ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..

9.4

เขียนโดย S2000

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.59 น.

  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  25.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แม่คะแก้วได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเรียนที่ไทยแล้วนะคะ"เสียงของแก้วพูดขึ้น
"แต่แม่ไม่อยากให้ลูกไปเลยนะลูก "แม่ของแก้วตอบกลับด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ
"แม่ไม่ต้องเป็นเป็นห่วงหรอกค่ะ แก้วดูแลตัวเองได้แล้วอีกอย่างแก้วจะได้ไปหาพ่อด้วยยังไงคะ"แก้วยังพยายามพูดให้แม่อนุญาติให้เธอไป
"นั่นแลหะที่แม่เป็นห่วง แม่ไม่ค่อยไว้ใจพ่อของลูกเลยน่ะสิ"
"แต่แม่คะ แก้วไปแค่3เดือนเองนะคะ"
"แต่แม่...."
"นะคะแม่ให้แก้วไปนะ"แก้วทำตาปิ๊ปๆ
"เอ่อ....ก็ได้แค่3เดือนเท่านั้นนะถ้ามากกว่านั้นแม่จะไปตามตัวแก้สกลับมา"
"ค่ะแก้วสัญญา"แก้วรีบเขาไปกอดแม่ด้วยความดีใจ และรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเพื่อเก็บของแล้วออกเดินทางในวันพรุ่งนี้
 เช้าวันรุ่งขึ้น
ณ สนามบินนานาชาติปารีส ชาร์ลเดอโกล
สองแม่ลุกยืนคุยกันด้วยน้ำเสียงโศกเศร้า 
"แม่คะแก้วไปก่อนนะคะ อีก3เดือนเจอกันนะ"แก้วบอกลาแม่ผู้เป็นที่รัก
"ไปดีมาดีนะแก้ว อย่าลืมโทรหาแม่บ้างนะ"แม่พูด
"ค่ะเดี๋ยวไว้แก้วจะโทรหานะ"แก้วเดินจากไปหลังจากที่พูดจบ
"แก้วอย่าพึ่งไป!!!!"เสียงปริศนาดังขึ้นจนแก้วต้องหันไปตามเสียง
"จองเบ!!"แก้วพูด แล้งจองเบก็รีบวิ่งมาหาแก้ว
"ทำไมแก้วไม่บอกเราว่าแก้วจะไปเรียนที่ไทย"จองเบพูดแล้วมองหน้าแก้วด้วยสายตาสงสัย
"แก้วอยากทำเซอร์ไพร์น่ะ"แก้วพูดยิ้มๆแต่น้ำตาก็ไหลออกมา
"เซอร์ไพร์บ้าบออะไรกันแก้ว รู้ไหมว่าเราตามหาแก้วตั้งแต่เช้าไปหาที่โรงเรียนก็ไม่มี พอไปถึงบ้านแก้วคนใช้ก็บอกว่าแก้วอยู่ที่สมบินกำลังจะไปไทย"จองเบพุดเสียงเศร้า
"แก้วขอโทษ แก้วกลัวว่าถ้าบอกแล้วจองเบจะไม่ให้แก้วไป"
"ทำไมแก้วคิดอย่างนั้นล่ะ แก้วก็รู้ว่าเราให้แก้วได้ทุกอย่าง"
"แก้วรู้แต่แก้วกลัว"แก้วทำหน้าเศร้า
"55555 แก้วอย่าทำหน้าแย่างนั้นสิเดี๋ยวไม่สวยนะ"จองเบหลุดขำออกมา
"ขำอะไรอ่ะ จองเบ"แก้วถามแล้วปาดน้ำตา
"ป่าวแก้วไปขึ้นเครื่องเถอะเดี๋ยวตกเครื่องเอานะ"
"อืมแก้วไปแล้วนะ เดี๋ยวแก้วจะโทรหานะ"
"บายนะแก้ว "จองเบพูดแล้วโบกมือ แล้วแก้วก็เดินจากไป
 
  ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ติชมได้นะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา