ่แล้วรีบวิ่งหนีฟางทันทีเพราะกลัวแฟนสาวไล่ตีทันฟางรีบวิ่งตามทันทีทั้งไล่เล่นหยอกล้อกันเหมือนเด็กๆภาพนี้ชั่งเป็นภาพที่น่ารักส่ะเหลือเกิน
"นี่สิน่ะจุดจบของสองคนนี้ แฮปปี้เชียว"จินนี่ที่ยืนดูสองคนนั้วิ่งเล่นกันก็พูดขึ้นก่อนจะหันไปมองแฟนหนุ่มของตัวเอง
"555เล่นเหมือนเด็กเลยดูสิจินนี่"โทโมะชี้ให้จินนี่ดูแฟนสาวของเค้าหันไปมองก่อนเค้าจะฉวยโอกาสหอมแก้มแฟนสาวของเค้าแล้วชิ่งหนี จินนี่รีบวิ่งตามทันทีทั้งสองคู่ไล่วิ่งหยอกล้อกันเหมือนเด็กนี่แหละคือความรักของเค้าชั่งเป็นภาพที่น่ารักและหวานสะเหลือเกิน
จบแล้วววววว
เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรเตอร์แต่งจบเลยน่ะเนี่ย555
เดี๋ยวไรเตอร์มาอัพคำถามของฟางและคำตอบของจินนี่น่ะเพื่อมีคนอยากรู้ว่า เรื่องที่เข้าใจผิดคือเรื่องอะไรกันและที่ป๊อปปี้คุยกับจินนี่หมายความว่าไง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ