Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
เขียนโดย Chapond
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) 28 จูปิเตอร์ เนปจูน พลูโต2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ฮึก ฮือๆ”เฟย์วิ่งออกมาจากห้องเก็บของที่เธอเจอชายคนหนึ่งถูกเชือดคอตายก่อนจะเห็นชายคน
หนึ่งแต่งตัวเหมือนกับเฮเดสเลยไม่มีผิด ก่อนจะล้มลงระหว่างทางมืดๆ
“เฟย์”เฮเดสวิ่งมาเจอเฟย์ที่นั่งร้องไห้ก็รีบดึงไปกอดแน่น
“อย่าฆ่าชั้นเลยนะ อย่านะ”เฟย์ร้องตกใจแล้วรีบผลักเฮเดสออก
“อะไรกันชั้นมาช่วยเธอต่างหากล่ะ ไม่เป็นอะไรนะไม่มีใครทำร้ายเธอแล้ว”เฮเดสพูด
“เป็นไปได้ยังไงกัน เมื่อกี้ชั้นเห็นนายอยู่ในห้องน้ำนี่แล้วนายโผล่มาตรงหน้าชั้นได้ยังไงเป็นไปไม่
ได้”เฟย์พูด
“หึๆ ตัวปลอมคงออกมาแล้วล่ะสิ อยู่ที่นี่ก่อนนะ ชั้นจะไปจัดการไอ้ตัวปลอมพวกนั้นก่อน”เฮเดส
พูดแล้วรีบวิ่งไป
“ตัวปลอมงั้นหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน”เฟย์มองตามเฮเดสที่วิ่งอย่างสงสัยปนไม่เข้าใจ
“โธ่โว้ย”โพไซดอนที่วิ่งมากับซูสในความมืดตกใจเมื่อเห็นรองเท้าของแก้วที่หลดอยู่ข้างหนึ่งแล้ว
สบถอย่างหัวเสีย
“ใจเย็นๆ ไอ้พวกบ้านั่นไม่ทำร้ายแก้วหรอก เอางี้ ติดต่อกับจินนี่ที”ซูสพูด
พรึบ
จู่ๆไฟสปอร์ตไลท์บนเวทีที่ซูสและโพไซดอนยืนอยู่ก็เปิดหมด
“นั่นไง ไอ้โจรพวกนั้นมาจริงๆด้วย จับมัน”นายธียุทที่เห็นซูสและโพไซดอนบนเวทีรีบสั่งลูกน้อง
“นั่นไง กะแล้วว่าพวกแกต้องมาที่นี่”จู่ๆจอโปรเจคเตอร์ก็ถูกเลื่อนลงมาแล้วฉายภาพจูปิเตอร์ที่แต่ง
ตัวเหมือนซูสทุกอย่าง ตามด้วยชายอีก2คนที่แต่งตัวเหมืนเฮเดสและโพไซดอนไม่มีผิด
“นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ทำไมถึงมีพวกโจรนั่น2พวกได้”เต้ยมองอย่างตกใจ
“พวกชั้นคือกลุ่มคนที่ถูกตั้งชึ้นมาเพื่อนจัดการกับพวกโจรชั่วอย่างซูส เฮเดสและโพไซดอน พวก
เราชื่อว่าจูปิเตอร์ เนปจูนและพลูโต วันนี้ล่ะจะเป็นวันสุดท้ายของพวกแกทั้ง3คน”จูปิเตอร์พูดขึ้น
“นี่พวกแกทำบ้าอะไร เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะพวกแกทั้ง3คนจัดฉากขึ้นมาใช่มั้ย”โพไซดอนพูด
“เอ้า เล่นกับพวกขี้โกงเราก็ต้องเซทฉากขึ้นมาหน่อยสิ เอาล่ะ เรามีเกมส์มาให้3โจรผู้ยิ่งใหญ่เล่น
ด้วยล่ะ ดูนี่สิ”เนปจูนที่ยืนข้างจูปิเตอร์พูดก่อนจะหันกล้องไปที่ด้านหลังพวกเข้า โพไซดอนและซูส
ต้องตกใจเมื่อเห็น เฟย์ ฟางและแก้วถูกจับมัดขึงกับเสาบนดาดฟ้าที่ปากถูกปิด ส่งสายตาวิงวอน
ขอความช่วยเหลือ
“เฟย์ ฟาง”นายธียุทและเต้ยตกใจเมื่อเห็น2สาวถูกจับตัวไป
“ไอ้พวกบ้า นี่พวกแกทำอะไร ปล่อยสาวๆนะโว้ย”โพไซดอนโวยวาย
“555เอาเป็นว่าพวกเราไม่ทำอะไรสาวๆสวยๆพวกนี้หรอก ถ้าพวกแกมาไม่ทันก็ไม่แน่ เอาเป็นว่า
ตอนนี้ก็3ทุ่มแล้ว ก่อน4ทุ่มพวกแกไม่มาเจอพวกเราที่นี่ สาวๆอาจไม่รอด บาย”จูปิเตอร์หัวเราะ
และพูดออกมา
“ไอ้พวกบ้า เอ้ย”ซูสโมโหเมื่อจอโปรเจคเตอร์ดับลง ก่อนทุกอย่างจะมืดลงไป นี่3ทุ่มแล้ว เขาคง
ต้องเริ่มการตามหาแล้วสินะ ว่าแล้วซูสและโพไซดอนก็เริ่มตามหาพวกสาวๆโดยที่หลบหลีกพวก
ตำรวจที่ตามล่าเช่นกันทันที
“นี่เราทำแบบนี้มันถูกแล้วหรอพี่ฟาง”เมื่อจอวีดีโอที่3หนุ่มปิดแล้ว เฟย์ก็แก้มัดที่มัดหลวมๆเดินไป
ถามฟาง
“มันถูกต้องที่สุดแล้ว ถ้าพวกเค้าเลวเกินไป พวกเราจะปกป้องเค้าทำไม หรืว่าพวกเธอที่เป็นลูก
ตำรวจแท้ๆจะไม่คิดที่อยากจะจับ3โจรนั่นแล้วล่ะ”แก้วพูดแล้วมองไปที่เฟย์ฟาง ฟางนิ่งเงียมคิดถึง
ซูส
(ฟาง)เมื่อหลายนาทีก่อน
“เอ้า เงียบแบบนี้ ไม่อยากรู้รึไง ดูท่าจะรักกันแบบนั้นแล้วไม่อยากรู้หรอว่าเค้าคือใคร”จูปิเตอร์ถาม
ฟางอีกครั้ง
“ชั้นไม่ได้รักเค้า ชั้นมีคู่หมั้นอยู่แล้วนะ”ฟางหน้าแดงแล้วรีบพูด จูปิเตอร์หัวเราะเยาะ
“คู่หมั้นที่หมั้นแต่ในนามงั้นหรอ อย่าโกหกชั้นเลยน่า เอางี้สิ ถ้าเธอรักมัน เธอก็น่าจะรู้สักนิดสิว่า
เค้าคือใคร ชั้นรู้นะว่าลึกลงไปในใจแล้วเธอน่ะก็อยากรู้อยู่เต็มอก”จูปิเตอร์พูดจี้ใจของฟางทำให้
ฟางสะอึก นั่นสินะ เธอเจอซูสหลายครั้ง และทุกครั้งเธอพยายามะแกะหน้ากากนั่นออกก็ไม่สำเร็จ
ทุกครั้งไป
“ก็ได้ๆชั้นเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเค้าคือใคร ครั้งนี้ชั้นจะยอมร่วมมือกับนาย”ฟางนิ่งสักพักก่อน
จะพูดออก
(เฟย์)เมื่อหลายนาทีก่อน
“เฮเดส นายไปนานแล้วนะ อย่าทิ้งชั้นไปสิ ชั้นกลัว”เฟย์ตะโกนเรียกเฮเดสในความมืด
ฟึบ
จู่ๆก็มีใครคนหนึ่งกระโดดมาที่ด้านหลังเฟย์แล้วดึงเฟย์ไปแนบลำตัว
“กะ แกเป็นใคร แกไม่ใช่เฮเดส”เฟย์ตกใจแล้วพยายามจะแกะตัววออกจากชายคนนั้น
“ชั้นชื่อพลูโต ชั้นคือคนที่จะมาช่วยให้พวกเธอรู้ความจริงว่าจริงๆแล้วเฮเดสคือใครต่างหากล่ะ มา
กับชั้น ชั้นจะพาเธอไปหาพี่สาวเธอเอง”พลูโตพูดทำให้เฟย์ชะงัก จริงสิพี่ฟาง ว่าแล้วเฟย์ก็เดิน
ตามพลูโตไปทันที
(แก้ว)เมื่อหลายนาทีก่อน
“ปล่อยชั้นนะ”แก้วร้องเมื่อถูกลากมาจากเวทีแล้วเข้าไปในห้องแห่งหนึ่ง แก้วถูกปล่อยเป็นอิสระ
แล้วหันกลับไปว่า
“สวัสดีคนสวย”ชายที่แต่งตัวคล้ายกับโพไซดอนยิ้มให้กับแก้ว
“ทำไมทำแบบนี้ ต้องการอะไรกัน”แก้วมองชายคนนั้นก็รู้ทันทีว่าเขาไม่ใช่โพไซดอนแต่ก็ถามต่อ
“ได้ข่าวว่าเธอไม่อยากปกป้องไอ้คนเลวๆพนนคนั้นแล้ว ชั้นเลยอยากจะช่วย ชั้นชื่อเนปจูนนะ ชั้น
และเพ่อนถูกสร้างมาเพื่อจัดการกับพวก3โจรนั่นที่ก่อกวนเมือง”เนปจูนแนะนำตัว
“แล้วมาบอกชั้นทำไม อยากไปจับเค้าก็ไปจับสิ”แก้วว่าแล้วจะเดินหนีเนปจูนรีบรั้ง
“ก็เพราะจับตัวพวกโจรชั่วมาลงโทษเราต้องมีตัวล่อหน่อยสิ”เนปจูนพูดแล้วยิ้มให้แก้ว
“พี่อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าซูสตัวจริงจะคือคนที่พี่คิดไว้รึเปล่า เท่านั้นเอง”ฟางพูดกับเฟย์
ปัง ปัง ปัง
เสียงปืนจากด้านล่างไล่ยิงตามมาติดๆ เฟย์และฟางรีบกลับไปทำทีเป็นถูกมัดตามเดิม
ปัง
ประตุดาดฟ้าถูกถีบออกมา นำมาด้วยซูส เฮเดสและโพไซดอนที่เดินมาอย่างเอาเรื่อง
แปะๆ
เนปจูน จูปิเตอร์และพลูโตปรบมือแล้วหัวเราะให้กับ3โจร
“หัวเราะอะไร พวกชั้นมาแล้ว มาสู้กันให้ซึ่งๆหน้าสิวะ จับพวกเธอมาทำไม”ซูสโวยวาย
“ไอ้พวกหน้าด้าน กล้ามากนะที่แต่งตัวเหมือนพวกชั้น”เฮเดสว่า
“พวกแกกล้ามากที่จับแก้วมา วันนี้พวกแกไม่ตายดีแน่”โพไซดอนพูดแล้วหันไปสบตาแก้ว แก้ว
ชะงักก่อนจะเบือนหน้าหนีทำให้ชายหนุ่มซึมลงไป แต่ก็ฝืนไว้ว่าตัวเองเข้มแข็ง
“โอ้โห ปากดีกันใหญ่เชียว นี่แสดงว่าพวกแกหนีพวกตำรวจด้านล่างมาได้สำเร็จแล้วล่ะสิ”จูปิเตอร์
ว่า
“แน่นอน ระดับชั้นคือใคร พวกชั้นคือตัวจริงไม่ใช่ตัวปลอมอย่างพวกแก”ซูสว่า
“รีบปล่อยสาวๆซะ เพราะไม่อย่างงั้นพวกชั้นจะอัดพวกแกให้น่วมแน่ไอ้พวกตัวปลอม”เฮเดสว่า
“เก่งกันเชียวๆ เอาล่ะ นี่ก็ก่อน4ทุ่ม พวกนายทำสำเร็จตามที่ตกลง โอเค พวกชั้นไม่ทำร้ายสาวๆ
ของพวกนายก็ได้ ไปสิ พวกเธอรออยู่ ไปเอาตัวพวกเธอกลับไปสิ”เนปจูนพูด ทั้ง3โจรมองอย่าง
ไม่ไว้ใจ เนปจูน จูปิเตอร์และพลูโตจึงเอาพวกปืนที่พกตามตัวออกมาจนหมดแล้วยกมือขึ้นเหนือ
หัวเชิงว่าพวกเขาไม่ได้เล่นโกง
“ไม่เป็นไรแล้วนะเมียจ๋า”เมื่อเดินไปใกล้ฟางซูสก็ก้มหมายจะหาทางแก้มัดให้ฟาง
ฟึบ
ฟางที่ไม่ได้ถูกมัดกระชากหน้ากากซูสออกมาทันที
อันว่าโจรที่เก่งกาจแค่ไหนแต่เมื่อมีเรื่องหัวใจเข้ามาเกี่ยวก็ทำให้ไม่ระวังตัวเป็นธรรมดา
เอายังไงล่ะ เมื่อฟางอยากรู้ความจริงแล้วทำแบบนี้ มาดูตอนหน้ากัน
ให้ทายในบรรดานางเอกทั้ง3คนใครผิดสุดและใครโกรธ3หนุ่มน้อยสุดดดด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ