รักนะคุณชายจอมหื่น
เขียนโดย Arow
วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.11 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 15.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อจบบทสนทนาของร่างสูง เขาก็ซุกไซร้ลงไปที่ซอกคอหอมๆของร่างบางพร้อมทั้งเอามือค่อยๆเคล้นหน้าอกของร่างบางไปด้วย
แก้ว อ้ะห์ (ร่างบางครางเสียงหวานเมื่อร่างสูงเลื่อนลงมาหยอกล้อกับยอดหน้าอกโดยที่ปากของร่างสูงนั้นครอบอกข้างหนึ่งไว้แล้ว ส่วนอีกข้างเขาก็ใช้มือเคล้นอยู่นานแสนนาน สักพักหนึ่งร่างสูงก็เลื่อนต่ำลงมาที่จุดอ่อนไหวของร่างบาง
แก้ว อ้าาาาส์ (เพียงแค่ร่างสูงเอานิ้วกรีดตามร่องร่างบางก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เธอใจแทบจะขาดแล้วอาจเป็นเพราะเธอไม่เคยให้ชายใดได้สัมผัส นอกจากคนตรงหน้า ร่างสูงก็ไม่รอช้า ก้มลงไปฉกชิมกับน้ำหวานของร่างบาง )
โทโมะ พร้อมรึยังครับคนดี
แก้ว อ้ะอืม (ร่างบางพยักหน้าเบาๆให้ร่างสูงด้วยความเขินอาย)
แก้ว กรี้ดดอ้ะอ้ะส์ (ร่างบางร้องเสียงหลงกับครั้งแรกของสัมผัสสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามา ร่างสูงก็รู้ดีจึงค้างไว้เช่นนั้นเพื่อให้ร่างบางคุ้นเคยแล้วตัวเองนั้นก็เลื่อนหน้าขึ้นไปหยอกล้อกับยอดอกคู่งามอีกครั้ง)
แก้ว อื้มมมมโมะ ซีด อ้ะอืม เอาออก อ้ะก่อนได้ซี้ดดดไหม
โทโมะ ทำไมล้ะหื้ม (พูดแล้วเอามือเกลี่ยผมให้)
แก้ว แก้วซี้ดอึดอัดอ้ะห์
โทโมะ แก้วไม่ต้องเกรงนะครับ (ร่างสูงเริ่มขยับแกนกายอย่างช้าๆก่อนที่จะเริ่มเร็วตามจังหวะแรงปราถนา)
แก้ว ซี้ดดด อ้ะอ้ะ อ่าส์ (เสียงครางหวานหูทำให้ร่างสูงนั้นยิ่งเพิ่มสปีดความเร็วกลับช่วงล่าง)
โทโมะ เสร็จพร้อมกันนะที่รัก
อ่าาส์ (ทั้งคู่แตะขอบสวรรค์ด้วยกันและใช้เวลาที่เหลือร่วมบทรักกันอีก4ยกยันตีสามกว่าๆ)
โทโมะ นอนนะครับคนเก่งของโทโมะ จุ้บ (จุ้บเบาๆที่หน้าผากของคนที่หลับไปแล้ว)
:::::::::::::::::::เอ็นซีฮ่วยๆเม้นด้วยน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ