เพลิงแค้นยั่วสวาท
9.7
เขียนโดย เชอร์เบท
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.
16 chapter
34 วิจารณ์
25.82K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) ต้องแต่งจริงๆหรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"น้องฟางพอก่อนลูก พ่อมีเรื่องอยากคุยกับคุณชายหนูไปรอที่รถนะ"
"ก็ได้ค่ะพ่อ งั้นน้องฟางไปก่อนนะคะพี่ชาย :)" เธอผละกอดแล้วเดินไปขึ้นรถ
"คุณอามีอะไรหรอครับ"
"อาอยากให้คุณชายกับน้องฟางแต่งงานกัน มันเป็นสัญญาสมัยที่พ่อของคุณชายยังมีชีวิตอยู่"
"อะไรนะครับ แต่ผม" เค้ากำลังจะพูดแต่คุณอาก็แทรกขึ้นมาสะก่อน
"อาป่วย อาอยากให้น้องฟางได้มีคนดีๆมาดูแลแล้วคุณชายก็คือคนที่อาไว้ใจนะ"
"เอ่อ คือ" เค้าอ้ำอึ้ง เค้าจะแต่งงานกับฟางได้อย่างไรในเมื่อเค้ามีคนรักอยู่แล้ว
"พรุ่งนี้อาจะมาอีก คุณชายกลัยไปคิดทบทวนดีๆนะ"
"คุณแม่นี่มันเรื่องอะไรกัน สัญญาอะไรที่ผมต้องแต่งงานกับน้องฟาง ผมมีคนรักของผมอยู่แล้ว ผมรักมด"
"ก็พ่อเรานะสิชาย ไปทำสัญญาบ้าบออะไรก็ไม่รู้นี่ถ้าชายไม่แต่งงานกับนังน้องฟางมันจะมายึดบ้านของเรา"
"แต่ว่าคุณแม่ครับ"
"ชายถือว่าทำเพื่อแม่แบะบ้านนะลูก ในสัญญานั่นมันบอกว่าให้แต่งแต่แต่งได้ก็หย่าได้นะลูก"
"แล้วมจะบอกมดยังไงละครับแม่"
"เรื่องนั้นเดี๋ยวแม่พูดกับหนูมดเอง ชายไปนอนสะพรุ่งนี้มันจะมากันและ"
ที่ห้องของชายป็อป เค้ามีมดทั้งคนเค้าจะไปแต่งงานกับฟางได้อย่างไร
"มดค่ะนอนหรือยัง" ชายหนุ่มโทรหาแฟนสาวด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ
"ยังค่ะ ชายละค่ะทำไมยังไม่นอน"
"มดคุณรู้ไว้นะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ภาณุคนนี้รักคุณและยังเป็นของคุณคนเดียวนะคะมด"
"ชายค่ะ มดก็รักคุณมีแค่คุณนะคะ ชายมดนอนก่อนนะคะกู๊ดไนท์ค่ะที่รัก"
"ไนท์ครับที่รัก"
"พ่อค่ะเมื่อวานพ่อคุยกับอะไรกับคุณชายหรอคะ แล้ววันนี้เรามากันอีกทำไมคะ"
"มาทวงในสิ่งที่หนูควรจะได้" ฟาง งง กับสิ่งที่พ่อของเธอพูดแต่เธแก็ไม่เอ่ยอะไรตอบไปอีก
"สวัสดีคุณหญิง คุณชัย คุณชาย" เสียงของพ่อฟางกล่าวสวัสดีคนในบ้าน
"สวัสดีค่ะคุณหญิง น้าชัย พี่ชาย :)" ฟางกล่าวสวัสดีตาม
"ฉันตกลงให้ชายแต่งงานกับลูกสาวแก แต่ ทุกอย่างเคลียร์" คุณหญิงจำใจพูดเธอไม่ชอบครอบครัวของฟาง เธอไม่เต็มใจ ทำเพราะบ้าน
"ก็แค่นั้นแหละครับ"
"นี่มันอะไรกันค่ะพ่อ แต่งงานอะไรค่ะ น้องฟางไม่เห็นรู้เรื่อง"
"ชายพาน้องฟางไปเดินเล่นหน่อยลูก" พ่อของฟางขอร้องเพราะอยากจะคุยเรื่องสัญญา และงานแต่งให้จบ
"ครับอา"
"เอ่อพี่ชายรู้เรื่องที่เราต้องแต่งงานกันหรือเปล่าค่ะ"
"ค่ะพี่ทราบแล้ว"
"พี่ชายอยากแต่งงานกับน้องฟางหรือเปล่าคะ" เธอถามเพราะอยากรู้ว่าเค้าคิดเหมือนเธอหรือเปล่า
"น้องฟางไม่ได้มาที่นี่นานเท่าไหร่แล้วคะ จำได้ไหม" เค้าไม่ตอบเธอ สาวน้อยถึงกับอึ้งเพราะนี่คือคำตอบที่ชัดสะยิ่งกว่าการพูดตรงๆ
"พี่ชายไม่ได้อยากแต่งงานกับน้องฟาง ใช่ไหมคะ" หน้าเธอเศร้ามากเมื่อเธอรู้ดีว่าเค้ารู้สึกกับเธอยังไง
"น้องฟาง..........." เสียงเรียกอย่างอ่อนโยนด้วยความรู้สึกผิด
"น้องฟางอยากกลับไปข้างในแล้วพาน้องฟางกลับคะ"
"งานแต่งจะมีขึ้นภายในอาทิตหน้าอีกสองวันน้องฟางจะย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ก่อน"
"แล้วแต่แก แค่นี้ใช่ไหมฉันขอตัว"
"พ่อคะ เราจะกลับกันได้หรือยังคะ"
"ไปสิลูก ไว้เจอกันนะคุณชาย"
เอาละสิป็อปมีคนรักอยู่แล้ว จะได้แต่งไหมเนี่ย สงสารฟางเนอะ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทั้งสองจะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ