แผนรักกามเทพ
-
เขียนโดย บู๋บ๋
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.05 น.
10 session
0 วิจารณ์
12.70K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 14.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) แรกพบกันก็หวั่นไหว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ คอนโดใจกลางหรู
อาทิตย์นั่งนึกเหตุการณ์เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นาน เขาไม่ค่อยคาดคิดว่าจะเจอว่าที่คู่หมั้นเร็วขนาดนี้
หทัยภัทรเองก็นึกถึงคำพูดของปู่
ยัยภัทรหน้าที่ของแก่ก็คือทำฝห้สองคนนั้นรักกันให้ได้ ปู่เชื่อในตัวแก่นะภัทร
ยัยภัทร ยัยภัทร
อะไรตกอกตกใจหมดเลย
นั่งเหมาอคิดอะไร ช่างเถอะพรุ่งแก่เตรียมตัวแพ็จกระเป๋าลงใต้ไปกับฉัน
ไปไหนฉันไม่ไปน่ะ
ไปฝึกงานที่โรงแรมการ์เดนบีชของคุณอาทิตย์ไง พี่คุยกับปู่แล้วน่ะ ปู่บอกว่าหุ้นของเรามีอยู่ครึ่งหนึ่งด้วย
แล้วที่นี้ล่ะ
ไม่ต้องห่วงหรอกยัยภัทรแก่จะได้เป็นคนต่อไปที่จะมาเป็นผุ้บริหารที่นี้
นี้ปู่พุดเล่นหรือเปล่า
ไม่เล่นหรอกไปนอนได้แล้ว
อะไรนะคับปุ่จะให้ผมไปรับเขาที่สนามบินเหรอคับ
ก็เอ๋อซิว่ะ
ที่สนามสองพี่น้องก็เตรียมตัวลาปู่ก่อนจะขึ้นเครื่องไปประมาณสองชั่วโมงกว่าๆๆๆๆ
ส่วนชายหนุ่มก็อารมณ์เสียจึงเดินรอสองสาว
ทันใดนั้นสองสาวกำลังลากกระเป๋าเดินทางมา
หรรษามาในชุดเดรสเกาะอกสีแดงพร้อมสวมแว่นอำพรางตา ต่างจากหทัยภัทรที่สวมเสือแขนกีดกับกางเกงยีนส์สีซีด
หทัยภัทรมั่วแต่เล่นคุกกี้รันจึงไม่ทันระวังจึงสะดุดหกล้มปากประกบป่กกับอาทิตย์พอดี
ทั้งคู่สบสายตากันโชคดีที่หรรษามั่วแต่สนใจคุยโทรสัพท์จึงไม่ทันสังเกต
จะนั่งทับผมอีกนานไหม
ขอโทษแนขอโทษนะไม่ได้ตั้งใจ
กองเอาไว้ตรงนั้นแหละ
ไปกันเถอะค่ะ
อีหน้าตาก็ดีน่ะแต่ปากนี้เลี้ยงหมาไว้ชัดๆ
บ่นอะไรของแก่นะภัทร
เปล่ารีบขึ้นรถเถอะพี่ษาฉันหิวจะตายอยู่แล้ว
จะไปไม่ไป
ไปก็ไปผู้ชายบ้าอะไรเย็นชาจังเลย นึกว่าหล่อตายแหล่ะ
*****************************************************************************************************************
มากันแล้วอาทิตย์
นี้คงจะเป็นปุ่เอกใช่ไหมค่ะ
หนูก็คงจะเป็นหลานเจ้าแสงใช่ไหม
นังนวลเอากระเป๋าชองคุณผุ้หญิงไปเก็บไ
ค่ะคุณท่าน
หิวหรือยัง
หิวแล้วค่ะปุ่ภัทรหิวจนไส้กิ่วอยู่แล้วนะค่ะ
ษาก็ด้วยค่
นังแจ่มให้เข้าขึ้นไปตามคุณอินมาทานข้าว
ค่ะคุณท่าน
คุณอินค่ะลงมาทานข้วคุณท่านกับคุรอาทิตย์ให้มาตาม
พี่อาทิตย์กลับมาแล้วเหรอ
นี้ยัยอินนี้หนูษา กับหนูภัทร
เธอยัยขี้วีน
รุ้จักกันด้วยเหรอ
รู้จักดีด้วยค่ะนึกว่าใครที่แท้ก็ยัยภัทรนั้นเองนี้แก่จะตามมาหาเรื่องกันเลยใช่ไหม
เธอจะพุดอะไรสำหรับหทัยภัทรไม่เคยคิดที่จะแย่งเพื่อนของใครถ้าเธอใจกว้างกว่านี้
หยุดเลยน่ะยัยอินนี้แก่คงไปข่มใครเอาไว้ใช่ไหมไ
กริ๊ดน้องอินไม่ยอมนะพี่อาทิตย์ปู่เข้าข้างมัน
หยุดพล่ามได้แล้วน่ะฉันคงจะตามใจแก่จนเสียคนซิน่ะ
หลังจบจากการสนทนาสองพี่น้องก็แยกย้ายกันไปนอนคนล่ะห้องกัน
หทัยภัทรนอนไม่หลับจึงเดินออกมาเที่ยวเล่น
จึงสวนทางกับอาทิตย์ที่กำลังนอนไม่หลับ
เอาทำไมถึงยังไม่นอน
นอนไม่หลับว่าแต่นายเถอะทำไมไม่นอนอีก
ฉันก็
นายคงกลุ้มใจเริองงานแต่งงานกับเรื่องงานที่จะให้พวกฉันทำใช่ไหม
เธอรู้ได้ไง
แววตานายไงที่แสดงออกและนายเองก็ไม่ต้องเก๊กให้มากน่ะหรอกน่ะฉันเห็นแล้วฉันเมื่อยแทน
นี้เธอ
โกรธหรอกดีซินายนะอย่าเย็นชามากน่ะหรอกเดี่ยวจะไม่หล่อน่ะไ
หยุดพุดพล่ามได้แล้วน่ะฉันไม่ชอบคนพูดมากนี้มันก็ดึกมากแล้วทำไมไม่ไปหลับไปนอน เดี่ยวปู่จะเอ็ดฉันได้ว่าไม่ดูแลคุณ
ก็ได้ไปล่ะราตรีสวัสนะฝันดีล่ะนายอาทิตย์
ยัยเด็กบ้าเอ่อทำบ้าอะไรนี้
หทัยภัทรเดินกลับเข้าไปนอนในห้องพัก
โดยมีสายตาของอินทุภามองด้วยความอิจฉาริษยา
อาทิตย์ไม่เคยมีโกรธใครได้มากเท่ากับหทัยภัทร ปกติเขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้ดี แต่ทำไมกับหทัยภัทรเขาถึงได้เก็บอารมณ์ไม่อยู่ก็ไม่รู้
*****************************************************************************************************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ