เพลิงแค้นยั่วสวาท
9.7
เขียนโดย เชอร์เบท
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.
16 chapter
34 วิจารณ์
25.80K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) เอาคืน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฮือๆคุณแม่ขาาา นังน้องฟางค่ะคุณแม่ มันกลั่นแกล้งมดอ่ะค่ะ ฮือๆๆ" มดรีบวิ่งมาฟ้องคุณหญิงเพราะคิดว่าเค้าต้องช่วยเธอได้แน่ๆ
"มันเกิดอะไรขึ้นจ้ะลูก มันทำอะไรบอกแม่มา"
"มันมารยาค้ะคุณแม่ มันมารยาใส่ชาย ชายก็เลยเกลียดมดไปแล้วค่ะคุณแม่ฮือๆ" ร่างบางพยายามสะอื้นให้คุณหญิงเห็นใจ
"ไปลูกปะ ไปเอาคืนมันดูสิ้ว่ามันจะกล้ากับแม่ไหม!" คุณหญิงพูดอย่างเอาจริง
"จะดีหรอค่ะคุณแม่มดกลัวว่ามันจะไม่เห็นหัวคุณแม่สิคะ ;) " มดพยายามยุแยง
"ถ้ามันกล้าก็ลองดู !!!"
__________________________________________________________________________________
"คุณน้องฟางหิวหรือยังคะ เดี๋ยวพี่ปิ่นไปหาอะไรให้ทานนะคะ"
" ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวเราลงไปทานพร้อมกันนะคะ :) " รอยยิ้มใสใสของร่างบางทำให้อีกคนยิ้มอย่างสบายใจ
"ค่ะง้นเราไปกัน" พูดจบทั้งสองก็พากันเดินไปในขณะที่เปิดประตูก็เจอกับมดและคุณหญิง
"จะรีบไปไหนห้ะ พลั้ก!!" คุณหญิงพูดแล้วผลักฟางเข้าไป
"อย่าทำอะไรคุณน้องฟางนะ ปล่อยสิโอ๊ย !" ปิ่นที่กำลังจะเข้าไปช่วยก็ถูกมดรวบตึงไว้
"มารยาเก่งนักหรอแกน่ะ ห้ะ!!! " เพี๊ยะ เพี๊ยะ! คุณหญิงพูดแล้วตบหน้าฟางสองทีรวด
"ปะเปล่านะคะ น้องฟางแค่ เพี๊ยะ!! " ยังไม่ทันพูดจบคุณหญิงก็ฟาดมือลงมาอีกรอบ
"เอามันเลยค่ะคุณแม่ เอาอีกค่ะ5555" มดหัวเราะเยาะอย่างสะใจ
"ปล่อยสิปล่อย!! คุณน้องฟางคะ!" ปิ่นยังพยายามดิ้นรน
"นีแค่สั่งสอนนะ แกจำไว้ว่าอย่ามามารยาในบ้านหลังนี้!!" เพี๊ยะ เพี๊ยะ!! คุณหญิงตบหน้าฟางสองทีก่อนจะรื้อของในห้องแล้วดดินจากไปพร้อมมด
"คุณน้องฟางเจ็บไหมคะฮือๆ" ปิ่นถึงกับหลัางน้ำตาสภาพร่างบางมีแต่รอยแดงผมยุ่งเหยิง
"พี่ปิ่นฮือๆๆ พี่ปิ่นคะน้องฟางจะไม่ยอมอีกแล้วค่ะ ซึกๆ คุณหญิงห้ามน้องฟางมารยาคราวนี้น้องฟางจะเอาจริง ค่ะ จะไม่มีใครมาทำร้ายเราได้อีกนะคะ ฮือๆ" ร่างบางพูดจบก็โผลกอดปิ่นอย่างสุดจะเห็นใจ
"ค่ะเราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ ซึกๆ"
อู้ยยยโดนอีกแล้วฟางเราเอาไงดีเนี้ยยย แต่ฟางเป็นนางเอกน้าแต่แค่ร้ายเบาๆ555
ไม่ค่อยได้อัพเลยรีดอย่าพึ่งหายน้าคอมเค้ามีปัญหาแต่จะอัพให้ในมือถือนะ อาจจะสั้นไปหน่อยไรท์พิมไม่ค่อยถนัดอ่ะ ฝากเม้นฝากโหวตด้วยน้าชอบไม่ชอบบอกได้จ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ