ระวังให้ดี เพราะผมคือซาตาน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.45 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) 10 ความโกรธของป๊อปปี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“กรี๊ด ปิศาจ”ชาวบ้านแตกตื่นเมื่อเห็นป๊อปปี้กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าต่อหน้าต่อตาทุกคนรวมถึง
ฟางด้วย
“ดี มนุษย์หมาป่างั้นรึ เห้ย เอากระสุนเงินมา”ทีเจพูดก่อนจะสั่งลูกน้อง
ตู้ม
ป๊อปปี้สลัดลูกน้องทีเจทั้งหมด5คน กระแทกใส่กำแพงหมู่บ้านทันที
“อย่าอยู่เลยมึง”ทีเจพุ่งเข้ามาหมายว่าจะเอาไม้แทงป๊อปปี้
“อย่าทำกับป๊อปปี้ ชั้นบอกแล้วไง”เขื่อนพูดแล้วถีบทีเจกระเด็นก่อนจะกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า
เช่นกัน
“ฟางมาทางนี้”โฟร์เมื่อเป็นอิสระแล้วก็รีบวิ่งไปหาฟางที่จะพุ่งเข้าไปในกองไฟ
“ปล่อย ฟางจะไปหาแม่ ฮือๆ”ฟางร้องไห้อย่างเสียใจแล้วดิ้นไปมา
“ไม่ได้แล้ว ตอนนี้กำลังจะมีเรื่องกัน รีบไปหลบก่อน”โฟร์พูดแล้วลากฟางที่อ่อนแอกว่าไปทันที
“เฟย์”เขื่อนนึกได้ก็รีบวิ่งไปที่บ้านทรงสูงที่เฟย์และพวกนักบุญถูกลากเข้าไปด้านใน
เขื่อนต้องอึ้งเมื่อเห็นวัวเหล็กขนาดใหญ่กำลังเผาไฟอยู่ด้านในมีเสียงร้องโหยหวนอยู่
“เห้ย ปิศาจ”ลูกน้องทีเจ3คนที่เผาวัวเหล็กอยู่ก็ตกใจแล้วเตรียมอาวุธจะไปสู้กับเขื่อน
“พวกแกทำร้ายพวกนักบวชงั้นเรอะ อย่าอยู่เลย”เขื่อนเดือดจัดสู้กับกับพวกลูกน้องทีเจอย่าง
ราบคาบ
“เฟย์”เขื่อนรีบเปิดท้องวัวเหล็กแทบคลั่งเมื่อเห็นเฟย์และพวกนักบวชตัวแดงไปเพราะความร้อน
“ยะ อย่าทำเค้านะพอแล้ว”เฟย์ที่ถูกเขื่อนช่วยมาพร้อมกับนักบวชคนอื่นขอร้องเมื่อเขื่อนพุ่งไปซ้ำ
พวกลูกน้องทีเจ
“ไม่ ในเมื่อเป็นคนดีแล้วมันมีแต่คนทำร้าย อย่าเป็นมันเลย ไอ้พวกนี้มันต้องโดนลงโทษ”เขื่อนว่า
“แต่ว่า”เฟย์พยายามจะห้ามแต่ไม่มีแรงเพราะอยู่ในวัวเหล็กที่ร้อนมากทำให้อ่อนแรง
“อ๊าก”ลูกน้องทีเจทั้ง3ร้องโหยหวนเมื่อถูกเขื่อนถีบเข้าไปในวัวเหล็กแล้วปิดล๊อควัวเหล็กไว้
“ปิศาจ อย่าเข้ามา”นักบวชคนอื่นรวมถึงแม่แก้วร้องด้วยความกลัวเมื่อเขื่อนเดินเข้ามา
“ถึงข้าเป็นปิศาจข้าก็ไม่ทำร้ายผู้บริสุทธิ์หรอก เจ้าทุกคนอยู่ตรงนี้อย่าออกไปไหนนะ”เขื่อนพูดก่อน
จะพุ่งออกไปข้างนอก
“ปิศาจงั้นรึ”เฟย์ที่อ่อนแรงลงพูดขึ้นเมื่อเห็นเขื่อนออกไปจากบ้านก่อนจะฝืนตัวเองลุกออกไปตาม
ทันที
“เร็วๆฟาง มาหลบทางนี้ก่อน”โฟร์ที่เห็นป๊อปปี้และเขื่อนอาละวาดต่อสู้กับพวกทีเจก็รีบพาฟางมา
หลบ
“ไม่ ฮือๆ ฟางจะไปหาแม่”ฟางร้องไห้สะอึกสะอื้น ขืนตัวออกมาจากโฟร์
“ไปหาตอนนี้ไม่ได้แล้ว แม่เธอน่ะตายไปแล้วนะ”โฟร์โพล่งออกมาทำให้ฟางยิ่งร้องไห้ออกมา
“อยู่นี่เอง เพราะแก นังแม่มด แกหลอกล่อพวกเราให้ติดกับไอ้มนุษย์หมาป่านั่น”พวกชาวบ้านที่
หลบการต่อสู้ของป๊อปปี้กับพวกทีเจแล้วมาเจอฟางเข้าก็เดินเข้าไปเอาเรื่อง
“พวกเจ้านั่นล่ะที่หลงผิดกับคารมของปิศาจ พวกเจจ้าจะมาโทษข้าทำไม”ฟางปาดน้ำตาแล้วว่า
กลับ
“ไม่รู้ พวกแม่มดติดต่อกับปิศาจ ต้องจับพวกมันไปเผา”ชาวบ้านอีกคนพูดแล้วสั่งให้ชาวบ้านที่
เหลือรุมจับฟาง
“อย่าเข้ามานะ พวกเจ้ามันบ้าไปหมดแล้ว ฟางไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้”โฟร์พูดแล้วเอาไม้ฟาดเพื่อ
ไล่ชาวบ้าน
“เจ้าอย่ามาสอด นี่คงจะเป็นพวกแม่มดเหมือนกับนังนี่ล่ะสิ ดี จับมันเผาด้วยกันทั้งคู่เลย”ชาวบ้านพู
ดก่อนจะรุมจับฟางและโฟร์ทันที โฟร์เองขัดขืนทั้งเตะทั้งต่อย ก่อนจะถูกชาวบ้านฟาดด้วยของแข็ง
จนล้มลงไป
“โฟร์ พอได้แล้วอย่าทำร้ายใครอีกเลย”ฟางตกใจและขอร้องทุกคนแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะถูกชาว
บ้านลากตัวเธอเองกับโฟร์มาที่หลังหมู่บ้านแล้วมัดไว้กับเสาไม้เพื่อเตรียมตัวจุดคบเพลิงเพื่อเผา
“หึๆ ทีนี้ล่ะพวกแม่มดจะได้หมดปากหมู่บ้านนี้สักที”ชาวบ้านพูดก่อนจะเดินออกมาเพื่อจุดคบเพลิง
“ฮึก ฮือๆ แม่จ๋า รอฟางก่อนนะ ฟางจะตามแม่ไปแล้ว”ฟางร้องไห้สะอึกสะอื้นมองขึ้นไปบนฟ้าแล้ว
คิดถึงแม่ก่อนจะมองกลับมาที่ชาวบ้านที่ครั้งหนึ่งเคยมีไมตรีที่ดีไปมาหาสู่เธอกับแม่ แต่ตอนนี้กลับ
กลายเป็นแบบนี้ไปได้
“ปะ ป๊อปปี้ ช่วยพวกเราด้วย”โฟร์ที่ถูกฟาดแล้วจับมัดข้างๆฟางก็ร้องเรียกป๊อปปี้
“ข้าจะนับ1-3 ให้เวลาพวกมนุษย์กระจ้อยร่อยแบบพวกเจ้าเตรียมหนีข้าให้ดีๆ เอาล่ะ1”ป๊อปปี้ที่
ร่างมนุษย์มหาป่าที่หลบหลีกพวกทีเจแล้วเอะใจที่ฟางและโฟร์หายไปก่อนจะเดินตามมาเจอ2สาว
ถูกจับมัดกับเสาเตรียมถูกเผาก็พูด
“ปิศาจ ไปตามท่านทีเจมาเร็ว เราต้องฆ่ามัน”ชาวบ้านคนหนึ่งพูดก่อนจะวิ่งหนีแต่ถูกป๊อปปี้จับแล้ว
บีบคอจนขาลอยไม่ติดพื้นก่อนจะจัดการหักคอชายคนนั้นต่อหน้าต่อตาชาวบ้านคนอื่นแล้วโยน
อย่างไม่ไยดี
“ไอ้ปิศาจ พวกเราหนี”ชาวบ้านร้องตกใจก่อนจะรีบวิ่งแตกตื่นเพื่อหนีป๊อปปี้
“ท่านมันใจร้าย ทำร้ายชาวบ้านได้ยังไง”ฟางที่อึ้งกับภาพที่เห็นก็ว่าป๊อปปี้และสะอึกสะอื้น
“อย่ามาพูดดีหน่อยเลย ข้าช่วยเจ้านะ อ้อ ไม่สิ ข้าช่วยเพื่อนข้า แต่เจ้ามันคือตัวแถมนัง
แม่มด”ป๊อปปี้ว่า
ฉึก
จู่ๆมีธนูดอกหนึ่งพุ่งเข้ามาหมายจะปักกลางอกป๊อปปี้ แต่ชายหนุ่มหลบแล้วรับมันได้โดยไม่หันมอง
มาเลย
“คิดจะช่วยพรรคพวกของแกสินะ ไอ้มนุษย์หมาป่า อย่างแกมันต้องถูกฆ่าให้ตายทันที”ทีเจพูด
หมายจะเล็งลูกดอกหมายจะฆ่าป๊อปปี้อีกครั้ง แต่คราวนี้ป๊อปปี้ไวกว่าพุ่งมาด้วยความเร็วแล้วเตะใส่
ทีทันที
“คิดรึว่าเป็นแค่พวกล่าปิศาจจะทำอะไรช้าที่กลายเป็นหัวหน้ามนุษย์หมาป่าได้ ทีเจ”ป๊อปปี้พูด
“เจ้าก็คือไอ้ป๊อปปี้กระจอกๆพี่ของนังแครอลจริงๆสินะ หึๆ มาไกลดีนี่”ทีเจหันกลับมาว่า
“แกเอาแครอลไปไว้ที่ไหน แกรู้งั้นสิ ว่าแครอลอยู่ไหน”ป๊อปปี้กระชากทีเจมาถามอย่างหัวเสีย
“ปิศาจกับมนุษย์จำเป็นด้วยรึที่จะอยู่ด้วยกัน ข้าไม่บอกเจ้าหรอก5555”ทีเจหัวเราะเยาะใส่
“ถ้าพวกมันวุ่นวายและทำร้ายเจ้าทำไมไม่บอกข้าห้ะป๊อปปี้ พวกมนุษย์กระจอกพวกนี้”มีหญิงสาว
คนหนึ่งหายตัวมาด้วยไอสีดำแล้วโผล่มาพร้อมกับกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งแล้วพูด
“นี่เจ้าตามหาข้าเจอจริงๆด้วยสินะมด ข้าบอกแล้วไงว่าข้ามาทำธุระ”ป๊อปปี้หันไปว่า
“เจ้าคือว่าที่สามีของข้า ข้าก็มาตามสิ ไหน นังมนุษย์หน้าไหนที่เติดใจ ฆ่าจะควักลูกตามัน”มดว่า
“เลิกบ้าสักทีแล้วดูซะ ว่าเกิดอะไรขึ้น”ป๊อปปี้หันไปว่าก่อนจะฆ่าลูกน้องทีเจ
“อุ้ยตาย หมู่บ้านกระจอกๆนี่กำลังมีการล่าแม่มดงั้นรึ ดี เมื่อเผาแม่มด งั้นข้าก็ขอเผาพวกมันทั้งโค
รตเลยละกัน”มดมองไปรอบๆเห็นฟางและโฟร์ถูกมัดคิดเสาเตรียมถูกเผา ไหนจะชาวบ้านที่แตกตื่น
หนีกันเอาตัวรอดก็รีบว่า
“เอาสิ ข้าก็เบื่อพวกนี้แล้วเหมือนกัน มีแต่ชาวบ้านเห็นแก่ตัว โง่เง่าหูเบา”ป๊อปปี้พูดแล้วหันไปหาที
เจแล้วต้องหัวเสียเมื่อเห็นทีเจหนีหายไปแล้ว
“สมน้ำหน้า ไอ้พวกโง่”มดหัวเราะอย่างสะใจเมื่อปาลูกไฟสีเขียวใส่หมู่บ้านจนหมู่บ้านเริ่มไหม้เป็น
แถว
“เฟย์”เขื่อนเห็นลูกไฟสีเขียวก็รู้ทันทีว่ามดคงตามเขากับป๊อปปี้เจอแล้วก็รีบไปหาเฟย์แล้วต้อง
ตกใจเมื่อเห็นเฟย์ที่แอบตามเขามา สลบอยู่ข้างทาง ก่อนจะอุ้มเฟย์ออกไปจากที่นี่ทันที
“ปล่อยข้านะข้าไม่อยากไปกับพวกปิศาจอย่างท่าน”ฟางร้องตกใจเมื่อป๊อปปี้แก้มัดแล้วลากฟางไป
ด้วยเช่นเดียวกับลูกน้องป๊อปปี้ที่มากับมด พาโฟร์ที่สลบไปแล้วไปด้วย
“เงียบซะ ตอนนี้เจ้าไม่มีสิทธิ์ขัดขืนข้าอีกแล้ว จำเอาไว้ สถานะของเจ้าตอนนี้คือทาสรับใช้ข้านัง
แม่มด”ป๊อปปี้ว่า
“ไม่จริง ไม่!!!”ฟางร้องออกมาอย่างสุดเสียงทิ้งดิ้นทั้งขัดขืนป๊อปปี้จนชายหนุ่มรำคาญ อุ้มฟาง
พาดบ่าอีกครั้งแล้วพุ่งออกไปจากหมู่บ้านที่กำลังถูกเผาทันที
ขึ้นชื่อว่าปิศาจ เป็นเหมือนซาตานร้าย มีหรอที่พระเอกเราจะไม่ร้ายและเลว55555
เอาแล้วสิ งานนี้นางเอกไปอยู่กับพระเอกแล้ว มีเรื่องแน่ๆ
ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ