รักนะคุณชายจอมหื่น
เขียนโดย Arow
วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.11 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 15.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บริษัท
ห้องประชุม
โทโมะ ทุกคนไม่ต้องตกใจนะวันนี้ที่นัดประชุมจะมาแจ้งเรื่องแก้วภรรยาผมเฉยๆ ต่อไปนี้แก้วจะเป็นผู้ช่วยฝ่ายบัญชีของผมนะครับ
แก้ว สวัสดีทุกคนค้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้ะ
ทุกคน ครับบ/ค้ะ
ห้องทำงาน
โทโมะ โมะให้แก้วมาทำงานในห้องโมะนะ
แก้ว หึ้ย ไม่เอาอ้ะเดี๋ยวคนอื่นหาว่าเส้นนะคะ
โทโมะ ก็แก้วเป็นภรรยาผมหนิ่ไม่เห็นแปลกเลย ฟอด (พูดแล้วหอมแก้ว)
แก้ว งั้นก็ได้ค้ะ
โทโมะ เลขาแก้วคือคุณพรนะครับ เธอจะเข้าๆออกๆห้องนี้ได้เสมอ
... กาแฟกับขนมปังค้ะคุณโทโมะ
โทโมะ ขออีกชุดให้ภรรยาผมด้วยครับ อ้อนี่แก้วภรรยาผม ส่วนนี่เกลเลขาผมเอง มีอะไรก็เรียกเกลได้
เกล (เอากาแฟไปวางแล้วเดินมาหน้าแก้ว) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณแก้ว!! (เกลเป็นเลขาที่แอบชอบโทโมะ คนทั้งบริษัทรู้ แต่โทโมะไม่รู้ ใครหน้าไหนที่พยายามเข้าใกล้โทโมะเธอจะทำทุกทางเพื่อให้โทโมะมาเป็นของเธอ )
แก้ว อ้อไม่เป็นไรค้ะ
โทโมะ งั้นเกลออกไปได้ล้ะผมจะทำงาน
เกล คุณโทโมะคะเมื่อวานคุณโทโมะหายไปไหนมาคะพิมมาแต่เช้าแต่ก็ไม่เจอคุณโทโมะเลย
โทโมะ อ้ออู่บ้านกบภรรยาครับ มีอะไรรึเปล่า
เกล พอดีมีลูกค้าติดต่อจะมาสัมนากับเราน้ะค้ะเกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจ
โทโมะ อ้ออทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมแล้วกันล้ะคุณก็ออกไปได้แล้วผมจะทำงาน
เกล ก็ได้ค้ะ (พิมหน้าเสียเป็นอย่างมากที่โทโมะทำท่าทีรำคาญเธอ)
แก้ว เกลชอบโมะหรอ
โทโมะ ไม่หรอกมั๊ง ทำงานด้วยกันมาตั้งหลายปีอยู่
แก้ว แต่แก้วมองออก เพราะเกลดูหวงคุณมาก
โทโมะ ช่างเขาเถอะ ยังไงโมะก็มีแก้วคนเดียว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ