ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
9.5
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
16 chapter
16 วิจารณ์
24.08K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) เข้าใจผิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"จินนี่...........................อ่าว ป๊อป โมะ มาได้ไงแล้วจินนี่ละ"ฟางตะโกนเรียกเพื่อนเสียงยาวเยียดพร้อมวิ่งลงบันไดอย่างรวดเร็วเพื่อจะมาหาเพื่อนของเค้าแต่กลับเจอโทโมะกับคนที่เธอไม่อยากเจอสักเท่าไหร่แต่ก็ต้องถามเพื่อไม่ให้เสียมารายาท
"เอิ่มขับรถมาสิ ส่วนจินนี่ไปอาบน้ำ"โทโมะตอบ
"เอองั้นฟางไปอาบน้ำก่อนดีกว่าตื่นสะสายเลย"ฟางพูดแล้ววิ่งขึ้นไปชั้นบน
ขณะที่รอสาวๆอาบน้ำแต่งตัวเสร็จป๊อปปี้กับโทโมะก็นั่งทำรอรอรอรอรอรอจน
"เฮ้อมาสะทีรอตั้งนาน"โทโมะถอนหายใจยาวก่อนจะพูดขึ้นเมื่อเห็นจินนี่เดินมา
"บนอีกแล้ว"จินนี่เดินไปข้างโทโฒะก่อนจะนั่งลง
"ก็ไม่มาสะที"
"เออไอ้โมะฉันออกไปเอาของมาให้น่ะ"ป๊อปปี้หันไปพูดกับเพื่อนของเค้าก่อนจะเดินออกไปเอาของ"โอ๊ยหนักชิปหาย"ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมของเต็มมือ
"555ใครบอกให้แกอาสาไปเอา"โทโมะพูดออกมาพรอ้มกับเสียงขำแห่งความสะใจ"จินนี่"
"หืม"จินนี่หันหน้าไปหาเจ้าของเสียงทันที
"โทโมะมีไรจะให้"โทโมะพูดก่อนจะเผยมือที่กำแหวนสลักคำว่าTJไว้สองวงออก โทโมะค่อยๆเอื้อมมือไปจับมือจินนี่แล้วสวมแหวนให้จินนี่ที่นิ้วนางข้างซ้ายอย่างเบามือก่อนจะสวมให้ตัวเอง"จินนี่จำเอาไว้น่ะว่าโทโมะจะรักแค่จินนี่คนเดียวและนี่คือแหวนแทนใจของเราสองคน"โทโฒะพูดก่อนจะเผยยิ้มแสนหวาน
"โทโมะ"จินนี่เอ่ยชื่อโทโมะก่อนจะโผล่เข้ากอดเค้าด้วยความซาบซึ้ง
"โอ๊ยยยยยเลี่ยน มดจะเต็มบ้านอยู่แล้วเนี่ยไปหวานกันไกลๆเลยไป อิจฉาหวะ"ป๊อปปี้พูดแล้วนั่งลง
"แน่นอน"โทโมะผละกอดออกก่อนจะพูดแล้วตีคิ้วเยาะเย้ยผู้เป็นเพื่อน
"ทำอะไรกันหรอ"ฟางเดินลงมาก่อนจะทักเพื่อนๆ
"ป่าว"จินนี่ตอบก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหาฟาง"นี่แกหายดีแล้วหรอ"
"อืมหายแล้ว เอ่อทุกคนทานอะไรมารึยัง"ฟางตอบจินนี่ก่อนจะถามขึ้น
"ยังอ่ะรอคนทำให้กินอยู่"โทโมะตอบยิ้มๆ
"งั้นเดี๋ยวฟางทำอาหารเที่ยงให้ทานเองโทโมะกับจินนี่ทำรายงานเถอะ"ฟางบอกก่อนจะเดินเข้าครัวไปเตรียมของทำอาหาร
"ฟางป๊อปช่วยน่ะ"ป๊อปปี้วิ่งตามมาก่อนจะหยุดตรงหน้าฟางแล้วถาม
"อืม"ฟางเดินหลีกออกจากป๊อปปี้ไปที่อ่างล้างจานก่อนจะเปิดก๊อกน้ำล้างผัก
"ฟางมาเดี๋ยวป๊อปล้างให้"ป๊อปปี้เดินไปแย่งผักออกจากมือฟางไปล้างสะเอง"เสร็จแล้วให้ป๊อปทำอะไรต่อ"ป๊อปปี้ล้างผักเสร็จแล้วก็เดินไปหาฟางที่กำลังตักข้าวลงผัด
"งั้นป๊อปมาผัดข้าวก็ได้เดี๋ยวฟางจะไปหั่นผัก"ฟางเดินไปเตรียมผักที่จะหั่น ฟางค่อยๆหั่นผักอย่างช้าๆพลางคิดเรื่องจินนี่กับป๊อปปี้จน
"โอ๊ย"ฟางอุทานออกมาอย่างดังเมื่อมีดที่เธอกำลังหั่นผักอยู่นั้นบาดนิ้วเธอ เพราะเรื่องนั้นที่เค้าคิดแท้ๆทำให้มีดต้องบาดมือเธอ
"ฟาง"ป๊อปปี้เรียกฟางอย่างตกใจเมื่อหันมาเห็นเลือดเต็มนิ้วของฟาง ป๊อปปี้รีบปิดแก๊สแล้ววิ่งไปดูฟาง"ฟางเจ็บมากมั้ย"เค้านั่งลงแล้วใช้ผ้าเช็ดหน้าของเค้ามาซับเลือดจากมือฟางอย่างเบามือ ฟางรีบดึงมือตัวเองออกห่างเค้าก่อนจะหวั่นไหวไปมากกว่านี้ ก่อนที่เธอจะตัดใจจากเค้าไม่ได้
"อย่าทำแบบนี้ได้มั้ยอย่าทำเป็นห่วงฟางอย่าทำเป็นแคร์และอย่าให้ความหวังฟางถ้าป๊อปยังรักจินนี่ฮึก "ฟางพูดก่อนจะลุกขึ้นพร้อมปาดน้ำตาแล้ววิ่งออกจากครัวขึ้นไปข้างบน
"ฟาง "ป๊อปปี้เรียกฟางให้กลับมาคุยกันก่อนเพราะคำพูดของฟางทำให้เค้างงอย่างมาก แต่ก็ไม่ทัน
"เฮ้ยแก/อ่าวฟาง"จินนี่กับโทโมะเรียกฟางเมื่อเห็นฟางวิ่งขึ้นไปข้างบน"เป็นอะไรของเค้าอีกน่ะ" จินนี่พูดขึ้นพร้อมมองเพื่อนตัวเอง
"ฟาง ฟาง ฟังป๊อปก่อน"ป๊อปปี้วิ่งออกจากครัวมาเพื่อจะตามเธอให้มาคุยกันก่อนแต่ก็ไม่ทัน
"ป๊อปมันเกิดอะไรขึ้น"จินนี่ถามป๊อปปี้อย่างไม่เข้าใจ ป๊อปปี้อธิบายให้จินนี่ฟังทั้งหมดทำให้จินนี่ถึงกับยิ้มออกมาป๊อปปี้มองจินนี่อย่างไม่เข้าใจกับท่าทางของเค้า
"ยิ้มอะไรอะจินนี่"
"นี่ป๊อปไม่รู้หรอว่า................................................."
นี่ป๊อปไม่รู้หรอว่า....................................
ว่าอะไรน๊าาาาาา ??????
ยังไม่อยากให้มันจบตอนนี้อ่ะ จบตอนหน้าดีกว่าเนอะ ติดตามกันด้วยน้าา
ความจริงกำลังจะเปิดเผยแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ