รักนะคุณชายจอมหื่น
เขียนโดย Arow
วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.11 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 15.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความงานกินเลี้ยงตอนกลางคืน
โทโมะควงแก้วออกมาในชุดแต่งงานเกาะอกที่ข้างหลังเว้าจนเกือบถึงสะโพก มีเชือกริบบิ้นไขว้กันอยู่ โดยที่โทโมะสวมทักษิโด้สุดหล่อ
โทโมะ แก้วจับมือซ้อนโทโมะนะ
ทั้งคู่จับมือกันตัดเค้กที่สูงถึง9ชั้นด้วยกันและร่วมฉลองกันอย่างมีความสุข
เรือนหอ
แม่แก้ว ม๊าส่งแกแค่นี้นะยัยแก้ว โทโมะแม่ฝากแก้วด้วยนะลูก
โทโมะ ครับ
แม่โทโมะ หนูแก้วแม่ฝากดูแลตาโมะมันด้วยนะลูก หนักนิดเบาหน่อยต้องอดทนตาโมะหน่อยนะลูกนะ ตาโมะด้วยอย่าทำน้องเสียใจนะ
แก้วโทโมะ ค้ะครับ
โทโมะ แม่ครับเอาหลานกี่คนดีครับ
แม่แก้ว เอาสัก2คนลูกฮ่าๆ
แก้ว ม๊าอ้ะ (แก้วเขินจนหูแดง)
โทโมะ ผมกะจะเอาให้ตั้งคณะรัฐบาลเลยนะครับ
แม่โทโมะ นี่เอาคนแรกให้ได้ก่อนเถอะ
โทโมะ ไม่ต้องห่วงครับ5555
เมื่อทั้งคู่เขามาในห้องนอนของโทโมะโทโมะก็เริ่มจัดการถอดทักษิโด้ หูหระต่ายและอื่นๆในขณะที่แก้วนั่งอยู่บนเตียง
แก้ว นี่ๆโมะ ช่วยดึงเชือกข้างหลังให้หน่อยสิ้มันดึงยากจะอาบน้ำอ้ะ
โทโมะ ได้เลยครับหันหลังสิ้
ร่างบางหันหลังให้ร่างสูง ร่างสูงค่อยๆแกะเชือกทีละนิดๆจนเชือกนั้นหลุด แต่เมื่อเชือกหลุดหมดแล้วร่างสูงจับไหล่คนร่างบางนอนราบกับเตียงแล้วประกบปากทันที ร่างบางที่ยังตกใจกับการกระทำนี้ก็ได้แต่ตาโตเป็นไข่ห่าน ปละเริ่มเคลิ้มไปกับรสจูบของร่างสูง
แก้ว อื้อ (ร่างบางหายใจไม่ออกร่างสูงจึงถอนจูบและมองหน้าร่างบาง ทั้งคู่สบตากันจนร่างสูงประกบปากอีกรอบ แต่ครั้งนี้ไม่เพียงแคประกบเท่านั้น ร่างสูงทั้งเล่นลิ้นและดูดปากของร่างบาง มือทั้งคู่เริ่มปลดเคื่องนุ่งห่มให้กันจนตอนนี้ไม่มีอะไรปกปิดร่างกายทั้งคู่แล้ว
โทโมะ แก้วจ๋า สวยจังเลยนะ (พูดขณะที่มองเรือนร่างของร่างบางอันเป็นที่รัก เพียงแค้สายตาของร่างสูงก็แทบจะกลืนร่างบางลงไปทั้งตัว
แก้ว โทโมะ แก้วอายนะอย่ามองสิ้
โทโมะ ไม่เห็นต้องอายเลยแก้วออกจะสวยไปซะทุกตรง
ค้างล้ะสิ้ลุ้นกันอยู่ชิมิล้าาาาา เม้นแล้วจะอัพนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ